Bông lọc bụi G4 có thực sự hiệu quả?

Bông lọc bụi G4 có thực sự hiệu quả? Bông lọc bụi G4 có thực sự hiệu quả?

Bông lọc bụi G4 thường được lắp đặt để lọc thô trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Sản phẩm có giá thành rẻ, hiệu suất cao và an toàn với sức khỏe của con người. Đây là loại lọc bụi thô hiệu quả nhất và có giá thành hợp lý nhất hiện nay

 

9 10 3328

Bông lọc bụi G4 thường được lắp đặt để lọc thô trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Sản phẩm có giá thành rẻ, hiệu suất cao và an toàn với sức khỏe của con người. Đây là loại lọc bụi thô hiệu quả nhất và có giá thành hợp lý nhất hiện nay

 

Bông lọc bụi G4 có độ dày 20mm, đảm bảo lọc sạch bụi bẩn và rác thải gây ô nhiễm không khí ở dạng thô. Hiệu suất lọc cao cùng cấu tạo sợi liên kết chặt chẽ giảm thiểu yếu tố độc hại cho môi trường. Vậy sản phẩm này được ứng dụng trong những lĩnh vực nào và có thực sự đem lại hiệu quả cao?

 

 

Chi tiết bông lọc bụi G4 chuẩn En 779-G4

 

Giới thiệu về bông lọc bụi G4

 

Thông số kỹ thuật

 

- Vật liệu: Sợi tổng hợp

 

- Độ dày: 20mm

 

- Hiệu suất lọc: 90 - 92%

 

- Tiêu chuẩn: EN779-G4

 

- Khổ: 2 x 20m

 

- Mức nhiệt giới hạn: 100 độ C

 

- Trọng lượng: 350 - 370g/m2

 

- Màu sắc: Màu trắng

 

- Lưu lượng: 5400 m3/h/m3

 

- Áp suất đầu: 42 Pa, áp suất thay thế 250 Pa

 

Tại các hệ thống lọc không khí, phòng sạch luôn được trang bị nhiều bộ phận khác nhau. Ở vị trí ngoài cùng là lớp lọc thô, tiếp đến lọc tinh chế và màng lọc để giữ lại mọi yếu tố gây hại tồn tại trong không gian.

 

Bông lọc bụi G4 được lắp đặt ở phần lọc thô, chuyên lọc những hạt bụi, rác có kích thước lớn. Sản phẩm được cấu tạo chặt chẽ, liên kết tốt cùng độ dày lý tưởng để chặn bụi bẩn lại. Hiệu suất lọc cao, làm việc liên tục hỗ trợ cả hệ thống hoạt động hiệu quả. Nhờ vậy mà môi trường luôn trong lành, sạch sẽ và không ảnh hưởng đến sức khỏe con người cũng như đồ vật.

 

Thời hạn sử dụng của bông lọc G4 là cao nhất 6 tháng đến 12 tháng. Đối với môi trường độc hại, lượng bụi lớn thì chỉ dùng được trong 3 tháng. Tuy vậy, sản phẩm này có thể vệ sinh sạch sẽ được nên người dùng không cần bỏ ra nhiều chi phí để thay liên tục.

 

 

Bông lọc bụi G4 chuyên lọc bụi phần thô, ngăn chặn bụi bẩn và rác có kích thước lớn

 

Bông lọc bụi G4 có điểm gì nổi bật?

 

Bông lọc bụi 20mm thường dùng để lọc những loại bụi thô có kích thước lớn hơn 5µm. Chúng được làm từ chất liệu Polyester được phun keo kết dính lên với cường độ cao. Sản phẩm có đặc tính kháng thấp, giữ được lượng bụi lớn và không gây cháy, đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng. Bên cạnh đó, bông lọc có tuổi thọ lâu dài, hoạt động trong nhiệt độ 100 độ C và ứng dụng phổ biến nhất trong hệ thống thông gió, hút gió của điều khiển không khí trực tiếp.

