Bông lọc bụi G4 20mm và những thắc mắc ít người biết

Bông lọc bụi G4 20mm và những thắc mắc ít người biết Bông lọc bụi G4 20mm và những thắc mắc ít người biết

Bạn đã nghe nói nhiều về sản phẩm lọc bụi đình đám - bông lọc bụi G4 20mm. Bạn muốn biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm này để chọn mua đúng. Vậy thì bạn hãy đọc ngay bài viết sau đây để hiểu rõ hơn về sản phẩm.

 

9 10 3345

Bạn đã nghe nói nhiều về sản phẩm lọc bụi đình đám - bông lọc bụi G4 20mm. Bạn muốn biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm này để chọn mua đúng. Vậy thì bạn hãy đọc ngay bài viết sau đây để hiểu rõ hơn về sản phẩm.

 

Bông lọc bụi G4 20mm là một dòng sản phẩm nổi tiếng trên thị trường sản phẩm lọc không khí. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu rõ về dòng sản phẩm này. Bài viết sau đây sẽ bật mí cho bạn những thắc mắc về sản phẩm bông lọc bụi đình đám này.

 

 

Chi tiết bông lọc bụi G4 20mm

 

Công dụng của bông lọc bụi G4 20mm là gì?

 

Hiện nay, bông lọc bụi G4 là sản phẩm được ứng dụng rộng rãi trong nhiều ngành nghề khác nhau. Nhờ vào khả năng lọc sạch 95% lượng bụi bẩn giúp mang lại bầu không khí sạch sẽ, trong lành.

 

Bạn có thể sử dụng bông lọc bụi này để lọc bụi nhà máy, xí nghiệp, bụi xưởng gỗ, bụi sơn,... và lọc bụi cho hệ thống cấp gió tươi AHU. Đặc biệt, sản phẩm bông lọc bụi này còn thích hợp để sử dụng lọc nước nuôi thủy sản. Bởi bông có tính chống thấm nước cao, giúp giữ lại các hạt bụi bẩn to trong nước. Từ đó giúp giảm thiểu nguy cơ mắc các bệnh về đường hô hấp, bệnh ngoài da,...

 

 

Bông lọc bụi có nhiều công dụng tuyệt vời: vừa lọc được bụi vừa lọc nước

 

Bông lọc bụi G4 20mm có kích thước bao nhiêu?

 

Loại bông lọc bụi này được sản xuất theo công nghệ Hàn Quốc hiện đại nên kích thước rất chuẩn. Một tấm bông lọc bụi G4 dài 20m, rộng 2m và dày 20mm.

 

Trọng lượng bông siêu nhẹ với khoảng 380g/m2. Do đó, bông lọc bụi có thể dễ dàng sử dụng ở những không gian có diện tích từ vài m2 cho đến vài trăm m2.

 

Bông lọc bụi G4 20mm có tốt không?

 

Có thể nói, bạn sẽ khó lòng tìm được sản phẩm bông lọc bụi thứ hai hiệu quả hơn so với G4. Do được làm từ chất liệu sợi tổng hợp cao cấp, nên bông lọc có cấu trúc xốp, độ thoáng khí cao. Kết hợp cùng với dây chuyền sản xuất hiện đại nên bề mặt tấm bông được ép bằng phẳng, không lồi lõm nhằm đem lại hiệu quả lọc bụi cao nhất. Với độ dày 20mm và độ thoáng khí 5400 m3/h, bông lọc bụi G4 20mm luôn khiến người sử dụng hài lòng. Bởi hiệu suất lọc bụi của bông lọc đạt đến 95% giúp làm sạch mọi loại bụi bẩn và lọc không giới hạn.

 

Đặc biệt, điều tuyệt vời của chiếc bông lọc bụi G4 này chính là khả năng tái sử dụng. Do bông có tính chống thấm nước tốt nên bạn có thể thoải mái giặt giũ thật sạch lại bông lọc để có thể tái lọc bụi.

