Bông lọc bụi 10mm chinh phục trái tim khách hàng nhờ hiệu quả vượt trội

Bông lọc bụi 10mm chinh phục trái tim khách hàng nhờ hiệu quả vượt trội Bông lọc bụi 10mm chinh phục trái tim khách hàng nhờ hiệu quả vượt trội

Bông lọc bụi 10mm với nhiều ưu điểm vượt trội là một trong những sản phẩm không thể thiếu được cho quá trình lọc bụi công nghiệp. Sản phẩm chuyên dùng lọc bụi sơ bộ cho các hệ thống cấp gió tươi, lọc bụi cho đường gió hồi, lọc bụi sơn rất hiệu quả, …

 

9 10 3364

Bông lọc bụi 10mm với nhiều ưu điểm vượt trội là một trong những sản phẩm không thể thiếu được cho quá trình lọc bụi công nghiệp. Sản phẩm chuyên dùng lọc bụi sơ bộ cho các hệ thống cấp gió tươi, lọc bụi cho đường gió hồi, lọc bụi sơn rất hiệu quả, …

 

Bông lọc bụi 10mm là một trong những sản phẩm bông lọc công nghiệp được ứng dụng rộng rãi trên thị trường hiện nay. Sản phẩm bông lọc này được rất nhiều khách hàng lựa chọn vì nó có giá thành rẻ và hiệu suất lọc bụi cũng tương đối. Nếu quý khách hàng đang có nhu cầu tìm kiếm một dòng bông lọc bụi có thể sử dụng cho hệ thống lọc sơ bộ thì đây là một trong những sản phẩm có thể tham khảo. 

 

 

Bông lọc bụi 10mm chuẩn EN 779 - G2

 

Bông lọc bụi 10mm giải pháp lọc bụi công nghiệp được rất nhiều khách hàng lựa chọn

 

Có rất nhiều nguyên nhân khiến cho sản phẩm bông lọc bụi này được rất nhiều khách hàng lựa chọn trong đó những nguyên nhân chính phải kể đến như 

 

Độ thoáng khí cao cho hiệu quả lọc bụi tốt 

 

Đây là một trong những dòng bông lọc bụi được thiết kế với độ dài là 10mm có độ thoáng khí cao giúp cho việc giữ lại bụi với khối lượng lớn. Nếu như quý khách hàng đang có nhu cầu tìm kiếm một dòng bông lọc bụi sử dụng cho hệ thống lọc sơ bộ có hiệu suất lọc từ 70% trở lên thì đây là một trong những sản phẩm khá ưu việt 

 

Sản phẩm bông lọc bụi G2 này được sử dụng để bảo vệ các hệ thống lọc ở phía sau. Đồng thời giữ lại những hạt bụi có kích thước lớn giúp cho chúng ta có thể đạt được hiệu quả lọc bụi tốt nhất trong hệ thống lọc khí phòng sạch. 

 

Giúp cho người sử dụng tiết kiệm chi phí 

 

Nếu so sánh các dòng bông lọc bụi khác bán trên thị trường hiện nay thì bông lọc bụi 10mm là một trong những giải pháp vô cùng tiết kiệm chi phí. Giá thành sản phẩm này bán trên thị trường được đánh giá là có mức độ trung bình. Đặc biệt khách hàng mua hàng từ đơn vị sản xuất hạt mua hàng với số lượng lớn thì giá thành của các loại bông lọc bụi G2 này còn rẻ hơn rất nhiều. 

Sở dĩ giá thành của các sản phẩm này rẻ là do nó được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại và sản xuất với dạng quy mô công nghiệp. Do đó đối với những khách hàng có nhu cầu sử dụng số lượng lớn nên liên hệ với đơn vị sản xuất để được một mức giá ưu đãi tốt nhất.

