Bông lọc bụi AHU- Sản phẩm tuyệt hảo mang đến không gian sống tốt cho bạn.

Bông lọc bụi AHU- Sản phẩm tuyệt hảo mang đến không gian sống tốt cho bạn. Bông lọc bụi AHU- Sản phẩm tuyệt hảo mang đến không gian sống tốt cho bạn.

Để loại bỏ bụi bẩn mang đến môi trường sống, làm việc tốt rất nhiều khách hàng đã tìm mua bông lọc bụi. Và bông lọc bụi AHU chính là sản phẩm mang đến công dụng tuyệt hảo hứa hẹn sẽ giúp khách hàng đạt được kết quả tốt như ý muốn.

 

9 10 3365

Để loại bỏ bụi bẩn mang đến môi trường sống, làm việc tốt rất nhiều khách hàng đã tìm mua bông lọc bụi. Và bông lọc bụi AHU chính là sản phẩm mang đến công dụng tuyệt hảo hứa hẹn sẽ giúp khách hàng đạt được kết quả tốt như ý muốn.

 

Với công dụng tuyệt hảo, cấu tạo đặc biệt của bông lọc bụi AHU đã giúp sản phẩm ứng dụng trong nhiều hệ thống lọc khí khác nhau. Tuy mọi người đều biết hiệu quả hoạt động của sản phẩm rất cao, nhưng mấy ai hiểu rõ hết về nó. Vì thế hôm nay chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu rõ tường tận, chi tiết về bông lọc AHU này.

 

Giới thiệu bông lọc bụi AHU

 

 

Bông lọc AHU – Sản phẩm mang trong mình nhiều tiện ích

 

Bông lọc bụi AHU là một trong những dòng bông lọc công nghiệp được sản xuất từ sợi polyester tổng hợp. Bông lọc bụi này được thiết kế đạt tiêu chuẩn EN779 –G1, G2, G3, G4, chúng được sản xuất với độ dày, hiệu suất, thông số kỹ thuật khác nhau. Do đó tùy theo nhu cầu sử dụng của khách hàng mà bạn có thể lựa chọn các sản phẩm có cấp độ lọc phù hợp. 

 

Các ưu điểm vượt trội mà bông lọc bụi AHU mang đến cho bạn

 

Mặc dù trên thị trường có rất nhiều bông lọc bụi khác nhau nhưng bông lọc AHU vẫn luôn là sản phẩm được nhiều người ưa chuộng, lựa chọn nhiều nhất. Không phải tự nhiên mà sản phẩm lại được khách hàng tin tưởng lựa chọn nhiều như thế. Đó chính là bởi AHU sở hữu các ưu điểm vượt trội như dưới đây:

 

Hiệu suất lọc cao, hiệu quả

 

Bông lọc bụi AHU là dòng sản phẩm được đánh giá cao về hiệu suất lọc bụi. Hiệu suất lọc của nó có thể lên đến 95% trong mọi môi trường công nghiệp khác nhau. Đặc biệt sản phẩm có thể loại bỏ được cả những hạt bụi có kích thước lớn vô cùng hiệu quả.

 

Sản phẩm được thiết kế nhiều tiêu chuẩn khác nhau từ G1 đến G4.  Do đó tùy vào nhu cầu sử dụng mà khách hàng có thể lựa chọn sản phẩm khác nhau để có hiệu suất lọc tương ứng. Muốn hiệu suất cao bạn có thể lựa chọn G2, G4 còn nếu bạn chỉ muốn hiệu suất tương đối thì có thể chọn G1, G3.

 

 

Bông lọc AHU – Sản phẩm mang trong mình nhiều tiện ích

 

Công dụng vượt trội

 

Bông lọc AHU có thể lọc được mọi bụi bẩn có kích thước từ 1-10 micromet. Nhờ đó hiệu quả lọc bụi được nâng lên rất cao, và được ứng dụng rộng rãi kể cả ở những nơi được quy định nghiêm ngặt như phòng sạch.

 

Nhiều kích thước và độ dày

 

Khác hẳn với các sản phẩm lọc bụi, AHU được sản xuất với nhiều thành phẩm khác nhau. Các bông lọc bụi AHU được cấu tạo với độ dày đa dạng từ 5mm- 20mm. Cùng với đó kích thước sản phẩm cũng được sản xuất vô cùng đa dạng. Vì thế tùy theo nhu cầu và mục đích sử dụng mà khách hàng có thể lựa chọn độ dày và kích thước phù hợp.