 

Thêm vào đó, bông lọc bụi còn có thời gian làm việc cao. Bông vẫn có thể lọc bụi tốt ở điều kiện 100 độ C. Cùng với khả năng chống cháy nên rất an toàn cho người dùng.

 

 

Bông lọc bụi G4 - sản phẩm lọc bụi thô tốt nhất hiện tại

 

Làm sao để phân biệt bông lọc bụi G4 20mm thật và giả?

 

Hiện nay, các cơ sở cung cấp những sản phẩm, thiết bị lọc bụi ngày càng nhiều. Nhưng không phải bất kỳ nơi nào cũng uy tín, chất lượng do đó người mua cần phải hết sức cẩn thận mỗi khi chọn mua bông lọc bụi G4. Nếu chọn mua nhầm bông lọc bụi kém chất lượng không chỉ hiệu quả lọc bụi thấp mà ảnh hưởng đến sức khỏe và môi trường.

 

Như vậy, để chọn được những sản phẩm bông lọc bụi G4 20mm chính hãng, bạn cần dựa vào các tiêu chí phân biệt sau:

 

  • Độ dày: bông lọc bụi thật phải đảm bảo đúng độ dày 20mm, trong khi đó bông lọc bụi giả thường không đáp ứng được điều này.

 

  • Bề mặt bông: khi sờ vào bông lọc bụi G4 chính hãng, bạn sẽ cảm nhận được bề mặt bông rất trơn láng, bằng phẳng. Ngược lại, những loại bông giả lại có bề mặt lồi lõm, không đồng đều do việc sử dụng chất liệu khác để thay thế hoặc độ dày không đảm bảo.

 

  • Độ tơi bông: trong khi bông lọc bụi thật được sản xuất bằng dây chuyền sản xuất tiên tiến, nghiêm ngặt, nên bề mặt bông không xuất hiện các sợi bông bị tơi ra. Thì bông lọc bụi kém chất lượng lại có xuất hiện những hiện tượng tơi bông trông mất thẩm mỹ.

 

Mua bông lọc bụi G4 20mm ở đâu chính hãng, giá rẻ?

 

Câu trả lời chính là công ty 2G - đây là một thương hiệu uy tín và nổi tiếng trên thị trường thiết bị lọc. Khi lựa chọn mua bông lọc bụi tại cơ sở 2G, bạn sẽ không cần phải lo về trường hợp sản phẩm giả, kém chất lượng. Bởi chúng tôi cam kết cung cấp những dòng sản phẩm chất lượng, chính hãng để trao đến tận tay khách hàng.

 

Đặc biệt, bông lọc bụi G4 của 2G không chỉ đạt chất lượng cao mà còn có giá thành hợp lý. Bởi khả năng tự sản xuất và tiêu thụ trực tiếp trên thị trường, nên giá bán sỉ và lẻ luôn rẻ hơn nhiều nơi khác trên thị trường.

 

 

2G luôn cung cấp những loại bông lọc bụi tốt nhất trên thị trường

 

Có phải bạn cũng đang tìm kiếm một sản phẩm bông lọc bụi G4 20mm chất lượng, giá rẻ? Vậy thì bạn hãy đến ngay công ty 2G để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể. Hy vọng rằng bài viết này sẽ cung cấp cho bạn thêm nhiều thông tin hữu ích về dòng sản phẩm lọc bụi đình đám này. Mọi thắc mắc, bạn có thể truy cập website wwwthietbilockhi.vn để biết thêm chi tiết.

 

 


Trở lại      In      Số lần xem: 302
Tin tức liên quan

CÔNG TY TNHH SX TM DV 2G

 

Địa chỉ: 155 Ngô Quyền, P.Hiệp Phú, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM

Liên hệ:  Mr.Lịch (0944 945 339)        Email : lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Liên hệ:  Mr.Luân (0931 067 020)        Email : sales01.2g@gmail.com

Thông báo bộ công thương

Thiết kế bởi www.webso.vn