Bông lọc bụi 20mm- Sản phẩm không thể thiếu của bạn

Bông lọc bụi 20mm- Sản phẩm không thể thiếu của bạn Bông lọc bụi 20mm- Sản phẩm không thể thiếu của bạn

Bụi bẩn gây ảnh hưởng rất lớn đến cuộc sống và đe dọa nghiêm trọng đến sức khỏe của mọi người. Nhưng giờ đây nhờ có bông lọc bụi 20mm mà mọi vấn đề lo ngại của bạn đều tan biến.

 

9 10 3343

Bụi bẩn gây ảnh hưởng rất lớn đến cuộc sống và đe dọa nghiêm trọng đến sức khỏe của mọi người. Nhưng giờ đây nhờ có bông lọc bụi 20mm mà mọi vấn đề lo ngại của bạn đều tan biến.

 

Trong các xưởng sản xuất, nhà máy, xí nghiệp….mọi người luôn phải đối mặt với khối lượng lớn bụi bẩn mỗi ngày. Chính vì thế để loại bỏ bụi bẩn, bảo vệ sức khỏe con người và nâng cao năng suất, hầu hết mọi người đều lựa chọn bông lọc bụi 20mm.

 

 

Bông lọc bụi 20mm chuẩn En 779-G4

 

Bông lọc bụi 20mm giúp bạn làm sạch không khí hiệu quả

 

So với các dòng sản phẩm lọc bụi đang được ưa chuộng hiện nay trên thị trường thì bông lọc bụi 20mm được khách hàng đánh giá cao và vượt trội hơn hẳn. Bởi sản phẩm sở hữu nhiều đặc điểm nổi bật như:

 

  • Sản phẩm được làm từ sợi tổng hợp Polyester với kết cấu chặt chẽ mang lại hiệu suất lọc bụi cao cho người sử dụng.

 

  • Thông thường sản phẩm sẽ được thiết kế với kích thước 20mx2m, tuy nhiên kích thước này vẫn có thể thay đổi theo yêu cầu của khách hàng. Nên dựa vào không gian lắp đặt và mục đích sử dụng mà bạn sẽ lựa chọn kích thước phù hợp.

 

  • Bông lọc 20mm có trọng lượng khá nhẹ chỉ 380g/m2, nên việc di chuyển và lắp đặt cũng khá đơn giản.

 

  • Sản phẩm thường có màu trắng với độ dày 20mm và được sản xuất trên dây chuyền hiện đại đạt tiêu chuẩn EN 779.

 

  • Đặc biệt bông lọc 20mm còn mang lại hiệu suất vượt trội lên đến 90-95% và biên độ dao động áp suất khoảng 20pa-250pa.

 

Tính năng vượt trội của bông lọc bụi 20mm

 

 

Khổ chuẩn 2m x 20m/cuộn

 

Bên cạnh đặc điểm vượt trội, bông lọc bụi 20mm còn nhận được sự tin tưởng cao của khách hàng trong quá trình sử dụng nhờ tính năng nổi bật mà chúng mang lại.

 

Hiệu suất lọc vượt trội

 

Bông lọc 20mm mang lại hiệu suất vượt trội lên đến 90-95%, nên môi trường thường xuyên có nhiều bụi bẩn thì đây chính là “vũ khí” lọc hiệu quả nhất. Nhờ đó các nhà máy, xưởng sản xuất… đều xem đây là lựa chọn hàng đầu mà mọi người hướng đến khi có nhu cầu.

 

Thiết kế độc đáo

 

Hiện nay bông lọc bụi 20mm được thiết kế với gam màu trắng nên chúng rất phù hợp để lắp đặt cho nhiều không gian khác nhau và đảm bảo tính thẩm mỹ cho căn phòng.

 

Hơn hết với đa dạng kích thước bạn sẽ thoải mái lựa chọn để lắp đặt phù hợp nhất với vị trí mà mình mong muốn.

 

Chịu được nhiệt cao

 

Bông lọc 20mm có thể chịu được nhiệt độ cao lên đến 100oC nên có thể sử dụng để lắp đặt trong xưởng sản xuất, nhà máy có nhiệt độ cao.

 

An toàn khi sử dụng

 

Một tính năng nổi bật nữa của sản phẩm mà mọi người hay nhắc đến đó chính là sự an toàn khi sử dụng. Vì trong bất kêt môi trường sử dụng nào sản phẩm đều không có hiện tượng phản ứng hóa học. Cùng với độ thoáng khí tốt của sợi polyester tổng hợp đã loại bỏ bụi bẩn một cách hiệu quả, mang lại môi trường sống và làm việc tốt nhất cho mọi người.

 

Dễ dàng di chuyển, thi công lắp đặt

 

Vì bông lọc có trọng lượng nhẹ lại có thể cuộn tròn lại được nên việc di chuyển sẽ trở nên đơn giản hơn nhiều. Không chỉ vậy việc thực hiện thi công lắp đặt cũng như vệ sinh, bảo hành cũng trở nên đơn giản hơn rất nhiều. Cùng với đó việc thực hiện cũng chỉ cần 2-3 người, thay vì quá nhiều người làm như các thiết bị khác. Đây cũng chính là tính năng nổi trội nhất của sản phẩm mà không phải thiết bị lọc bụi nào cũng sở hữu.

 

Có thể tái sử dụng

 

Trong quá trình sử dụng lọc bụi khi khối lượng bụi bẩn bám quá nhiều trên sản phẩm sẽ gây ảnh hưởng đến hiệu quả lọc. Bạn không nhất thiết phải thay thế sản phẩm mà có thể làm sạch và tái sử dụng lại được như bình thường mà không ảnh hưởng đến chất lượng. Với việc tái sử dụng này sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều chi phí khi sử dụng.

 

Độ bền cao

 

Bông lọc bụi 20mm có thời gian sử dụng từ 6-12 tháng, nếu bạn biết cách sử dụng và làm sạch thường xuyên thì thời gian có thể kéo dài lên đến 15 tháng. Điều này chính là ưu điểm lớn giúp các nhà đầu tư có thể giảm bớt chi phí đầu tư hay khấu hao hàng tháng.

 

 

Độ dày đều và lán mịn toàn cuộn

 

Ứng dụng cao

 

Hiện nay sản phẩm được sử dụng khá phổ biến trong nhiều không gian khác nhau từ các xưởng sản xuất đồ gia dụng, ô tô, các nhà máy thiết bị… đến cả phòng sơn, cơ sở làm thủ công mỹ nghệ…

 

Khi sở hữu bông lọc bụi 20mm bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì môi trường sống của mình sẽ được loại bỏ bụi bẩn một cách hiệu quả nhất. Vì thế nếu bạn chưa sở hữu sản phẩm tuyệt vời này thì hãy đến ngay với Thế Giới Lọc hoặc truy cập vào website www.thietbiockhi.vn để được tư vấn và lựa chọn sản phẩm thích hợp nhất với mục đích sử dụng của mình.

 

Đến đây với đa dạng các sản phẩm lọc bụi cùng đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình chắc chắn sẽ mang lại sự hài lòng nhất cho bạn.

 


Trở lại      In      Số lần xem: 284
Tin tức liên quan

CÔNG TY TNHH SX TM DV 2G

 

Địa chỉ: 155 Ngô Quyền, P.Hiệp Phú, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM

Liên hệ:  Mr.Lịch (0944 945 339)        Email : lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Liên hệ:  Mr.Luân (0931 067 020)        Email : sales01.2g@gmail.com

Thông báo bộ công thương

Thiết kế bởi www.webso.vn