Bông lọc bụi 10mm vì sao được sử dụng phổ biến

Bông lọc bụi 10mm vì sao được sử dụng phổ biến Bông lọc bụi 10mm vì sao được sử dụng phổ biến

Bông lọc bụi 10mm sẽ là một trong những giải pháp lọc bụi bẩn hiệu quả, tiết kiệm nhất. Không chỉ thích hợp sử dụng trong các xí nghiệp, công ty, xưởng sản xuất mà hiện nay bạn còn có thể dùng chúng ngay trong nhà mình.

 

9 10 3339

Bông lọc bụi 10mm sẽ là một trong những giải pháp lọc bụi bẩn hiệu quả, tiết kiệm nhất. Không chỉ thích hợp sử dụng trong các xí nghiệp, công ty, xưởng sản xuất mà hiện nay bạn còn có thể dùng chúng ngay trong nhà mình.

 

Bạn đang có nhu cầu mua các sản phẩm bông lọc bụi nhưng chưa biết nên sử dụng loại nào tốt mà vẫn tiết kiệm được chi phí. Vậy giải pháp được đặt ra lúc này là sử dụng ngay các loại bông lọc bụi 10mm. Sản phẩm được thiết kế hiện đại cùng nhiều tính năng nổi bật chắc chắn sẽ là giải pháp lọc bụi bẩn hàng đầu tại nước ta hiện nay. Dưới đây sẽ bật mí một số thông tin chính về sản phẩm mời các bạn cùng đón xem trước khi đưa ra quyết định có nên mua hay không?.

 

 

Chi tiết bông lọc bụi 10mm đạt chuẩn EN 779-G2

 

Vì sao nên sử dụng bông lọc bụi 10mm

 

Thiết kế đẹp mắt

 

Nếu bạn muốn không gian làm việc và không gian nghỉ ngơi của mình thêm phần ấn tượng và mới lạ thì bạn nên dành ra ít thời gian sử dụng sản phẩm bông lọc bụi 10mm. Sản phẩm được thiết kế với vẻ bề ngoài đẹp mắt và ấn tượng hứa hẹn sẽ mang cho người dùng những không gian làm việc lý tưởng và tuyệt vời nhất. Bông lọc bụi 10mm cũng được thiết kế và sản xuất với rất nhiều kích cỡ và màu sắc khác nhau nên người dùng có thể tha hồ lựa chọn được cho mình những dòng sản phẩm chất lượng. Bên cạnh đó, bông lọc bụi 10mm còn được các nhà sản xuất cuốn thành nhiều cuộn rất đều nên bạn có thể dễ dàng di chuyển sản phẩm đến bất cứ không gian và địa điểm nào bạn muốn.

 

Chất liệu cao cấp

 

Nếu bạn lựa chọn các loại sản phẩm bông lọc bụi thông thường để sử dụng thì chắc chắn quá trình sử dụng của bạn sẽ luôn diễn ra mệt mỏi. Bởi vì hầu hết các dòng sản phẩm thông thường đều được làm từ những chất liệu kém chất lượng nên tuổi thọ của các dòng sản phẩm thông thường cũng chỉ dao động trong vòng 5 tháng cho đến 7 tháng. Sản phẩm thông thường còn gây hại lớn đến sức khỏe của người dùng trong quá trình sử dụng.

 

Còn sản phẩm bông lọc bụi 10mm được làm bằng chất liệu sợi polyester tổng hợp nên sẽ rất an toàn cho người dùng trong quá trình sử dụng, sản phẩm còn có độ bền bỉ cao, ít bị hư hỏng quá trình sử dụng. Dù bạn có bỏ sản phẩm trong môi trường có nhiệt độ thấp đi chăng nữa thì sản phẩm vẫn luôn sáng bóng và mới mẻ hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng những trải mới nhất mà các sản phẩm thông thường không thể nào làm được.

 

 

Bông lọc bụi 10mm được sản xuất từ sợi tổng hợp

 

Dễ dàng khi sử dụng

 

Nếu bạn lựa chọn các dòng sản phẩm bông lọc bụi thông thường để sử dụng thì chắc chắn bạn sẽ tốn cho mình rất nhiều thời gian để nhờ đến sự giúp đỡ của những người am hiểu sản phẩm thì mới có thể dễ dàng sử dụng được. Bởi vì hầu hết các dòng sản phẩm thông thường đều được thiết kế theo mô hình khá phức tạp nếu người dùng không từng sử dụng sản phẩm thì rất khó có thể để sử dụng. Điều này sẽ khiến cho người dùng tốn nhiều công sức và thời gian, quá trình sử dụng sản phẩm cũng không đạt hiệu quả cao như các dòng sản phẩm khác.