 

Sản phẩm có thể tái sử dụng

 

Một trong những ưu điểm vượt trội mà bông lọc AHU mang đến cho khách hàng chính là sản phẩm có thể dễ dàng tái sử dụng nhiều lần. Khi sản phẩm lọc bụi đạt đến mức độ bão hòa bạn có thể mang đi làm sạch với nước và có thể tái sử dụng lại cho những lần sau.

 

Cũng chính nhờ khả năng tái sử dụng nên sản phẩm được ứng dụng trong thời gian dài. Nhờ đó bạn có thể tiết kiệm được rất nhiều chi phí sử dụng hơn so với các loại bông lọc bụi khác.

 

Giá thành rẻ

 

Bông lọc AHU được sản xuất bằng công nghệ hiện đại, dây chuyền tiên tiến, nên sản phẩm sở hữu nhiều tính năng ưu việt. Tuy có được nhiều ưu điểm vượt trội nhưng giá thành sản phẩm rất rẻ. Chưa hết bông lọc AHU còn được sản xuất với quy mô công nghiệp nên khi khách hàng có nhu cầu đặt sản phẩm lại có thể sở hữu với mức giá cực kỳ ưu đãi.

 

 

Kích thước cuộn khổ chuẩn 2m x 20m có giá thành hợp lý nhất tại 2G

 

Ứng dụng rộng rãi

 

Chính nhờ cấu tạo đặc biệt nên bông lọc bụi AHU được ứng dụng vô cùng rộng rãi trong mọi không gian, môi trường, lĩnh vực khác nhau như:

  • Trường học

 

  • Bệnh viện

 

  • Các nhà máy công nghiệp

 

  • Nơi sản xuất sinh học, thực phẩm…

 

  • Nhà máy sản xuất sơn

 

  • Nơi thường xuyên tiếp xúc với hoạt động sơn như: làm đồ thủ công mỹ nghệ, sơn xe…

 

Nên mua bông lọc bụi AHU ở đâu?

 

Với nhiều tính năng vượt trội, cùng các ưu điểm nổi bật nên bông lọc AHU nhận được rất nhiều sự ưu ái của khách hàng. Nhưng để đạt được kết quả tốt, sở hữu hết các ưu điểm vượt trội ấy khách hàng đều muốn tìm mua sản phẩm chất lượng nhất. Thế nhưng hiện nay trên thị trường được bày bán rất nhiều bông lọc bụi AHU nhằm đáp ứng các nhu cầu mong muốn của khách hàng. Tuy nhiên không phải bạn mua bất kỳ nơi đâu cũng có được sản phẩm như ý muốn. Vì thế để tránh “tiền mất tật mang” bạn nên đến đơn vị chuyên sản xuất bông lọc AHU uy tín, chất lượng.

 

Bông lọc bụi AHU – Sản phẩm mang trong mình nhiều tiện ích

 

Và Thế Giới Lọc chính là đơn vị chuyên sản xuất các loại bông lọc bụi uy tín, chất lượng nhất hiện nay. Tại đây đơn vị luôn mang đến đa dạng các sản phẩm lọc bụi khác nhau với chất lượng tốt, giá thành phù hợp. Nên dù bạn có bất cứ yêu cầu, mục đích sử dụng nào cũng đều được đơn vị đáp ứng tốt mang lại kết quả hoàn hảo. Đặc biệt đơn vị còn có đội ngũ nhân viên hỗ trợ tư vấn nhiệt tình, chu đáo hứa hẹn sẽ giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất. Khi mua bất cứ sản phẩm nào, Thế Giới Lọc điều cam kết mang lại hiệu quả tốt nhất, khiến bạn ưng ý, hài lòng nhất.

 

Có thể nói khi sử dụng bông lọc bụi AHU hiệu quả lọc được nâng lên rất cao, chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng nhất.

 

Khi bạn có nhu cầu sử dụng muốn đặt mua bông lọc chất lượng, giá rẻ nhất hãy truy cập ngay vào web: www.thietbilockhi.vn để được nhân viên tư vấn hỗ trợ chi tiết.

 


Trở lại      In      Số lần xem: 269
Tin tức liên quan

CÔNG TY TNHH SX TM DV 2G

 

Địa chỉ: 155 Ngô Quyền, P.Hiệp Phú, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM

Liên hệ:  Mr.Lịch (0944 945 339)        Email : lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Liên hệ:  Mr.Luân (0931 067 020)        Email : sales01.2g@gmail.com

Thông báo bộ công thương

Thiết kế bởi www.webso.vn