 

 

Bông lọc bụi G2 10mm có thể tái sử dụng nhiều lần

 

Bông lọc bụi 10mm có thể sử dụng đi sử dụng lại nhiều lần 

 

Đây là một trong những dòng bông lọc bụi công nghiệp có thể tái sử dụng được nhiều lần giúp cho doanh nghiệp vừa bảo vệ môi trường vừa tối ưu được chi phí. Nếu so sánh với những dòng bông lọc bụi công nghiệp khác bán trên thị trường hiện nay thì đây là một trong những sản phẩm vừa đáp ứng được túi tiền của người tiêu dùng vừa đáp ứng được yêu cầu bảo vệ môi trường. 

 

Khi sản phẩm bông lọc bụi 10mm này đã đạt đến độ bão hòa thì chúng ta có thể làm sạch bụi bằng cách giặt lại với nước. Đây chính là một trong những phương pháp thông dụng mà rất nhiều khách hàng trên thị trường hiện nay áp dụng để tái sử dụng sản phẩm này nhiều lần. Vừa hạn chế lượng rác thải ra môi trường bên ngoài vừa giúp cho chúng ta có thể tận dụng được sản phẩm này tốt hơn.

 

Dễ dàng gia công và tạo hình theo yêu cầu 

 

Bông lọc bụi 10mm là một trong những sản phẩm được thiết kế dạng tấm dài 20m và chiều rộng là 2m. Tùy theo nhu cầu sử dụng của khách hàng cũng như hệ thống lọc bụi mà chúng ta có thể cắt sản phẩm này ra thành từng tấm có kích thước phù hợp. Giúp cho sản phẩm bông lọc bụi G2 có thể phát huy được công năng sử dụng trong môi trường thực tế. 

 

Hiện nay người ta sử dụng sản phẩm bông lọc bụi G2 này để gia công khung giúp cho sản phẩm có thể được cố định và lọc bụi hiệu quả hơn. Bên cạnh ứng dụng cho hệ thống lọc công nghiệp thì hiện nay sản phẩm này cũng được ứng dụng để lọc nước nuôi thủy hải sản. Và rất nhiều ứng dụng thực tế mà sản phẩm này có thể đáp ứng để thay thế các loại lọc bụi công nghiệp khác bán trên thị trường.

 

 

Sản phẩm có quy cách chuẩn là 2m x 20m/cuộn

 

Bông lọc bụi 10mm làm sao để có thể tìm kiếm được địa chỉ cung cấp chính gốc?

 

Đối với những khách hàng mua sản phẩm bông lọc bụi với số lượng lớn việc tìm kiếm đơn vị sản xuất thay vì đơn vị phân phối sẽ giúp cho họ tiết kiệm được một khoản chi phí rất lớn. Nếu quý khách hàng đang có nhu cầu tìm mua các sản phẩm bông lọc bụi 10mm nhưng chưa tìm kiếm được đơn vị sản xuất vui lòng liên hệ với công ty TNHH SX TM DV 2G. 

 

Công ty chúng ta hiện nay là một trong những đơn vị sản xuất và phân phối các dòng bông lọc bụi công nghiệp lớn nhất tại thành phố Hồ Chí Minh. Đến với chúng tôi quý khách hàng sẽ mua được số lượng lớn với giá cả tốt nhất mà không phải nơi nào cũng có thể đáp ứng được. Nếu quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thêm về bông lọc bụi G2 và những thông số kỹ thuật của sản phẩm này vui lòng truy cập website https://thietbilockhi.vn/

 

 

CÔNG TY TNHH SX TM DV 2G

 

 

Địa chỉ: 155 Ngô Quyền, Quận 9, TP HCM.

 

 

Hotline: 0988935019  hoặc 0944945339

 

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

 

 


Trở lại      In      Số lần xem: 319
Tin tức liên quan

CÔNG TY TNHH SX TM DV 2G

 

Địa chỉ: 155 Ngô Quyền, P.Hiệp Phú, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM

Liên hệ:  Mr.Lịch (0944 945 339)        Email : lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Liên hệ:  Mr.Luân (0931 067 020)        Email : sales01.2g@gmail.com

Thông báo bộ công thương

Thiết kế bởi www.webso.vn