 

Còn nếu bạn dành thời gian sử dụng bông lọc bụi 10mm thì bạn chỉ cần dành ra khoảng 3 phút cho đến 4 phút là có thể nhanh chóng sử dụng được sản phẩm. Bởi vì, sản phẩm được các nhà sản xuất làm ra khá đơn giản nên chắc chắn sẽ giúp bạn dễ dàng sử dụng sản phẩm mà không cần phải nhờ đến bất cứ sự giúp đỡ của ai hết. Khi bạn sử dụng sản phẩm cho không gian nhà của bạn thì chắc chắn mọi bụi bẩn và vi khuẩn bám dính sẽ biến mất, điều này còn giúp bạn tránh được bệnh về viêm đường hô hấp một cách tốt nhất.

 

 

Bông lọc bụi 10mm 2G sản xuất có khổ chuẩn là 2m ngoài ra còn sản xuất theo yêu cầu của khách hàng

 

Hiệu quả lọc bụi cao

 

Hầu hết các loại bông lọc bụi thông thường chỉ giúp cho người dùng loại bỏ được 1/3 bụi bẩn bám dính trong không gian nhà của bạn. Bởi vì, sản phẩm được làm từ những chất liệu kém chất lượng nên sẽ không có khả năng giữ được bụi bẩn cũng như loại bỏ bụi bẩn như các dòng sản phẩm khác. Sản phẩm thông thường chỉ có khả năng lọc bụi bẩn trong khoảng 50% cho đến 55%.

 

Còn nếu bạn lựa chọn sản phẩm bông lọc bụi 10mm để sử dụng thì chắc chắn mọi bụi bẩn bám dính trong không gian của bạn sẽ được loại bỏ một cách sạch sẽ. Sản phẩm còn có khả năng lọc các loại vi khuẩn bám dính trong không gian của bạn một cách nhanh chóng nhất hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng một không nghỉ ngơi thoáng mát và sạch sẽ.

 

 

Bông lọc bụi 10mm hiệu quả lọc bụi cao

 

Ứng dụng của bông lọc bụi 10mm

 

Thiết bị được người dùng sử dụng để phục vụ cho quá trình lọc bụi sơn, vi khuẩn, lọc khí trong các lĩnh vực khác nhau như dược phẩm, sản xuất... đảm bảo sau khi bạn sử dụng sản phẩm thì mọi bụi bẩn và khí bẩn sẽ tan biến hết. Bông lọc bụi 10mm còn được sử dụng trong các hệ thống AHU hay được sử dụng lọc khí bụi bẩn trong các  nhà máy sản xuất xe máy- ô tô. Ngoài ra, còn được ứng dụng trong rất nhiều ngành công nghiệp khác nhau.

 

Nếu bạn đang có nhu cầu mua bông lọc bụi 10mm thì hãy nhanh chóng đến với CÔNG TY TNHH SX - TM - DV 2G. Chắc chắn bạn sẽ mua được cho mình những dòng sản phẩm chất lượng với mức giá rẻ nhất hiện nay.

 

 

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm hoặc yêu cầu tư vấn về bông lọc bụi xin liên hệ:

 

 

 

 

CÔNG TY TNHH SX – TM - DV 2G

 

 

Địa chỉ: 155 Ngô Quyền, P. Hiệp PHú, Q9, Tp.HCM

 

 

Hotline: 0988935019 hoặc 0944945339

 

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn.

 


Trở lại      In      Số lần xem: 301
Tin tức liên quan

CÔNG TY TNHH SX TM DV 2G

 

Địa chỉ: 155 Ngô Quyền, P.Hiệp Phú, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM

Liên hệ:  Mr.Lịch (0944 945 339)        Email : lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Liên hệ:  Mr.Luân (0931 067 020)        Email : sales01.2g@gmail.com

Thông báo bộ công thương

Thiết kế bởi www.webso.vn