Bông lọc bụi G3 – Giải pháp hiệu quả nhất cho ngành công nghiệp

Bông lọc bụi G3 – Giải pháp hiệu quả nhất cho ngành công nghiệp Bông lọc bụi G3 – Giải pháp hiệu quả nhất cho ngành công nghiệp

Bông lọc bụi G3 là sản phẩm mang đến sự hiệu quả hoàn hảo cho hệ thống lọc bụi sử dụng trong sản xuất công nghiệp, mang lại môi trường làm việc tích cực nhất, thúc đẩy sản xuất phát triển. Đây là sản phẩm có hiệu quả lọc bụi công nghiệp cao và giá rẻ

 

9 10 3364

Bông lọc bụi G3 là sản phẩm mang đến sự hiệu quả hoàn hảo cho hệ thống lọc bụi sử dụng trong sản xuất công nghiệp, mang lại môi trường làm việc tích cực nhất, thúc đẩy sản xuất phát triển. Đây là sản phẩm có hiệu quả lọc bụi công nghiệp cao và giá rẻ

 

Bông lọc bụi G3 là sự lựa chọn phổ biến hiện nay bên cạnh các loại bông G1,2,4 vì đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế đồng thời mang lại hiệu quả lọc tốt nhất. Điều quan trọng hơn hết trong việc sử dụng là người mua cần tìm đến được những đơn vị sản xuất bông lọc G3 tốt nhất, chất lượng và giá cả hợp lý.

 

 

Chi tiết bông lọc bụi G3 lọc bụi công nghiệp

 

Hiệu quả lọc đến từ bông lọc bụi G3

 

Một sản phẩm bông lọc bụi 3G được sản xuất ra có thông số cụ thể như sau:

 

Trọng lượng ( g/m2)

300

Độ dày  ( mm)

15

Độ thoáng khí (m3/h)

5400

Chênh áp ban đầu ( pa)

26

Chênh áp kiến nghị thay thế ( pa)

250

Tiêu chuẩn ( EN779)

G3

Hiệu suất

85 %

Kích thước

2m x 20m

 

 

Bông lọc bụi G3 15mm có hiệu suất hoạt động lên đến 85%

 

Theo như tiêu chuẩn của ngành lọc bụi cũng như để đáp ứng tốt nhất cho việc hệ thống lọc chạy hiệu quả, bông lọc phải có độ dày là 15mm. Người ta sẽ sử dụng cách đo phủ bì, tức là đo ở hai bên mép của bông để đáp ứng được độ dày phù hợp. Bên cạnh đó, phải đáp ứng đúng với các thông số khác với khổ 2m và dài 20m/cuộn. Với thông số này thì hiệu suất sử dụng của bông lên đến 90%. Đặc biệt với loại G3 cùng quy trình sản xuất hiện đại, đạt tiêu chuẩn EN779 cho hiệu suất tốt hơn 85% so với các loại bông khác.

 

Để bông lọc bụi G3 đạt đến khả năng tốt nhất, quy trình sản xuất đóng góp phần rất quan trọng để mang đến một sản phẩm tốt nhất. Bông phải là những loại bông sạch, được sàng lọc kĩ càng. Quy trình sản xuất tiên tiến để khi những dải bông được làm ra có một độ cứng nhất định, kết nối với nhau chắc chắn, không bị bong ra. Đặc biệt là trong quá trình sản xuất, để làm cho bông phồng lên thì việc đáp ứng độ dày 15mm không được đồng đều. Điều này hoàn toàn có thể dễ hiểu nhưng cần phải hạn chế nhiều nhất có thể.

   

 

Bông lọc bụi G3 quy cách chuẩn 2m x 20m/cuộn đạt tiêu chuẩn quốc tế EN779

 

Ứng dụng của bông lọc bụi G3 trong giải pháp về không khí sạch

 

Với hiệu suất hoạt động tốt cùng giá thành hợp lý, bông G3 được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau, đặc biệt là trong hệ thống lọc khí bụi của công nghiệp sản xuất.

 

- Bông G3 được sử dụng nhiều trong hệ thống lọc AHU – đấy là một trong những hệ thống lọc khí, bụi được sử dụng phổ biến nhất hiện nay.

 

- Được ứng dụng trong hệ thống lọc ngoài trời để hút gió tươi bên ngoài vào không gian bên trong, hạn chế các loại khói bụi ở bên ngoài giúp điều hòa bầu không khí ở bên trong.

 

- Dùng trong hệ thống lọc bụi của nhà máy sản xuất gỗ, sản xuất công nghiệp ô tô, xí nghiệp hàn xì, chế biến thức ăn, các nhà máy sản xuất hóa chất,... Nó không chỉ góp phần vào việc lọc bụi mà khả năng lọc mùi của loại bông này khá tốt, mang lại bầu không khí thoải mái nhất để làm việc.

 

- Tại hệ thống lọc của trung tâm thương mại, các khu chung cư, nhà ở liền kề, bệnh viện và những công trình công cộng khác cũng được sử dụng phổ biến.

 

             

Bông lọc bụi được ứng dụng nhiều trong các lĩnh vực đời sống

 

Kinh nghiệm khi mua và sử dụng bông lọc bụi G3 hiệu quả

 

Thời gian để sử dụng bông lọc bụi G3 là tầm 3 tháng thì có thể thay thế. Tuy nhiên với thời gian này thì có thể tùy thuộc vào môi trường sử dụng. Những nơi cần thay thế liên tục trong thời gian ngắn thường là nơi thường xuyên sản sinh ra các loại bụi, đặc biệt là trong hoạt động sản xuất. Tuy nhiên, không vì thế mà thời gian sử dụng được phép kéo dài hơn vì ngoài bụi thì còn các tác động của nhiệt độ môi trường, nó có ảnh hưởng rất nhiều đến khả năng hoạt động của bông. Thời gian tốt nhất là từ 3 – 5 tháng là nên thay thế một lần.

 

Khi lựa chọn bông lọc bụi thì điều quan trọng đầu tiên là chất lượng của bông, điều này phụ thuộc nhiều vào việc cơ sở cung cấp có đầu tư về mặt cơ sở vật chất để sản xuất hay không bởi một quy trình tiên tiến sẽ đưa ra được dải bông chất lượng và đồng đều nhất. Để tìm được một đơn vị cung cấp bông lọc không phải là khó nhưng để đáp ứng được vấn đề chất lượng như nói ở trên thì lại cần đến sự chọn lựa kĩ càng hơn.

 

Theo nhiều đánh giá của khách hàng, https://thietbilockhi.vn/ được cho là địa chỉ cung cấp bông lọc bụi 3G tốt nhất hiện nay, đồng thời cũng là nhà sản xuất cho phép người mua có nhiều lựa chọn để sử dụng bông lọc bụi với giá cả phải chăng và hữu nghị.

 

Quý khách hàng có thể liên hệ đến với đường link địa chỉ có ở trên để nắm bắt được thông tin chính xác nhất đến từ Thế giới lọc.

 

Hotline: 0944 945 339 - 0988 935 019

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn 

 


Trở lại      In      Số lần xem: 818
Tin tức liên quan

CÔNG TY TNHH SX TM DV 2G

 

Địa chỉ: 155 Ngô Quyền, P.Hiệp Phú, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM

Liên hệ:  Mr.Lịch (0944 945 339)        Email : lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Liên hệ:  Mr.Luân (0931 067 020)        Email : sales01.2g@gmail.com

Thông báo bộ công thương

Thiết kế bởi www.webso.vn