Bông lọc bụi G3: ưu điểm và cách sử dụng

Bông lọc bụi G3: ưu điểm và cách sử dụng Bông lọc bụi G3: ưu điểm và cách sử dụng

Bông lọc bụi G3 có những ưu điểm gì vượt trội? Sử dụng bông lọc G3 trong điều kiện như thế nào? Sử dụng ra sao mới là đúng cách và mang lại hiệu quả nhất? Đây là dòng sản phẩm bông lọc bụi chuyên dùng lọc bụi công nghiệp hiện nay

 

9 10 3332

Bông lọc bụi G3 có những ưu điểm gì vượt trội? Sử dụng bông lọc G3 trong điều kiện như thế nào? Sử dụng ra sao mới là đúng cách và mang lại hiệu quả nhất? Đây là dòng sản phẩm bông lọc bụi chuyên dùng lọc bụi công nghiệp hiện nay

 

Nhiều doanh nghiệp loay hoay với vấn đề giảm thiểu ô nhiễm môi trường từ việc sản xuất của mình mà chưa tìm được cách khắc phục? Sử dụng ngay những tấm bông lọc bụi để thấy rõ được tác dụng. Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn thông tin về đặc điểm nổi trội về loại bông lọc bụi G3 và cách sử dụng chúng hiệu quả.

 

 

Chi tiết bông lọc bụi G3

 

Bông lọc bụi là gì?

Bông lọc bụi là những sản phẩm được sản xuất từ chất liệu sợi tổng hợp, fiber synthetic, với cấu trúc các sợi vô định hình, có độ thoáng khí cao. Chúng thường được làm thánh các tấm hoặc khung. Bông lọc bụi có cấu trúc xốp, dày có khả năng giữ được một lượng bụi rất lớn. Đồng thời, chúng có thể được tái sử dụng nhiều lần bằng cách rũ bụi.

 

Người ta sử dụng các sản phẩm bông lọc bụi trong các nhà máy sản xuất gỗ, nhà máy xi măng, phân xưởng phủ sơn, để giữ lại bụi, ngăn và hạn chế không cho bụi bay vào không khí, gây ô nhiễm môi trường.

 

Ứng dụng của bông lọc bụi

 

Sản phẩm bông lọc bụi được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau:

 

- Ứng dụng lọc bụi công nghiệp: sản phẩm bông lọc được sử dụng phổ biến trong một số ngành công nghiệp như: công nghiệp điện tử, công nghiệp chế biến gỗ, công nghiệp viễn thông, lọc bụi cho hệ thống AHU, lọc bụi phòng sơn...

 

- Lọc bụi thô ban đầu của ống lọc thông hơi, hệ thống điều hòa khí của tầng hầm, nhà để xe.

 

- Lọc cặn chất hóa học trong các phòng thí nghiệm

 

- Lọc khí phòng sạch trong các bệnh viện, trung tâm y tế.

 

- Lọc máy nén khí cung cấp không khí sạch cho cơ sở sản xuất thực phẩm, trung tâm y tế...

 

 

Bông lọc bụi G3 được sử dụng phổ biến trên thị trường

 

Bông lọc bụi G3 - đặc tính, cách sử dụng

 

Thông số kỹ thuật của bông lọc bụi loại G3

 

- Chất liệu: sợi polyester tổng hợp

 

- Trọng lượng (g/m2): 320

 

- Độ dày (mm): 15

 

- Lưu lượng thoáng khí (m3/h): 5400

 

- Áp suất ban đầu (pa): 26

 

- Áp suất kiến nghị thay thế (pa): 200

 

- Hiệu suất lọc: 85%

 

- Mức nhiệt tối đa (độ C):80-100

 

- Màu sắc: Trắng.

 

 

Bông lọc bụi G3 15mm hiệu xuất lọc bụi 85%

 

 

Đặc điểm nổi trội của bông lọc G3

 

Hiệu suất lọc lên đến 85%

 

Với những sợi tổng hợp Polyester được liên kết chặt chẽ với nhau tạo thành một lớp màng bảo vệ dày dặn, ngăn không cho bụi bay vào không khí. Bề mặt của bông cứng và trơn láng, do quá trình gia nhiệt ép bông là công nghệ mới. Lực liên kết của các sợi tổng hợp rất lớn, nên các sợi đan chặt vào nhau, không sợ bị rơi ra ngoài.

 

Độ dày bông lọc G3 là 15mm

 

Đây là một độ dày lý tưởng cho việc lọc bụi. Ngoài ra, trong quá trình cài bông lọc vào các thiết bị lọc nó sẽ không bị quá cộm, dễ dàng trong việc lắp đặt.

 

Thời gian sử dụng lâu dài

 

Được sản xuất bằng công nghệ mới, với độ liên kết giữa các sợi tổng hợp vô cùng lớn. Đồng thời bề mặt được gia nhiệt kiến các sợi bông cứng và bó chặt vào nhau. Vì vậy, bông lọc bụi G3 có thể được sử dụng lọc bụi trong một thời gian tương đối dài - khoảng 3 tháng. Tuy nhiên, nếu được kiểm tra thường xuyên và bảo dưỡng kĩ càng thì thời gian sử dụng có thể kéo dài lên tới 6 tháng đến 1 năm. Bên cạnh đó, bông lọc có thể được tái sử dụng bằng cách rũ hết bụi.

 

Cách sử dụng bông lọc bụi G3

 

Bông lọc loại G3 được sử dụng phổ biến ở dạng cuộn. Các cuộn bông thường được trải rộng ra trên các bề mặt cần hút bụi. Bụi được hút qua lớp bông và bám dính lại, không bay vào không khí.

 

Ngoài ra, người ta có thể sử dụng cách làm bông lọc lượn sóng với các thanh đỡ bằng kim loại, nhằm tăng diện tích bề mặt lọc.

 

Địa chỉ mua bông lọc bụi loại G3 chất lượng, uy tín

 

Trên thị trường hiện nay có nhiều đơn vị cung cấp các loại sản phẩm lọc bụi với chất lượng và giá thành khác nhau. Tuy nhiên, để tìm được một địa chỉ uy tín và chất lượng không phải là điều dễ dàng.

 

 

Trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp các sản phẩm bông lọc bụi G3

 

Công ty TNHH 2G tự hào là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và phân phối các sản phẩm lọc khí. Sản phẩm của chúng tôi vô cùng đa dạng, đầy đủ, có thể sản xuất và cung cấp với số lượng cực kỳ lớn, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Tấm bông lọc bụi G3 là một trong những sản phẩm bán chạy nhất của công ty chúng tôi hiện nay.

 

Nếu bạn đang cần một sản phẩm để lọc bụi, thoáng khí, tại sao không đến ngay với 2G. Đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ tư vấn nhiệt tình giúp bạn chọn lựa được những sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng và túi tiền của mình.

 

Mọi chi tiết xin liên hệ qua website https://thietbilockhi.vn/

 

Hotline: 0988 935 019 - 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

 


Trở lại      In      Số lần xem: 513
Tin tức liên quan

CÔNG TY TNHH SX TM DV 2G

 

Địa chỉ: 155 Ngô Quyền, P.Hiệp Phú, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM

Liên hệ:  Mr.Lịch (0944 945 339)        Email : lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Liên hệ:  Mr.Luân (0931 067 020)        Email : sales01.2g@gmail.com

Thông báo bộ công thương

Thiết kế bởi www.webso.vn