Bông lọc bụi G4 tích hợp cho hệ thống điều hòa không khí

Bông lọc bụi G4 tích hợp cho hệ thống điều hòa không khí Bông lọc bụi G4 tích hợp cho hệ thống điều hòa không khí

Bông lọc bụi G4 là một sản phẩm không thể thiếu đối với nhiều phòng sơn hiện nay. Vậy loại bông lọc này có những ưu điểm nổi bật gì? Cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

 

9 10 3349

Bông lọc bụi G4 là một sản phẩm không thể thiếu đối với nhiều phòng sơn hiện nay. Vậy loại bông lọc này có những ưu điểm nổi bật gì? Cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

 

Bông Lọc Bụi G4 là loại bông được sử dụng chủ yếu trong buồng phun ô tô, buồng phun đồ nội thất và buồng phun sơn trong nhà. Hệ thống quạt cấp gió, cấp gió ngoài, không khí bên ngoài, lọc bông trong phòng sơn, lọc bông trong phòng sơn sau khi bụi của quạt thổi vào nhà xưởng.

 

 

Chi tiết bông lọc bụi G4

 

Đặc điểm của bông lọc bụi G4 hiện nay

 

Bông lọc bụi G4, bông lọc bụi dày 20mm là sản phẩm hàng đầu được sản xuất tại Việt Nam theo công nghệ Châu Âu đạt tiêu chuẩn hàng đầu. Nó được làm từ sợi tổng hợp có độ bền cao, có độ bền cao, có thể chống chọi với mọi điều kiện thời tiết.

 

Hiện nay trên thị trường có các loại lưới lọc với độ dày 20mm chuẩn trong kỹ thuật lọc bụi hiện nay. Nếu bạn cần tư vấn để tránh mua phải hàng kém chất lượng hãy liên hệ ngay với chúng tôi.

 

  • Tên sản phẩm: Bông lọc bụi, lọc sơn G4

 

  • Chất liệu sản phẩm: Từ sợi tổng hợp cao cấp

 

  • Kích thước thông dụng: Hiện sản phẩm có 2 kích thước thông dụng là 2*20m và 1,2m*20m chất lượng.

 

  • Độ dày sản phẩm: Sản phẩm có độ dày tiêu chuẩn lên đến 20mm

 

  • Khả năng chịu nhiệt: Hiện dòng Bông lọc bụi G4 có thể chịu được nhiệt độ tối đa lên đến 80 độ C.

 

  • Hiệu suất lọc sản phẩm: Từ 90 – 95%.

 

  • Giá bán: Bông lọc bụi G4 chất lượng cao trên thị trường có mức giá chênh lệch tùy theo địa chỉ, bạn có thể liên hệ với thegioiloc.com.vn để nhận được những tư vấn kỹ càng hơn nữa.

 

 

Độ dày chuẩn và đều toàn cuộn bông

 

Những công dụng của sản phẩm bông lọc bụi G4 trên thị trường

 

  • Bông lọc G4 phù hợp với hệ thống lọc sơ bộ, hệ thống lọc vi sinh và hệ thống điều hòa không khí.

 

  • Bông lọc G4 20mm cho các ứng dụng công nghiệp như kiểm soát ô nhiễm, điều hòa không khí và khí thải công nghiệp.

 

  • Bộ lọc G4 20mm thích hợp cho các hệ thống bông, đặc biệt là hệ thống sơn, và bộ lọc sơ bộ bụi sơn trong buồng phun.

 

  • Được thiết kế chuyên dụng cho hệ thống màng phủ, bông lọc 20mm có giá trị công nghệ cao và chất lượng tuyệt vời.

 

  • Lắp đặt làm bộ lọc trần trong các gian hàng lắp ráp xe hơi, sơn trên thị trường hiện nay. Được lắp đặt trong các bộ phận sơn xe và thiết bị thông gió của buồng sơn. Được lắp đặt trong các thiết bị có độ bóng cao, độ chính xác cao và nơi làm việc có độ bóng cao.

