Bông lọc bụi G2 – Vật liệu lọc tiện dụng hiện nay

Bông lọc bụi G2 – Vật liệu lọc tiện dụng hiện nay Bông lọc bụi G2 – Vật liệu lọc tiện dụng hiện nay

Bông lọc bụi G2 là sản phẩm được phát triển một cách kỹ lưỡng, với khả năng lọc bụi hiệu quả, đáp ứng nhu cầu sử dụng của những ngành công nghiệp và góp phần bảo vệ môi trường.

 

9 10 3350

Bông lọc bụi G2 là sản phẩm được phát triển một cách kỹ lưỡng, với khả năng lọc bụi hiệu quả, đáp ứng nhu cầu sử dụng của những ngành công nghiệp và góp phần bảo vệ môi trường.

 

Ngày nay, các công nghệ mới đã gần như được hoàn thiện, mang lại khả năng tự động hóa, tăng năng suất, giảm lực lượng lao động và tiết kiệm đáng kể chi phí. Một trong những ưu điểm trong sự ra đời của hàng loạt các loại thiết bị lọc bụi mà điển hình trong số đó là bông lọc bụi G2. Vậy loại bông lọc này có những ưu nhược điểm gì? Cùng chúng tôi tìm hiểu thông tin trong bài viết dưới đây.

 

 

Chuẩn bông lọc bụi G2 dày 10mm

 

Thông tin chung về sản phẩm bông lọc bụi G2 trên thị trường hiện nay

 

  • Tên sản phẩm: Bông lọc bụi G2

 

  • Vật liệu: Sản phẩm được làm từ vật liệu sợi tổng hợp chất lượng trên thị trường.

 

  • Kích thước:  Khổ sản phẩm từ 2mx20m

 

  • Độ dày: Sản phẩm có độ dày khoảng 20mm

 

  • Hiệu suất lọc bụi: Sản phẩm cho ra hiệu suất lọc bụi từ 70 – 75%

 

  • Địa chỉ bán: Hiện mẫu lọc bụi này được thegioiloc.com.vn cung cấp với tiêu chuẩn hàng đầu và chất lượng cao, chi phí hợp lý cho khách hàng.

 

Những lý do khiến bạn nên chọn sản phẩm bông lọc bụi G2 chất lượng cao hiện nay?

 

Bông Lọc Bụi G2 có nhiều ưu điểm và nhìn chung được nhiều khách hàng trong ngành công nghiệp cần lọc bụi ưa chuộng.

 

  • Rất thoáng khí và nhanh chóng lọc bụi cho các không gian có mật độ bụi trong không khí cao.

 

  • Hiệu suất lọc của bông đạt 70-75%, đây là mức hiệu suất tương đối cao và đạt tiêu chuẩn quốc tế trong lọc bụi hiện nay.

 

  • Độ thoáng khí của nó cũng tương đối tốt, không quá dày cũng không quá mỏng nên phù hợp với những không gian cần lọc bụi ở mức trung bình.

 

  • Bề mặt bông mịn, độ cứng đạt tiêu chuẩn EN779, đảm bảo tối ưu nhu cầu sử dụng. Độ bám dính giữa các sợi bông rất tốt và không bị bay bụi khi chạm vào sản phẩm, đặc biệt là trong lĩnh vực công nghệ thực phẩm ngày nay.

 

  • Thời gian sử dụng trung bình của bông lọc bụi khoảng 3 tháng, tuy nhiên điều này phụ thuộc vào quy trình sản xuất của công ty, lượng bụi phát sinh trong quá trình sản xuất và thời gian vệ sinh.

 

  • Nếu lượng bụi phát sinh trong nhà xưởng ít, việc vệ sinh và bảo dưỡng thường xuyên có thể kéo dài tuổi thọ của bông từ 6 tháng đến 1 năm. Điều này giúp tiết kiệm chi phí tối đa cho bạn trong quá trình thực hiện việc thiết lập hệ thống lọc bụi cho nhà máy.

