Bông lọc bụi G4 sản phẩm lọc có giá rẻ nhất

Bông lọc bụi G4 sản phẩm lọc có giá rẻ nhất Bông lọc bụi G4 sản phẩm lọc có giá rẻ nhất

Bông lọc bụi G4 là một trong những sản phẩm bông lọc bụi sơ bộ có giá thành rẻ. Hiệu suất lọc bụi cao nên được ứng dụng rộng rãi trong các ngành công nghiệp. Sản phẩm chuyên dùng lọc bụi được 2G phân phối với giá thành rẻ nhất hiện nay toàn quốc.

 

9 10 3336

Bông lọc bụi G4 là một trong những sản phẩm bông lọc bụi sơ bộ có giá thành rẻ. Hiệu suất lọc bụi cao nên được ứng dụng rộng rãi trong các ngành công nghiệp. Sản phẩm chuyên dùng lọc bụi được 2G phân phối với giá thành rẻ nhất hiện nay toàn quốc.

 

Trong các sản phẩm bông lọc bụi sơ bộ thì bông lọc bụi G4 là một trong những sản phẩm được ứng dụng rộng rãi. So với những sản phẩm bông lọc bụi khác thì bông lọc bụi này có giá thành rẻ hơn. Do đó khi chúng ta sử dụng vào mục đích sản xuất công nghiệp sẽ giúp cho doanh nghiệp tiết kiệm được một khoản chi phí rất lớn.

 

Đồng thời các sản phẩm bông lọc này còn được đánh giá cao bởi nó có hiệu suất lọc tốt. Hiệu suất lọc của các dòng bông lọc bụi này dao động từ 90 đến 95%. Và nó được ứng dụng rộng rãi để lọc bụi cho môi trường công nghiệp đặc biệt là nó được sử dụng trong hệ thống phòng sạch.

 

 

Bông lọc bụi G4 bông lọc công nghiệp giá rẻ

 

Những điều cần biết về sản phẩm bông lọc bụi G4

 

Chất liệu cấu tạo

 

Đây là một trong những dòng bông lọc bụi công nghiệp được cấu tạo từ sợi tổng hợp. Để đảm bảo tiêu chuẩn của các sản phẩm này bán ra trên thị trường thì những đơn vị sản xuất thường theo tiêu chuẩn EN779 G4. Đây là một trong những tiêu chuẩn lọc khí châu Âu được rất nhiều doanh nghiệp áp dụng.

 

Kích thước

 

Các dòng bông lọc bụi này bán trên thị trường hiện nay chủ yếu được thiết kế dạng tấm có chiều dài là 20m và chiều rộng là 2m. Do được thiết kế dạng tấm tiện dụng nên khi có nhu cầu sử dụng thì người dùng chỉ cần cắt ra theo đúng kích thước. Do đó nếu quý khách hàng có nhu cầu lựa chọn các sản phẩm được thiết kế có kích thước riêng thì nên liên hệ với đơn vị cung cấp để họ tư vấn và hỗ trợ.

 

Hiệu suất lọc

 

Bông lọc bụi G4 được thiết kế với độ dài là 20mm. Độ thoáng khí của sản phẩm là 5400m3/h giúp nâng cao hiệu suất lọc của sản phẩm này lên đến 90 đến 95%. Thông thường các sản phẩm này bán trên thị trường được đóng thành dạng cuộn lớn bọc trong bao ni lông. Giúp cho khách hàng dễ dàng di chuyển sản phẩm cũng như đảm bảo yếu tố vệ sinh cho sản phẩm.

 

 

Bông lọc bụi G4 có kích thước chuẩn 2m x 20m

 

Ứng dụng của các sản phẩm bông lọc bụi G4 trên thị trường hiện nay

 

Đây là một trong những loại bông công nghiệp có thể đáp ứng được hiệu suất lọc cao và giá thành rẻ. Chính vì lý do đó mà sản phẩm này được ứng dụng rộng rãi trong việc lọc bụi công nghiệp hoặc lọc bụi phòng sơn.

 

Ngoài ra một ứng dụng mà ta rất dễ dàng để có thể bắt gặp sản phẩm này đó là nó được sử dụng cho hệ thống phòng sạch. Hệ thống phòng sạch là một trong những hệ thống có không khí tiêu chuẩn để sản xuất ra các loại thực phẩm dược phẩm linh kiện điện tử hoặc sử dụng trong y tế.

 

Thông thường thì đảm bảo chất lượng không khí trong phòng sạch người ta phải sử dụng đến rất nhiều hệ thống lọc khác nhau. Hệ thống lọc cuối cùng của hệ thống phòng lọc là hệ thống lọc hepa. Hệ thống này có khả năng lọc tinh nhất và nó có giá thành khá đắt.

 

Chính vì lý do đó để giảm thiểu khối lượng bụi có kích thước lớn cũng như không làm cho hệ thống lọc hepa bị quá tải. Người ta sẽ sử dụng hệ thống lọc sơ bộ và hệ thống lọc tinh để giải quyết vấn đề này. Và bông lọc bụi G4 chính là một trong những sản phẩm bông lọc công nghiệp được sử dụng nhiều nhất trong hệ thống lọc sơ bộ.

 

Bên cạnh việc sử dụng cho các ngành công nghiệp tạo ra bụi. Thì sản phẩm này cũng được ứng dụng trong các ngành chăn nuôi thủy hải sản để lọc sạch nguồn nước. Đã giúp cho nguồn nước được lưu lại cặn và các loại thức ăn thừa. Nhằm đảm bảo tiêu chuẩn nguồn nước tốt để nuôi trồng thủy hải sản.

 

 

Bông lọc bụi G4 dày 20mm hay bông lọc bụi 20mm

 

Ở đâu cung cấp các sản phẩm bông lọc bụi G4 với giá thành hấp dẫn?

 

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp các sản phẩm bông lọc bụi G4. Tuy nhiên để đảm bảo chất lượng của sản phẩm cũng như giá thành chúng ta nên lựa chọn những đơn vị cung cấp uy tín. Đặc biệt nếu như chúng ta có nhu cầu sử dụng thường xuyên hoặc số lượng lớn thì đơn vị uy tín là điều mà chúng ta cần quan tâm khi lựa chọn. 

 

Nếu như chúng ta không cân nhắc trong việc lựa chọn đơn vị cung cấp rất dễ dàng để mua phải các sản phẩm kém chất lượng với giá thành cao. Nên quý khách hàng nên lựa chọn đơn vị cung cấp uy tín để làm ăn lâu dài là điều nên cân nhắc.

 

 

Sản phẩm chuẩn En 779

 

Nếu quý khách hàng đang có nhu cầu mua các sản phẩm bông lọc bụi này vui lòng liên hệ với công ty 2G. Công ty chúng tôi là một trong những đơn vị sản xuất và phân phối các dòng bông lọc bụi G4 trên thị trường hiện nay.

 

Cam kết chất lượng và giá thành phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng Việt Nam. Để tham khảo thêm thông tin của sản phẩm quý khách hàng vui lòng truy cập website https://thietbilockhi.vn/ để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất.

 


Trở lại      In      Số lần xem: 387
Tin tức liên quan

CÔNG TY TNHH SX TM DV 2G

 

Địa chỉ: 155 Ngô Quyền, P.Hiệp Phú, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM

Liên hệ:  Mr.Lịch (0944 945 339)        Email : lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Liên hệ:  Mr.Luân (0931 067 020)        Email : sales01.2g@gmail.com

Thông báo bộ công thương

Thiết kế bởi www.webso.vn