 

Bông lọc bụi G4 loại bỏ đến 95% lượng bụi thô. Chất liệu sợi bông tổng hợp được nhập khẩu từ nhiều nước, ứng dụng công nghệ hiện đại để xử lý và tạo ra thành phẩm. Bông G4 có độ dày lớn làm tăng diện tích chứa bụi.

 

Cách lựa chọn bông lọc bụi G4 tốt

 

Đầu tiên, người mua muốn chọn bông tốt thì phải có sự cảm quan. Sản phẩm tốt ngoài bề mặt bông láng mịn, sờ vào cảm nhận được độ liên kết tốt, cứng cáp thì mới đạt tiêu chuẩn. Hoặc bạn có thể sử dụng phương pháp test bằng cách dùng máy kiểm tra hiệu suất lọc bụi để xem sản phẩm đạt bao nhiêu phần trăm và có đạt tiêu chuẩn trong ngành lọc khí không.

 

Dòng đời sử dụng trung bình bông lọc bụi G4 là 3 tháng. Ở điều kiện thông thường, lượng bụi ít thì có thời hạn sử dụng từ 6 tháng đến 1 năm. Ngoài ra, trong quá trình lắp đặt và ứng dụng, quý khách có thể vệ sinh bông lọc bằng nước sạch hoặc khí áp nén. Việc này giúp duy trì hiệu suất lọc bụi của sản phẩm và tiết kiệm chi phí thay bông lọc.

 

 

Bông lọc bụi G4 khổ chuẩn 2G phân phối là 2m x 20m/cuộn

 

Bông lọc G4 được ứng dụng trong những lĩnh vực nào?

 

Bệnh viện cần khí sạch để bệnh nhân nhanh chóng hồi phục. Bông lọc bụi G4 được lắp đặt tại các phòng mổ với yêu cầu khắt khe về độ sạch trong không khí, vô trùng để bệnh nhân không bị nhiễm trùng. Hoặc trong hệ thống AHU, máy chiller thì phải có bộ phận lọc thô ban đầu mới giải quyết hiệu quả lượng khí thải lớn mỗi ngày.

 

Đối với các xưởng, công ty sản xuất thực phẩm thì yếu tố sạch sẽ phải đặt lên hàng đầu. Muốn có chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm thì cần có hệ thống lọc bụi, có bông lọc từ G1 đến G4. Ở những nhà máy sản xuất linh kiện điện tử, cần không gian sạch để vi mạch không nhiễm điện qua lại với nhau. Và tất nhiên không thể thiếu ở các phòng lọc sơn, phòng thí nghiệm cũng phải cần đến loại bông lọc bụi G4 hiệu quả này.

 

Địa chỉ mua sản phẩm lọc G4 chất lượng, giá thành rẻ

 

Việc tìm kiếm cơ sở kinh doanh bông lọc bụi G4 chất lượng với mức giá hợp lý là điều không dễ dàng gì. Người mua nên cân nhắc những đơn vị có tuổi đời lâu năm, đa dạng sản phẩm và nhận được sự phản hồi tích cực của khách hàng.

 

Thế giới lọc 2G là thương hiệu cung ứng các thiết bị làm sạch không khí hàng đầu hiện nay. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, mặt hàng phong phú cùng dịch vụ tốt hỗ trợ khách hàng trên toàn quốc.

 

Nếu bạn đang tìm kiếm đồ lọc thô hiệu quả với giá tiền vừa phải thì bông lọc bụi G4 chính là sự lựa chọn phù hợp. Với những ưu điểm vượt trội, sản phẩm được sử dụng rộng rãi tại mọi khu vực. Truy cập vào website www.thietbilockhi.vn/locbui để được tư vấn và hỗ trợ tốt hơn bạn nhé.

 


Trở lại      In      Số lần xem: 259
Tin tức liên quan

CÔNG TY TNHH SX TM DV 2G

 

Địa chỉ: 155 Ngô Quyền, P.Hiệp Phú, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM

Liên hệ:  Mr.Lịch (0944 945 339)        Email : lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Liên hệ:  Mr.Luân (0931 067 020)        Email : sales01.2g@gmail.com

Thông báo bộ công thương

Thiết kế bởi www.webso.vn