Bông lọc bụi G3 – Sản phẩm lọc chất lượng được ưa chuộng trên thị trường

Bông lọc bụi G3 – Sản phẩm lọc chất lượng được ưa chuộng trên thị trường Bông lọc bụi G3 – Sản phẩm lọc chất lượng được ưa chuộng trên thị trường

Bông lọc bụi G3 ứng dụng phổ biến trên nhiều lĩnh vực từ bệnh viện tới nhà máy, trường học, xí nghiệp,… Sản phẩm có hiệu suất lọc cao, an toàn tuyệt đối với cơ thể con người và thân thiện với môi trường. Sản phẩm 2G phân phối chất lượng cao, giá thành rẻ.

 

9 10 3373

Bông lọc bụi G3 ứng dụng phổ biến trên nhiều lĩnh vực từ bệnh viện tới nhà máy, trường học, xí nghiệp,… Sản phẩm có hiệu suất lọc cao, an toàn tuyệt đối với cơ thể con người và thân thiện với môi trường. Sản phẩm 2G phân phối chất lượng cao, giá thành rẻ.

 

Bông lọc bụi G3 có gì đặc biệt? Đây là sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng G3 theo TCVN. Bông được làm từ sợi PE với độ dày hợp lý, phù hợp trong những môi trường có nhiệt độ cao. Chúng kháng ẩm cực kì tốt, hỗ trợ hiệu quả cho các bộ phận khác trong hệ thống lọc. Hãy cùng tìm hiểu thêm về loại bông lọc này trong bài viết sau nhé.

 

 

Chi tiết bông lọc bụi G3

 

Giới thiệu về bông lọc bụi G3

 

Sử dụng bông lọc mang tới hiệu quả vượt trội, trở thành bộ phận không thể thiếu trong hệ thống lọc. Trong các máy dân dụng như điều hòa, lọc nước hay tại nhà máy, công xưởng thì việc lắp đặt thiết bị lọc là rất cần thiết và quan trọng. Nó không chỉ ảnh hưởng tới môi trường, con người mà còn quyết định tới năng suất lao động nhờ không khí trong lành, sạch sẽ.

 

Bông lọc bụi G3 đạt tiêu chuẩn G3 với khả năng lọc sạch lên tới 85%. Sản phẩm được tạo nên bởi sợi tổng hợp Polyester – Vật liệu thông dụng trong việc sản xuất thiết bị lọc. Bông có thể dùng trong điều kiện nền nhiệt cao, chịu tới 100 độ C, an toàn tuyệt đối với sức khỏe và không gây ô nhiễm môi trường.

 

 

Khả năng lọc sạch của bông lọc bụi G3 15mm lên tới 85%

 

Thông số kỹ thuật

 

- Xuất xứ: Việt Nam

 

- Chất liệu: Sợi tổng hợp Polyester

 

- Độ dày: 10 - 15mm

 

- Lưu lượng: 3600 m3/h/m2

 

- Áp suất đầu: 25 Pa

 

- Áp suất thay thế: 250 Pa

 

- Dạng Panel: Dạng khung lọc bụi khí với kích thước theo yêu cầu của khách hàng

 

- Nhiệt độ giới hạn: 100 độ C

 

- Khổ bông lọc bụi G3: 2m  x 20m

 

- Tiêu chuẩn: G3-EN779

 

- Hiệu suất lọc: 80 - 85%

 

Đặc điểm của sản phẩm

 

Bông lọc bụi G3 được sản xuất từ sợi Polyester thân thiện với môi trường và an toàn tuyệt đối với sức khỏe của con người. Chúng không có mùi và không gây ngứa khi tiếp xúc với cơ thể. Độ dày đồng nhất với khả năng hấp thụ tốt, bề mặt bông mịn. Đặc biệt, độ đàn hồi tốt nên có thể kéo dài chiều dọc và chiều ngang phù hợp trong hệ thống lọc. Sản phẩm trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho việc lọc bụi nhờ tính chất giảm ồn hiệu quả.

