Bông lọc bụi G4 20mm là gì? Ưu điểm mang lại là gì?

Bông lọc bụi G4 20mm là gì? Ưu điểm mang lại là gì? Bông lọc bụi G4 20mm là gì? Ưu điểm mang lại là gì?

Bông lọc bụi G4 20mm được thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt, mang đến rất nhiều tính năng nổi bật khác nhau. Có khả năng lọc các loại bụi bẩn hiệu quả trong các môi trường làm việc.

 

9 10 3342

Bông lọc bụi G4 20mm được thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt, mang đến rất nhiều tính năng nổi bật khác nhau. Có khả năng lọc các loại bụi bẩn hiệu quả trong các môi trường làm việc.

 

Bụi bẩn xuất hiện xung quanh cuộc sống chúng ta chúng gây ảnh hưởng rất lớn đến với sức khỏe cũng như đường hô hấp. Vì vậy, việc sử dụng các loại bông lọc bụi G4 20mm ngày càng được đông đảo mọi người quan tâm hơn. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu rõ được về thông số kỹ thuật, tính năng, ưu điểm của sản phẩm hết. Dưới đây sẽ giới thiệu một vài thông tin chính mời đón xem.

 

 

Chi tiết bông lọc bụi G4 dày 20mm

 

Thông số kỹ thuật bông lọc bụi G4 20mm

  • Trọng lượng: 380g/m

 

  • Hiệu suất lọc: 95%

 

  • Tiêu chuẩn: EN779

 

  • Đô thoáng khí: 5400m3/h

 

  • Độ dày: 20mm.

 

  • Kích thước: 2m x 20m

 

  • Chênh áp kiến nghị thay thế: 250pa

 

  • Chênh áp ban đầu: 20pa.

 

  • Màu sắc: sử dụng màu trắng là chủ yếu

 

Tìm hiểu những nét chính về bông lọc bụi G4 20mm

 

Bông lọc bụi G4 20mm được biết đến là một trong những thiết bị được sử dụng nhiều nhất trong thời gian hiện tại. Sản phẩm cũng được xuất khẩu ra các quốc gia khác trên thế giới, được đa số người tiêu dùng ngoài nước ưa chuộng.

 

 

Sản phẩm đảm bảo chuẩn dày 20mm và trọng lượng 380g/m2

 

Sản xuất từ nguyên liệu đạt chuẩn cao cấp

 

Bông lọc bụi G4 20mm được làm ra bằng những chất liệu tốt nhất hiện nay nên sẽ vô cùng bền bỉ trong quá trình sử dụng, chúng cũng ít gặp các vấn đề về hư hỏng trong khi dùng. Nên sẽ giúp cho bạn tiết kiệm được cho mình một khoản chi phí. Đặc biệt, bông lọc bụi G4 20mm còn sở hữu cho mình khả năng chống nước rất tốt nên cho dù bạn có lỡ may đổ nước vào đi chăng nữa thì vẫn luôn hoạt động một cách tốt nhất và không bị bất cứ vấn đề gì hết.

 

Không chỉ vậy, bông lọc bụi G4 20mm được thiết kế với cấu trúc khá đơn giản nên người dùng có thể dễ dàng sử dụng sản phẩm mà không cần phải nhờ đến sự giúp đỡ của các chuyên viên. Bên cạnh đó, thì sản phẩm cò sở hữu cho mình một trọng lượng khá nhỏ gọn nên người dùng có thể dễ dàng di chuyển đến bất cứ địa điểm nào mà bạn muốn.

 

Sản phẩm còn có hiệu quả lọc bụi bẩn và vi khuẩn lên tới 95% nên đảm bảo sẽ giúp cho bạn loại bỏ được sạch sẽ các hạt bụi bẩn, vi khuẩn bám dính trong không gian của bạn một cách tốt mang. Hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một không gian làm việc vô cùng thoáng mát. Sản phẩm được sản xuất với gam màu trắng là chủ yếu nên sẽ giúp cho không gian của bạn trông thật nổi bật khi nhìn vào.

 

 

Quy cách chuẩn sản phẩm là 2m x 20m/cuộn

 

Ưu điểm nổi bật của bông lọc bụi G4 20mm

 

Dễ dàng vệ sinh khi sử dụng

 

Nếu bạn lựa chọn các sản phẩm bông lọc bụi thông thường để sử dụng đảm bảo rằng quá trình vệ sinh gian phòng của bạn sẽ tốn rất nhiều thời gian. Không những vậy sản phẩm còn không có khả năng giúp bạn loại bỏ được hết các hạt bụi bẩn bám dính sâu trong góc tường và đặc biệt không có khả năng tái sử dụng nhiều lần nên sẽ rất tốn kém cho người dùng trong quá trình sử dụng sản phẩm.

 

Còn nếu bạn lựa chọn bông lọc bụi G4 20mm để sử dụng đảm bảo rằng quá trình vệ sinh không gian làm việc của bạn sẽ luôn diễn ra một cách nhanh chóng và tiện lợi nhất. Bởi vì, sản phẩm có khả năng lọc bụi bẩn, bụi sơn và vi khuẩn lên tới 95% nên sẽ giúp cho bạn loại bỏ được hạt bụi bẩn bám sâu vào trong các góc tường một cách tốt nhất. Không chỉ thế, bông lọc bụi G4 20mm còn có thể vệ sinh bằng nước nên sẽ mang đến cho người dùng những tiện lợi vô cùng mới lạ mà các sản phẩm khác không thể nào nào có được.

 

 

Dễ dàng hơn khi sử dụng

Bền bỉ khi sử dụng

 

Nếu bạn lựa chọn các loại kém chất lượng để sử dụng đảm bảo rằng chưa đến 1 tháng sản phẩm của bạn đã gặp phải các vấn đề về hư hỏng. Bởi vì, khi được làm ra bằng những chất liệu kém chất lượng nhất hiện nay nếu người dùng thường xuyên sử dụng đương nhiên các vấn đề hư hỏng sẽ nhanh chóng xảy ra, còn ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của bạn trong quá trình sử dụng.

 

Còn nếu bạn lựa chọn bông lọc bụi G4 20mm đảm bảo rằng sản phẩm sẽ không bao giờ gặp phải các vấn đề về hư hỏng khi sử dụng. Không chỉ vậy, còn được làm ra bằng chất liệu tốt nhất hiện nay nên sẽ có độ bền bỉ cao kết hợp cùng với độ thoáng khí cao nên sẽ vô cùng chắc chắn cho người dùng trong quá trình sử dụng bông lọc bụi G4 20mm.

 

Nếu bạn đang có nhu cầu mua bông lọc bụi G4 20mm thì hãy dành ra cho mình một ít thời gian đến với CÔNG TY TNHH SX - TM - DV 2G. Đảm bảo rằng bạn sẽ mua được cho mình những sản phẩm tốt nhất hiện nay với mức giá vô cùng rẻ.

 


Trở lại      In      Số lần xem: 278
Tin tức liên quan

CÔNG TY TNHH SX TM DV 2G

 

Địa chỉ: 155 Ngô Quyền, P.Hiệp Phú, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM

Liên hệ:  Mr.Lịch (0944 945 339)        Email : lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Liên hệ:  Mr.Luân (0931 067 020)        Email : sales01.2g@gmail.com

Thông báo bộ công thương

Thiết kế bởi www.webso.vn