 

Trong những môi trường có yêu cầu về tiêu chuẩn lọc khí cao như phòng mổ bệnh viện, các vi mạch điện tử cần chú ý đến màu sắc của bông lọc bụi G2 và thay thế kịp thời. Ban đầu, bông lọc sẽ là sợi tổng hợp (PE) màu trắng. Nếu sản phẩm chuyển sang màu đen, nó nên được thay thế càng sớm càng tốt.

 

 

Những ứng dụng phổ biến của sản phẩm bông lọc bụi G2 hiện nay

 

Một số loại bông lọc bụi chất lượng cũng được sử dụng để lọc nước hiệu quả cao. Bông lọc còn được sử dụng trong các hệ thống xử lý bụi cho các hộ gia đình, xí nghiệp, công nghiệp sơn, dăm gỗ, dệt may, v.v.

 

Sản phẩm này cũng được ứng dụng phổ biến trong hệ thống cấp khí bên ngoài của AHU. Vì vậy mà tên thường gọi khác của dòng sản phẩm này là Bông lọc AHU.

 

Dòng sản phẩm lọc bụi G2 còn được sử dụng trung tâm tủ điện trong các tòa nhà lớn, buồng phun ô tô, thiết bị điện tử phun bột tĩnh điện, ngoài ra có thể dùng để làm sạch các nguồn nước cơ bản.

 

 

Khổ chuẩn 2m x 20m/cuộn

 

Chọn bông lọc bụi G2 trên thị trường hiện nay như thế nào?

 

Bông lọc bụi G2 10mm có nhiều đặc tính ưu việt nên ngày càng được nhiều khách hàng lựa chọn. Tuy nhiên, bạn cần nhiều lưu ý để có thể mua được những sản phẩm bông lọc công nghiệp chất lượng cao với mức giá hợp lý. Đây là một trong những yếu tố được nhiều khách hàng quan tâm hàng đầu khi mua các sản phẩm bông lọc.

 

Có rất nhiều tiêu chí giúp bạn lựa chọn được sản phẩm bông lọc bụi G2 phù hợp. Các tiêu chuẩn mà chúng tôi cung cấp là rất quan trọng để khách hàng của chúng tôi lựa chọn các bộ lọc phù hợp.

 

Độ dày chuẩn của bông lọc

 

Sản phẩm bông lọc bụi G2 thông thường được thiết kế theo tiêu chuẩn. Sản phẩm bông lọc bụi G2 yêu cầu độ dày là 10mm. Nếu sản phẩm bộ lọc bạn mua mỏng hơn, vui lòng không chọn. Điều này là do độ dày của sản phẩm có ảnh hưởng lớn đến hiệu suất của bộ lọc bụi.

 

Kích thước sản phẩm

 

Bông lọc bụi G2 10mm được thiết kế dài 20m, rộng 2m, đây là kích thước chuẩn cho mọi sản phẩm thuộc dòng G2 trên thị trường. Được bọc kín trong túi ni lông có thiết kế hình tròn đảm bảo các yếu tố an toàn vệ sinh. Đây là thiết kế tiêu chuẩn của các sản phẩm bông lọc G2 trên thị trường, vì vậy bạn cần lưu ý tìm kiếm sản phẩm vừa vặn.

Địa chỉ mua bông lọc bụi G2

 

Hiện bông lọc bụi G2 là sản phẩm chủ chốt tại thegioiloc.com.vn. Vì vậy, bạn đọc có thể liên hệ với địa chỉ này để mua bông lọc uy tín, chất lượng nhất. Đội ngũ nhân viên của thegioiloc luôn sẵn sàng để tư vấn hiệu quả cho bạn đọc.

 


Trở lại      In      Số lần xem: 410
Tin tức liên quan

CÔNG TY TNHH SX TM DV 2G

 

Địa chỉ: 155 Ngô Quyền, P.Hiệp Phú, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM

Liên hệ:  Mr.Lịch (0944 945 339)        Email : lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Liên hệ:  Mr.Luân (0931 067 020)        Email : sales01.2g@gmail.com

Thông báo bộ công thương

Thiết kế bởi www.webso.vn