Bạn đã biết gì về túi lọc khí F5

Bạn đã biết gì về túi lọc khí F5 Bạn đã biết gì về túi lọc khí F5

Túi lọc khí F5 là sản phẩm khá thịnh hành hiện nay dùng để lọc sạch không khí. Với ưu điểm nhỏ gọn, tiện ích và dễ dàng sử dụng sản phẩm này đã nhanh chóng chiếm được niềm tin của khách hàng. Nhu cầu mua sản phẩm lọc khí này ngày càng gia tăng.

 

9 10 3325

Túi lọc khí F5 là sản phẩm khá thịnh hành hiện nay dùng để lọc sạch không khí. Với ưu điểm nhỏ gọn, tiện ích và dễ dàng sử dụng sản phẩm này đã nhanh chóng chiếm được niềm tin của khách hàng. Nhu cầu mua sản phẩm lọc khí này ngày càng gia tăng.

 

Túi lọc khí F5 được sản xuất theo tiêu chuẩn công nghệ EN779 của Châu Âu là một giải pháp hữu hiệu trong việc làm sạch môi trường không khí xung quanh chúng ta. Hiện nay sản phẩm này còn có rất nhiều ứng dụng nổi bật khác. Và để tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm này bạn vui lòng theo dõi trong bài viết thế giới lọc của chúng tôi nhé.

 

 

Chi tiết túi lọc khí F5

 

Những thông tin sơ lược về sản phẩm túi lọc khí F5

 

Túi lọc khí F5 là sản phẩm/thiết bị lọc khí thứ cấp. Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ, tiêu chuẩn EN779 của Châu Âu và hiện đang được sử dụng rộng  rãi tại Việt Nam. Sản phẩm được sử dụng ở giai đoạn giữa trong quá trình lọc tức là được sử dụng đứng trước lọc tinh HEPA và đứng sau hệ thống lọc thô.

 

Lọc khí F5 dạng túi và có cấu tạo gồm 2 bộ phận: Phần khung và phần túi lọc

 

Phần khung thì được làm bằng các chất liệu phổ biến như nhôm hoặc inox giúp cho sản phẩm bền và không bị ăn mòn theo thời gian cũng như các tác nhân gây hại bên ngoài.

 

Phân túi lọc là bộ phận quan trọng nhất quyết định đến hiệu suất lọc của sản phẩm. Phần túi lọc có cấu tạo từ các sợi thủy tinh, sợi tổng hợp…

 

Túi lọc khi F5 có thông số kỹ thuật như sau:

 

Hiệu xuất

Kích thước

Số túi

Áp suất

Diện tích lọc

Màu sắc

 

45% -65%

592

592

600

6

2500/50

3400/60

4250/80

4.4

 

Trắng

290

592

600

3

1200/60

1700/60

2150/80

2.2

592

592

600

8

2500/45

2400/55

4250/75

5.6

290

592

600

4

1200/45

1700/55

2150/75

2.6

 

 

Túi lọc khí F5 size chuẩn 592 x 287mm, 3 ngăn túi

 

Túi lọc khí F5 được sử dụng để làm gì?

 

Túi lọc khí F5 là sản phẩm được sử dụng rộng rãi trong nhiều ngành công nghiệp. Với ưu điểm vượt trội về khả năng lọc, tuổi thọ sản phẩm đã dần thay thế được các phương pháp lọc khí truyền thống và sản phẩm này hiện nay đang được ưa chuộng hơn cả. Hiện nay một số ngành công nghiệp tiêu biểu có sử dụng tới sản phẩm lọc khí này bao gồm:

 

  • Sử dụng trong các ngành công nghiệp

 

Một số ngành công nghiệp đòi hỏi yêu cầu về độ sạch của không khí cao như ngành thực phẩm, dược phẩm, điện tử….nên việc sử dụng túi lọc khí là điều cần thiết. Túi lọc khí se hỗ trợ đắc lực cho bạn trong việc làm sạch không khí, mang lại bầu không khí trong lành cho người làm việc. Hơn nữa việc làm sạch không khí còn giúp nâng cao chất lượng sản phẩm, giảm tỷ lệ lỗi và đảm bảo điều kiện làm việc trong lành.

 

  • Sử dụng trong nghiên cứu

 

Tại các phòng thí nghiệm thì tiêu chuẩn đầu tiên là phải sạch, môi trường vô trùng có như vậy mới không làm ảnh hưởng tới kết quả nghiên cứu. Túi lọc bụi F5 được sử dụng nhiều trong phòng thí nghiệm như một công cụ thiết yếu để làm sạch không khí.

 

Mua túi lọc khí F5 ở đâu?

 

Một sản phẩm tối ưu như vậy thì có lẽ không quá khó để tìm kiếm thế nhưng điều quan trọng là bạn cần tìm mua tại địa chỉ uy tín có như vậy mới đảm bảo mua được những sản phẩm chất lượng, giá thành cạnh tranh. Một trong số các địa chỉ uy tín mà bạn có thể tìm mua sản phẩm đó chính là thế giới lọc bởi những lý do như sau:

 

Địa chỉ cung cấp sản phẩm chất lượng

 

Chất lượng sản phẩm sẽ là yếu tố đầu tiên mà khách hàng quan tâm. Việc mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng sẽ gây ảnh hưởng nhiều tới công việc của bạn. Thế nhưng khi bạn tìm mua các sản phẩm tại thế giới lọc bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng của sản phẩm.

 

 

Mua túi lọc khí F5 tại 2G

 

Địa chỉ cung cấp sản phẩm có mức giá cạnh tranh

 

Ngoài chất lượng thì giá cả là điều mà mọi người quan tâm tiếp theo. Với mục đích mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và mức giá cạnh tranh nên thế giới lọc luôn đảm bảo mức giá ưu đãi nhất dành cho khách hàng và hàng loạt những khuyến mãi hấp dẫn.

 

Địa chỉ cung cấp dịch vụ chăm sóc tốt nhất

 

Ngay khi bạn có nhu cầu mua sản phẩm túi lọc khí F5 chúng tôi sẵn sàng chia sẻ và tư vấn tới bạn những thông tin tốt nhất về sản phẩm. Mọi nhu cầu cũng như thông tin thắc mắc của khách hàng sẽ được hệ thống nhân viên kỹ thuật của chúng tôi giải đáp. Hơn nữa, chúng tôi cam kết chế độ bảo hành sản phẩm để khách hàng yên tâm sử dụng.

 

Túi lọc khí F5 là một sản phẩm hữu ích trong cuộc sống hiện tại của chúng ta. Sử dụng sản phẩm này trong sản xuất là cách tốt nhất để bảo vệ sức khỏe và môi trường xung quanh chúng ta. Vậy thì bạn chần chừ gì mà không liên hệ ngay với thế giới lọc tại địa chỉ website https://thietbilockhi.vn để được tư vấn và hỗ trợ về sản phẩm.

 


Trở lại      In      Số lần xem: 281
Tin tức liên quan

CÔNG TY TNHH SX TM DV 2G

 

Địa chỉ: 155 Ngô Quyền, P.Hiệp Phú, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM

Liên hệ:  Mr.Lịch (0944 945 339)        Email : lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Liên hệ:  Mr.Luân (0931 067 020)        Email : sales01.2g@gmail.com

Thông báo bộ công thương

Thiết kế bởi www.webso.vn