Bông lọc bụi 20mm – Hiệu suất lọc ấn tượng cho chất lượng không khí đỉnh cao

Bông lọc bụi 20mm – Hiệu suất lọc ấn tượng cho chất lượng không khí đỉnh cao Bông lọc bụi 20mm – Hiệu suất lọc ấn tượng cho chất lượng không khí đỉnh cao

Bông lọc bụi 20mm còn được biết đến với tên gọi phổ biến là bông lọc G4. Theo tiêu chuẩn EN779, hiệu suất lọc là 95% với khả năng bền vững vô cùng ấn tượng và hiệu quả. Đây là sản phẩm lọc bụi sơ bộ hiệu quả nhất hiện nay.

 

9 10 3377

Bông lọc bụi 20mm còn được biết đến với tên gọi phổ biến là bông lọc G4. Theo tiêu chuẩn EN779, hiệu suất lọc là 95% với khả năng bền vững vô cùng ấn tượng và hiệu quả. Đây là sản phẩm lọc bụi sơ bộ hiệu quả nhất hiện nay.

 

Để đạt được hiệu quả lọc cao như vậy đòi hỏi nhiều yếu tố, từ nhà sản xuất đến người vận hành hệ thống tiêu dùng. Vì vậy có thể nói sản phẩm bông lọc bụi 20mm là sản phẩm chất lượng cao cấp và nhiều ưu điểm trong sử dụng bậc nhất hiện nay. Vậy bông lọc bụi 20mm phù hợp cho những ngành, lĩnh vực nào? Các tính năng chính của chúng hiện nay là gì? Đừng quên theo dõi bài viết dưới đây để được tư vấn kỹ càng hơn về những thắc mắc đó.

 

 

Chuẩn bông lọc bụi G4 20mm

 

Bông lọc bụi 20mm và những đặc điểm chung bạn nên biết về sản phẩm

 

Bộ lọc bụi dày 20mm Bộ lọc bụi bằng bông - Bộ lọc hiệu quả nhất đáp ứng tiêu chuẩn G4EN779, có độ liên kết rất tốt giữa các sợi bông để các sợi bông không bị thoát ra ngoài môi trường khi lọc bụi.

 

Bề mặt bông mịn, mật độ bông rất đồng đều, quá trình sản xuất tiếp xúc với nhiệt độ rất cao nên độ cứng của bông cao và quá trình kết dính rất tốt.

 

Sản phẩm rất dễ dàng cắt và lắp ráp thành tấm (khung) và bán lẻ theo yêu cầu của khách hàng. Kết cấu nhẹ giúp dễ dàng vận chuyển và lắp đặt, dễ dàng sử dụng mà không tốn kém chi phí hoặc công sức.

 

  • Tên sản phẩm: Bông lọc bụi 20mm, bông lọc bụi G4 cao cấp,..

 

  • Quy cách sản phẩm: Dạng cuộn, có thể được cắt thành dạng tấm tùy nhu cầu của khách hàng

 

  • Màu sắc: Màu trắng sáng đặc trưng, sau khi sử dụng một thời gian thì có thể chuyển sang màu xám đen.

 

  • Giá thành: Hiện mức giá của bông lọc bụi 20mm là tương đối khác nhau tùy thuộc vào địa chỉ cung cấp sản phẩm, bạn đọc có thể liên hệ với thegioiloc.com.vn để nhận được những tư vấn.

 

Những ứng dụng nổi bật của sản phẩm bông lọc bụi 20mm

 

  • Bông lọc bụi dày G4-20mm phù hợp với các loại lọc thô, lọc tinh, hệ thống điều hòa không khí.

 

  • Nó được sử dụng trong các ứng dụng công nghiệp như kiểm soát ô nhiễm, điều hòa không khí và khí thải công nghiệp.

 

  • Đặc biệt thích hợp để lọc thô bụi sơn trong hệ thống sơn và buồng phun sơn.

 

  • Bộ lọc bụi dày 20mm được thiết kế cho các hệ thống sơn chất lượng cao.

