Bông lọc bụi G2 – Sản phẩm phổ biến hàng đầu thị trường hiện nay

Bông lọc bụi G2 – Sản phẩm phổ biến hàng đầu thị trường hiện nay Bông lọc bụi G2 – Sản phẩm phổ biến hàng đầu thị trường hiện nay

Bài viết tư vấn cho bạn đọc những thông tin cụ thể về sản phẩm bông lọc bụi G2, với những ưu điểm trong khả năng lọc, độ bền ấn tượng cùng những ứng dụng đa dạng trong quá trình lọc khí.

 

9 10 3365

Bài viết tư vấn cho bạn đọc những thông tin cụ thể về sản phẩm bông lọc bụi G2, với những ưu điểm trong khả năng lọc, độ bền ấn tượng cùng những ứng dụng đa dạng trong quá trình lọc khí.

 

Sức khỏe và sự an toàn của người lao động là ưu tiên hàng đầu hiện nay. Khói là một vấn đề nan giải vì ô nhiễm không khí. Ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe con người. Chính vì vậy Bông Lọc Bụi ra đời như một giải pháp hữu hiệu nhất, đơn giản nhất và chất lượng cao nhất. Một trong những sản phẩm bông lọc bụi phổ biến nhất trên thị trường hiện nay chính là bông lọc bụi G2. Vậy loại bông lọc bụi này có những đặc điểm gì? Địa chỉ nào cung cấp bông lọc bụi hàng đầu thị trường cho khách hàng? Đừng quên theo dõi ngay bài viết dưới đây để tham khảo thêm thông tin.

 

 

Chi tiết bông lọc bụi G2 chuẩn En 779

 

Thông tin chung về sản phẩm bông lọc bụi G2 trên thị trường hiện nay

  • Tên sản phẩm: Bông lọc bụi loại G2

 

  • Xuất xứ: Tùy thuộc theo sản phẩm, nhưng hầu hết đều xuất xứ tại Việt Nam

 

  • Hiệu suất lọc: Hiệu suất lọc tương đối cao, đạt từ 70 – 75%

 

  • Trọng lượng: Trung bình 1m2 bông lọc nặng khoảng 250g

 

  • Màu sắc: Bông lọc bụi có màu trắng tinh khiết

 

  • Kích thước: Sản phẩm có kích thước tiêu chuẩn 2 x20m

 

  • Địa chỉ bán: Hiện Bông lọc bụi chất lượng cao được cung cấp tại thegioiloc.com.vn để được tư vấn kỹ càng hơn nữa.

 

Những tính năng nổi bật của sản phẩm bông lọc bụi G2 trên thị trường

 

Bông Lọc Bụi G2 chất lượng cao cung cấp cho không gian ô nhiễm không khí những tính năng mạnh mẽ sau:

 

  • Bông được thiết kế để sử dụng trong môi trường bị ô nhiễm nặng trong quá trình thông gió. Đặc biệt, hệ thống kiểm soát thông gió như bộ lọc sơ bộ trong các môi trường hiện nay.

 

  • Bông lọc bụi G2 mang đến cho người dùng hiệu quả lọc cao, thời gian sử dụng lâu dài và tiết kiệm chi phí tối đa.

 

  • Bông lọc G2 có hai loại là loại khung bằng giấy và loại có khung bằng kim loại. Bông lọc thô được sử dụng cho thành khung của tấm lọc phẳng. Nó cũng có thể được sử dụng như một bộ lọc hoàn hảo bởi hiệu suất lọc tốt của mình.

 

  • Khách hàng có thể lựa chọn chất liệu cotton trắng hoặc kết hợp giữa xanh và trắng. Màu sắc này giúp phân biệt bên nào là cửa hút gió và bên nào tạo ra không khí sạch.

 

 

Bông lọc bụi G2 chuẩn độ dày 10mm 

 

Vì sao bạn nên chọn bông lọc bụi G2?

 

Một trong những vấn đề mà nhiều người gặp phải hiện nay là ô nhiễm môi trường, đặc biệt là ô nhiễm khói và ô nhiễm không khí. Do bản chất của bụi, các hạt nhỏ và bay lơ lửng trong không khí nên khó nhìn thấy chúng. Vì vậy, mọi người thường rất chủ quan và không thực hiện các biện pháp bảo vệ. Tuy nhiên, việc hít phải lượng lớn bụi trong thời gian dài có thể ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của bạn.

 

Bông Lọc Bụi G2 được coi là giải pháp lọc bụi hiệu quả và tiết kiệm. Sản phẩm này rất thích hợp sử dụng cho các nhà máy, xí nghiệp, xưởng sản xuất. Đồng thời, bạn có thể sử dụng bông lọc ngay trong ngôi nhà của mình để đảm bảo không gian nhà ở được trong lành nhất.

 

Những ưu điểm của bông lọc bụi G2 trong quá trình lọc khí hiện nay

 

Chất liệu sản phẩm thân thiện

 

So với các sản phẩm truyền thống, bông lọc bụi G2 cho hiệu quả sử dụng cao hơn. Điều này là do hầu hết các chủ đề vật liệu này được làm bằng vật liệu chất lượng thấp. Vì vậy, tuổi thọ thường khoảng 5-7 tháng. Điều này rất có hại cho sức khỏe của người sử dụng.

 

Mặt khác, bộ lọc G2 được làm bằng sợi tổng hợp polyester. Do đó, nó mang lại độ an toàn rất cao cho người dùng. Ngoài ra, là sản phẩm có độ bền cao, ít hỏng hóc dù sử dụng trong những điều kiện khó khăn. Ngay cả trong môi trường lạnh, chất liệu này vẫn có thể sáng đẹp như mới với kết cấu vững chãi.

 

 

 

Bông lọc bụi G2 với khổ chuẩn 2m x 20m/cuộn

 

Bề mặt của bông lọc bụi G2

 

Bề mặt của vải cotton rất mịn và độ cứng của nó đạt tiêu chuẩn hàng đầu. Do đó, mà độ bền liên kết giữa các sợi bông G2 rất tốt. Vì vậy mà khả năng sử dụng của bông lọc bụi G2 là rất ấn tượng dù hiệu suất không ở mức quá cao.

 

Tái sử dụng bông lọc bụi G2 hiệu quả

 

Đặc biệt bông G2 có thể sử dụng nhiều lần dù khả năng lọc bụi là rất ấn tượng. Bạn chỉ cần giặt sạch bông lọc sau khi chúng đã lọc được nhiều bụi. Vì vậy mà sản phẩm có tuổi thọ lâu dài thông qua việc vệ sinh thường xuyên và tái chế sau khi sử dụng. Điều này giúp tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh hay cá nhân.

 

Với những ưu điểm của mình, bông lọc bụi G2 hứa hẹn sẽ  trở thành sự lựa chọn hoàn hảo cho khách hàng. Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm, đừng quên liên hệ với thegioiloc.com.vn để nhận được sự tư vấn kỹ càng hơn nữa.

 

 


Trở lại      In      Số lần xem: 405
Tin tức liên quan

CÔNG TY TNHH SX TM DV 2G

 

Địa chỉ: 155 Ngô Quyền, P.Hiệp Phú, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM

Liên hệ:  Mr.Lịch (0944 945 339)        Email : lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Liên hệ:  Mr.Luân (0931 067 020)        Email : sales01.2g@gmail.com

Thông báo bộ công thương

Thiết kế bởi www.webso.vn