 

  • Để đảm bảo chất lượng của buồng phun, bạn cần sử dụng đúng sản phẩm bộ lọc một cách phù hợp nhất.

 

Cách sử dụng bông lọc bụi G4 trên thị trường hiện nay

 

  • Bông lọc bụi thường được dùng dưới dạng cuộn. Bông lọc gió khổ lớn có diện tích 2mx20m và 40m2 thường được sử dụng ở dạng cuộn và khối lớn.

 

  • Cuộn bông được lắp đặt trên một bề mặt lớn hơn. Bụi bị hút vào phần lõi bông lọc hiệu quả và đảm bảo tối đa môi trường trong lành cho không gian.

 

  • Tình huống này được sử dụng để lọc trước, và không yêu cầu hiệu quả cao. Để tăng diện tích bề mặt tấm lọc, người ta thường dùng các giá đỡ bằng kim loại để tạo nếp gấp.

 

  • Khung lọc bông thô G4 Filter 20mm thường có kích thước tiêu chuẩn, khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn tùy theo ứng dụng của mình.

 

 

Cách sử dụng sản phẩm bông lọc bụi G4 trên thị trường hiện nay

 

Những ưu điểm khiến bông lọc bụi G4 trở thành loại vật liệu lọc phổ biến hàng đầu

 

Cùng xem qua những lợi ích của thiết bị lọc bụi G4 và hiểu rõ hơn về dòng thiết bị lọc bụi này. Và giải thích tại sao nó lại được yêu thích và phổ biến như vậy.

 

Bộ lọc bụi G4 có sự đa dạng trong kích thước và hiệu quả sử dụng

 

Đây không chỉ là một lợi thế của bộ lọc G4 này, mà còn là một lợi thế tuyệt vời. Với nhiều mẫu mã đa dạng, khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn thiết bị phù hợp với nhu cầu của mình.

 

Khả năng lọc bụi bẩn hoàn hảo trên thị trường

 

Ngoài ra, một điểm nổi bật của tấm lọc bụi G4 là có thể sản xuất theo yêu cầu của người dùng. Tất cả những gì bạn phải làm là cung cấp cho nhà sản xuất các thông số kỹ thuật bộ lọc G4 được yêu cầu.

 

Hiệu quả lọc

 

Thiết bị lọc tiên tiến đạt tiêu chuẩn EN779 giúp đảm bảo hiệu quả sử dụng ở mức tối đa. Vì vậy, chất lượng của sản phẩm là điều không thể nghi ngờ. Hiệu suất lọc của G4 cao tới 90 ~ 95% và các hạt bụi mịn trong không khí có thể được lọc dễ dàng.

 

Tính khả dụng của sản phẩm lọc bụi G4

 

Tuổi thọ trung bình của tấm lọc bụi G4 rất lâu, chúng có thể sử dụng tốt trong nhiều năm mà không gây ảnh hưởng đến chất lượng sử dụng. Nó có thể giúp người dùng tiết kiệm chi phí lắp đặt và thay thế hệ thống.

 

Ngoài ra, bông lọc G4 có thể được tái sử dụng nhiều lần, chỉ cần vệ sinh và bảo dưỡng cẩn thận. Qua bài viết trên hi vọng các bạn có thể hiểu rõ được những ưu điểm vượt trội nhất của bông lọc bụi G4. Mọi thông tin chi tiết, đừng quên liên hệ với thegioiloc.com.vn để được tư vấn.

 

 


Trở lại      In      Số lần xem: 314
Tin tức liên quan

CÔNG TY TNHH SX TM DV 2G

 

Địa chỉ: 155 Ngô Quyền, P.Hiệp Phú, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM

Liên hệ:  Mr.Lịch (0944 945 339)        Email : lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Liên hệ:  Mr.Luân (0931 067 020)        Email : sales01.2g@gmail.com

Thông báo bộ công thương

Thiết kế bởi www.webso.vn