Bông lọc bụi G4 với hiệu suất lọc siêu cao

Bông lọc bụi G4 với hiệu suất lọc siêu cao Bông lọc bụi G4 với hiệu suất lọc siêu cao

Bông lọc bụi G4 là dòng sản phẩm lọc bụi cao cấp với hiệu suất lọc siêu cao, dùng hỗ trợ cho máy lọc bụi, ứng dụng chính cho ngành công nghiệp cần lọc thoáng khí.

 

9 10 3335

Bông lọc bụi G4 là dòng sản phẩm lọc bụi cao cấp với hiệu suất lọc siêu cao, dùng hỗ trợ cho máy lọc bụi, ứng dụng chính cho ngành công nghiệp cần lọc thoáng khí.

 

Bông lọc bụi G4 là dòng sản phẩm bán chạy hiện nay, được nhiều xí nghiệp, công ty chọn dùng vì có hiệu suất lọc bụi cao, loại bỏ bụi công nghiệp một cách triệt để như lọc bụi gỗ, lọc bụi sơn hay hỗ trợ lọc bụi hệ thống AHU, mang đến sự thoáng khí và môi trường sạch.

 

 

Bông lọc bụi G4 chuẩn En 779

 

Giới thiệu chi tiết sản phẩm bông lọc bụi G4 với hiệu suất cao

 

Bông lọc bụi loại G4 được làm từ chất liệu sợi tổng hợp cao cấp đã qua xử lý nhiều lần, với độ dày quy chuẩn là 20mm và trọng lượng là 380 g/m2. Độ thoáng khí của bông lên đến 5400 m3/h kết hợp cùng tiêu chuẩn G4 EN779 sở hữu hiệu suất lọc lên đến 95%. Đây được coi là hiệu suất lọc gần mức tối đa, hỗ trợ tốt cho các loại máy hút bụi làm việc hết công suất, đạt hiệu quả lọc bụi tốt nhất. Định mức chênh áp ban đầu là 42pa và độ chênh áp kiến nghị cần thay thế là 250pa. Quy cách cuộn của sản phẩm này là chiều dài 20m và khổ rộng 2m, đóng trong bao nilon, sản phẩm màu trắng sữa.

 

Những công năng ưu việt và tính ứng dụng của bông lọc bụi G4

 

Riêng trong ngành lọc khí thì có thể coi bông lọc bụi G4 là có công suất lọc hiệu quả và cực tối ưu, có khả năng lọc các loại bụi thô hay lọc bụi sơ bộ với kích thước bụi lớn hơn 5 micron, ngoài ra còn có thể chịu được nhiệt độ cao từ 80 độ cho đến 100 độ C. Bông lọc bụi tiêu chuẩn G4 được ứng dụng nhiều trong các môi trường cần không khí sạch, hỗ trợ hút các loại bụi độc hại, ảnh hưởng sức khỏe con người.

 

 

Những công năng ưu việt và tính ứng dụng của bông lọc bụi G4

 

  • Trong môi trường bệnh viện: thường được ứng dụng lắp đặt trong phòng mổ bệnh viện, đảm bảo không khí được vô trùng tuyệt đối, tránh nhiễm trùng trong quá trình phẫu thuật diễn ra.

 

  • Hỗ trợ hệ thống AHU: Trong những môi trường xí nghiệp có yêu cầu cao về đảm bảo chất lượng không khí thì luôn cần hệ thống AHU, bông lọc khí sẽ giúp hệ thống lọc bụi tối đa, giúp môi trường thoáng khí, sạch bụi.

 

  • Trong xưởng sản xuất thực phẩm và sản xuất linh kiện: Trong môi trường sản xuất thực phẩm hay là linh kiện điện tử thì đều yêu cầu chất lượng không khí đảm bảo, đối với xưởng sản xuất thực phẩm có thể chứng nhận được độ an toàn thực phẩm trong quá trình sản xuất và trong xí nghiệp sản xuất linh kiện tránh được tình trạng các linh kiện bị nhiễm điện với nhau.

 

  • Trong môi trường xí nghiệp cần lọc bụi tối đa: Trong những môi trường nhiều bụi như sản xuất sơn, sản xuất gỗ,... thì chắc chắn rằng cần hệ thống lọc loại bỏ các hạt bụi ở trong không khí. Tránh tình trạng ô nhiễm môi trường, đảm bảo không khí sạch cho công nhân viên làm việc.

 

 

Làm sao để lựa chọn được bông lọc bụi 4G chất lượng, giá tốt

 

Kinh nghiệm để lựa chọn bông lọc bụi 4G chất lượng

 

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp sản phẩm lọc bụi quy chuẩn 4G, nhưng để xét về mặt chất lượng sản phẩm thì khó có thể kiểm chứng và nhiều trường hợp khách hàng mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng, giá thành thì lại rất cao. Bởi vậy, bạn cần phải kỹ lưỡng hơn trong khâu chọn lựa, dưới đây 2G xin chia sẻ kinh nghiệm hữu ích, giúp bạn lựa chọn được bông lọc bụi 4G chất lượng cao, chi phí tốt.

 

Khi lựa chọn sản phẩm bông lọc bụi loại 4G thường sẽ có hai cách để kiểm tra xem chất lượng sản phẩm có tốt hay không. Cách thứ nhất đó là dùng cảm quan bên ngoài, bạn có thể quan sát xem bông lọc bụi phải đủ độ cứng, bề mặt bông láng được gia công ép đều và đẹp, kiểm tra xem trọng lượng quy chuẩn đã đúng hay chưa. Còn với cách kiểm tra thứ hai sẽ mang lại sự chính xác cao hơn và dựa trên kết quả có căn cứ đó là phương pháp kiểm tra hiệu suất lọc của bông. Bạn có thể sử dụng máy đo, kiểm tra xem hiệu suất lọc có đạt tiêu chuẩn đưa ra hay không, giao động từ 92% cho đến 95%, đảm bảo chất lượng lọc khí.

 

Bên cạnh những cách kiểm chứng chất lượng sản phẩm thì bạn cũng cần tìm chọn địa chỉ uy tín, phân phối bông lọc bụi với giá chuẩn, hợp lý để tránh mua phải hàng kém chất lượng mà tiền còn mất.

 

Rất mong rằng với những thông tin, chia sẻ hữu ích có thể giúp bạn giải đáp được nhiều băn khoăn. Nếu quý khách hàng đang có nhu cầu đặt mua bông lọc bụi G4, liên hệ ngay công ty 2G - chúng tôi là địa chỉ cung cấp các sản phẩm lọc uy tín, chất lượng cao, bán giá tốt và cạnh tranh thị trường. Phân phối sản phẩm bán lẻ và bán sỉ, đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng.

 

Thông tin chi tiết và để được hỗ trợ tư vấn xin vui lòng truy cập website: www.thietbilockhi.vn/bonglocbui

 


Trở lại      In      Số lần xem: 351
Tin tức liên quan

CÔNG TY TNHH SX TM DV 2G

 

Địa chỉ: 155 Ngô Quyền, P.Hiệp Phú, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM

Liên hệ:  Mr.Lịch (0944 945 339)        Email : lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Liên hệ:  Mr.Luân (0931 067 020)        Email : sales01.2g@gmail.com

Thông báo bộ công thương

Thiết kế bởi www.webso.vn