 

 

Kích thước chuẩn 2m x 20m/cuộn

 

  • Là một bộ lọc trong hệ thống chung, nó được lắp đặt trong lắp ráp xe, máy phun sơn và buồng sơn. Các bộ phận sơn và thiết bị thông gió lắp trên trần của buồng phun. Nó được lắp đặt trong các thiết bị yêu cầu nơi làm việc có độ bóng cao, độ chính xác cao, đảm bảo quy chuẩn về thẩm mỹ và lọc khí cao nhất.

 

  • Để đảm bảo chất lượng của toàn bộ hệ thống, bạn cần sử dụng các sản phẩm phù hợp, mặc dù hiệu suất lọc của bông 20mm là rất cao nhưng nếu nhu cầu lọc không nhiều thì có thể gây ra lãng phí.

 

Bông lọc bụi G4 có những ưu điểm gì?

 

Bông lọc bụi G4 đạt tiêu chuẩn lọc khí cao nhất:  Đây là loại bông lọc bụi dày nhất trong các loại bông lọc bụi, dày 20mm (hay còn gọi là bông lọc bụi 20mm), đồng thời nó cũng là bông lọc bụi. Bông lọc đạt 90-95% (định lượng 380 g / m2), cấp lọc cao nhất, hiệu quả lọc đạt EN779-G4. Do có cấp độ lọc cao nên nó là loại bông lọc bụi được sử dụng phổ biến nhất trên thị trường hiện nay.

 

Tuổi thọ trung bình của bộ lọc bụi G4 là khoảng 3 tháng: tùy thuộc vào quy trình hoạt động mà công ty sử dụng, lượng bụi phát sinh trong quá trình sản xuất và thời gian làm sạch nó. Nếu nhà xưởng sản xuất ít bụi và được vệ sinh, bảo dưỡng thường xuyên thì vòng đời của sản phẩm này sẽ được kéo dài từ 6 tháng đến 1 năm. Điều này giúp tiết kiệm chi phí một cách tương đối khi đầu tư vào nó.

 

Bông lọc bụi G4 là sản phẩm lọc bụi công nghiệp được sử dụng rộng rãi, không thể thiếu trong đời sống và sản xuất công nghiệp hiện nay. Nó được làm từ những sợi bông tổng hợp dày 20mm với tiêu chuẩn công nghiệp cho hiệu quả lọc bụi lên đến 95%. Đây là hiệu quả lọc ấn tượng và toàn diện nhất.

 

 

Bông lọc bụi G4 sở hữu nhiều ưu điểm ấn tượng

 

Địa chỉ nào mua bông lọc bụi 20mm uy tín?

 

Hiện nay, có nhiều địa chỉ cung cấp bông lọc bụi đa dạng chủng loại, mẫu mã. Bạn đọc có thể tìm hiểu về loại bông lọc bụi cao cấp tại những địa chỉ đã có nhiều kinh nghiệm trong cung cấp vật liệu lọc. Ngoài ra, bạn cũng cần xem xét về mặt vật liệu lọc để đảm bảo loại vật liệu bạn đang lựa chọn là chất lượng nhất.

 

Nếu bạn vẫn đang băn khoăn về địa chỉ cung cấp bông lọc bụi 20mm cao cấp, đừng quên liên hệ ngay với www.thietbilockhi.vn/ để được tư vấn kỹ càng hơn về sản phẩm và báo giá cụ thể. Chúng tôi sở hữu nguồn hàng uy tín, vận chuyển nhanh chóng, hỗ trợ lắp đặt tận tình cho những khách hàng có nhu cầu.

 


Trở lại      In      Số lần xem: 386
Tin tức liên quan

CÔNG TY TNHH SX TM DV 2G

 

Địa chỉ: 155 Ngô Quyền, P.Hiệp Phú, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM

Liên hệ:  Mr.Lịch (0944 945 339)        Email : lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Liên hệ:  Mr.Luân (0931 067 020)        Email : sales01.2g@gmail.com

Thông báo bộ công thương

Thiết kế bởi www.webso.vn