Bông lọc bụi G4 cần thiết cho ngành công nghiệp hiện nay để ngừa bụi

Bông lọc bụi G4 cần thiết cho ngành công nghiệp hiện nay để ngừa bụi Bông lọc bụi G4 cần thiết cho ngành công nghiệp hiện nay để ngừa bụi

Bông lọc bụi G4 người bạn thân thiện của nhiều đơn vị sản xuất, doanh nghiệp, nhà máy….Bởi chúng sở hữu nhiều tính năng nổi bật và vượt trội sẽ mang đến cho bạn những điều tuyệt vời nhất, mang không khí trong lành cho cuộc sống của mọi người.

 

9 10 3361

Bông lọc bụi G4 người bạn thân thiện của nhiều đơn vị sản xuất, doanh nghiệp, nhà máy….Bởi chúng sở hữu nhiều tính năng nổi bật và vượt trội sẽ mang đến cho bạn những điều tuyệt vời nhất, mang không khí trong lành cho cuộc sống của mọi người.

 

Bông lọc bụi G4 giải quyết được khó khăn lớn trong các công ty là xử lý không khí trước khi đưa vào các phòng và xưởng sản xuất. Từ trước đến nay việc ô nhiễm môi trường trở thành nỗi băn khoăn của các nhà lãnh đạo công ty vì nó ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe và sinh hoạt của chúng ta. Vì thế làm thế nào để môi trường không khí xung quanh bạn trở nên trong lành hơn là điều mà ai ai cũng mong muốn. Bên cạnh việc bảo vệ môi trường chúng ta cần sử dụng những sản phẩm với chức năng lọc bụi để loại bỏ những bụi bẩn mang lại nguồn không khí sạch cho bạn.

 

 

Bông lọc bụi G4 mềm mịn giữ bụi tốt

 

Bảng thông số kỹ thuật để so sánh bông lọc bụi G4 so với các loại khác

 

Độ dày (mm)

20

Độ thoàng khí (m3/h)

5400

Chênh áp ban đầu (pa)

42

Chênh áp kiến nghị thay thế (pa)

250

Tiêu chuẩn (EN779)

G4

Hiệu xuất (%)

95%

Kích thước (m)

2m x 20m

Màu sắc

Trắng

Trọng lượng(g/m2)

350

 

Giới thiệu về chất liệu bông lọc bụi G4

 

Bông lọc bụi sản xuất từ chất liệu công nghiệp qua nhiều nghiên cứu nhằm phục vụ nhu cầu làm sạch khí, khử mùi rộng rãi của con người thời hiện đại. Cấu trúc sản phẩm là những sợi tổng hợp công nghiệp nên bụi dù là nhỏ nhất vẫn sẽ bị giữ lại, góp phần tăng hiệu quả lọc của bông lọc bụi G4.

Chất liệu để tạo ra loại bông lọc bụi này đó chính là chất liệu sợi tổng hợp hay còn gọi là fiber synthetic, cấu trúc này mang lại độ thoáng khí tốt và khả năng lọc bụi hiệu quả hơn. Hầu hết trong các lĩnh vực hiện nay đều có sự xuất hiện của sợi tổng hợp. Với việc ứng dụng sợi tổng hợp làm bông lọc bụi, sản phẩm cho ra có chất lượng cao và được nhiều người tin dùng.

 

 

Bông lọc bụi G4 lọc bụi cho không khí trong lành

 

Để so với các loại bông lọc bụi khác, chúng ta có thể thấy được nhiều điểm khác biệt giữa bông lọc G4 với bông lọc G1, G2, G3. Sản phẩm Sản phẩm bông lọc bụi G3 có độ dày là 15mm, trọng lượng đạt 350g/m2, tiêu chuẩn EN779 – G3, mang lại hiệu suất lọc là từ 85 – 90%; bông lọc bụi G2 có độ dày là 10 – 12mm, trọng lượng 250g/m2, đạt tiêu chuẩn EN779, hiệu suất lọc đạt mức 80 – 85%; bông lọc bụi G1 có độ dày là 5mm, trọng lượng 150g/m2, tiêu chuẩn EN779, hiệu suất lọc đạt mức 75 – 80%. Trong khi đó, bông lọc bụi G4 có độ dày 20mm, trọng lượng là 380g/m2, tiêu chuẩn là EN779 – G4, hiệu suất lọc bụi đạt mức 95%. 