 

Các đặc điểm mà bông G3 sở hữu:

 

- Gia công dạng tấm hoặc dạng cuộn

 

- Nhiệt độ không khí làm việc tối đa đạt 120 độ C

 

- Kháng ẩm tốt, độ ẩm tương đối đạt 100%.

 

- Áp dụng công nghệ mã hóa nhiều lớp, hỗ trợ cao trong quá trình hoạt động và phối hợp với các bộ phận khác

 

- Sợi tổng hợp giúp hạn chế gãy sợi

 

Bông lọc bụi G3 có quy cách chuẩn 2m x 20m

Vai trò của bông lọc bụi G3

 

Tại các nhà máy, công xưởng hoặc khu vực sản xuất tồn tại nhiều loại bụi thì việc lắp đặt thiết bị lọc là điều rất cần thiết. Trong hệ thống đó thì bộ phận giữ bụi được xem là quan trọng nhất, quyết định tới hiệu quả của cả quá trình lọc.

 

Bông lọc bụi G3 thực hiện nhiệm vụ giữ các loại hạt bụi ở thể rắn, bao gồm cả vi khuẩn, nấm mốc và phấn hoa có trong không khí. Chúng thường xuất hiện trong các bộ lọc không khí, đóng vai trò quan trọng để giúp môi trường luôn sạch sẽ, trong lành.

 

Bề mặt bông lọc bụi G3 có độ cứng và láng vừa phả, khi lọc bụi không để sợi bông rơi ra ngoài. Đó là nhờ quá trình gia nhiệt độ trong hệ thống ép bông, độ liên kết giữa các sợi cực kì tốt. Độ dày vừa phải, tương thích với nhiều thiết bị và hệ thống lọc khác nhau.

 

 

Bông lọc bụi G3 đóng vai trò quan trọng trong hệ thống lọc

 

Ứng dụng của sản phẩm

 

- Lọc bụi trong công xưởng, nhà máy chế biến thực phẩm và những nơi yêu cầu cao về vệ sinh an toàn thực phẩm

 

- Lọc bụi thô ban đầu cho ống lọc phòng sạch

 

- Lắp đặt trong hệ thống lọc AHU để lọc bụi thô. Do đặc điểm khung nhôm, hình dáng bông gợn sóng hoặc thành tấm nên rất phù hợp khi đặt vào đường ống AHU, trước lọc bụi túi và HEPA.

 

- Lọc khí nhà máy sản xuất linh kiện điện tử, nơi đòi hỏi khí sạch tuyệt đối để đảm bảo đường dẫn các con chip.

 

- Lọc bụi thô ở bệnh viện. Tại các phòng mổ đòi hỏi không khí phải sạch sẽ, vô trùng

 

- Dùng trong việc sản xuất tấm lọc bụi thô có khung nhôm bên ngoài, hút gió tươi ngoài trời và lọc bớt bụi thô cho nhà máy

 

Công ty 2G đi đầu trong việc cung cấp các sản phẩm lọc bụi công nghiệp đến mọi khách hàng. Với nhiều năm kinh nghiệm, đội ngũ kỹ thuật tay nghề cao đã tạo ra những thiết bị chất lượng, giá thành hợp lý. Bên cạnh đó, đơn vị còn có chế độ bảo hành lâu dài, đáp ứng nhu cầu với số lượng lớn.

 

Bông lọc bụi G3 với những công dụng và điểm nổi bật trở thành sản phẩm để bạn tham khảo, lựa chọn. Việc sử dụng các loại bông đạt tiêu chuẩn chất lượng sẽ hỗ trợ quá trình lọc tốt hơn nhiều vật liệu khác. Đảm bảo một nơi làm việc sạch sẽ và trong lành nhất. Tham khảo thêm thông tin về các loại khác tại website https://thietbilockhi.vn/

 


Trở lại      In      Số lần xem: 751
Tin tức liên quan

CÔNG TY TNHH SX TM DV 2G

 

Địa chỉ: 155 Ngô Quyền, P.Hiệp Phú, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM

Liên hệ:  Mr.Lịch (0944 945 339)        Email : lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Liên hệ:  Mr.Luân (0931 067 020)        Email : sales01.2g@gmail.com

Thông báo bộ công thương

Thiết kế bởi www.webso.vn