 

Bông lọc bụi G4 là sản phẩm có nhiều sự cải tiến đáng kể về cấu tạo của nó. Xét về khả năng ứng dụng, bông lọc bụi G1, G2 và G3 sẽ chỉ ứng dụng được trong một số trường hợp nhất định. Chẳng hạn như bông G1 thường dùng để lọc thô thì bông lọc G4 thì lại có thể phù hợp với nhiều trường hợp hơn.

 

Sử dụng bông lọc bụi G4 tiết kiệm chi phí nhờ hiệu quả lọc tốt, tuổi thọ cao

 

Giá cả sản phẩm là yếu tố mà bất cứ khách hàng nào cũng quan tâm. Người dùng hiện nay luôn mong muốn mua được sản phẩm chất lượng cao, có khả năng lọc bụi tốt với giá thành hợp lý. Tuy vậy, khả năng chi trả của mỗi khách hàng lại khác nhau, điều đó làm nên sự khác biệt giữa nhiều đơn vị cung cấp sản phẩm. 

 

Thế Giới Lọc cung cấp bông lọc bụi G4

 

Ngày nay, nhiều đơn vị sản xuất ra dòng sản phẩm tốt nhưng lại có mức giá quá cao khiến cho nhiều khách hàng còn băn khoăn khi mua bông lọc bụi. Thế Giới Lọc sản xuất bông lọc bụi G4 với chất lượng cao và mức giá vừa phải hẳn sẽ là sự lựa chọn của bạn. Để xác định giá của sản phẩm, bạn cần dựa vào số lượng bông lọc dự kiến mua. Với những nhà máy lớn thì nên sử dụng số lượng lớn để mang lại hiệu quả lọc tốt nhất. 

 

Thế Giới Lọc cung cấp bông lọc bụi G4 chất lượng tốt

 

Nếu như bạn đang tìm kiếm một đơn vị cung cấp sản phẩm bông lọc bụi nói chung cũng như hạnh mục bông lọc G4 nói riêng thì công ty 2G sẽ khiến bạn hoàn toàn hài lòng. Những ưu điểm mà bạn có thể thấy được khi mua tại công ty chúng tôi:

 

Chất lượng sản phẩm cao: Chất lượng bông lọc bụi tốt từ vật liệu làm ra là sợi tổng hợp nguyên bản, mang lại hiệu quả lọc bụi, khí tốt hơn những sản phẩm trôi nổi trên thị trường hiện nay.

 

 

Bông lọc bụi G4 2G chuẩn độ dày 20mm

 

Mẫu mã sản phẩm phù hợp: Sản phẩm với mẫu mã đẹp, chắc chắn giúp cho nó có thể ứng dụng cao trong nhiều trường hợp, nhất là tại các nhà máy lớn.

 

Sản phẩm luôn sẵn có: Bất cứ khi nào bạn có nhu cầu, Thế Giới Lọc luôn có thể đáp ứng bông lọc bụi G4 với số lượng lớn và được hầu hết các đơn vị lựa chọn.

 

Sản xuất theo nhu cầu: Bạn hoàn toàn có thể đặt thiết kế và làm sản phẩm theo nhu cầu tại công ty chúng tôi để đáp ứng nhu cầu một cách tốt nhất.

 

Công ty hay đơn vị của các nhà máy mà đang có nhu cầu mua bông lọc bụi đảm bảo dùng cho hệ thống lọc bụi hoặc để thay thế sản phẩm cũ có thể tìm hiểu tại website https://thietbilockhi.vn/

 

 


Trở lại      In      Số lần xem: 433
Tin tức liên quan

CÔNG TY TNHH SX TM DV 2G

 

Địa chỉ: 155 Ngô Quyền, P.Hiệp Phú, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM

Liên hệ:  Mr.Lịch (0944 945 339)        Email : lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Liên hệ:  Mr.Luân (0931 067 020)        Email : sales01.2g@gmail.com

Thông báo bộ công thương

Thiết kế bởi www.webso.vn