Bông lọc bụi sơ bộ

Bông lọc bụi sơ bộ Bông lọc bụi sơ bộ

Bông lọc bụi sơ bộ là loại bông lọc bụi được sản xuất để lọc bụi sơ bộ cho các hệ thống phòng sạch, các hệ thống AHU, … Sản phẩm này sử dụng phổ biến nhất hiện nay đó là bông lọc bụi G2 và bông lọc bụi G4.

9 10 3311

Bông lọc bụi sơ bộ là loại bông lọc bụi được sản xuất để lọc bụi sơ bộ cho các hệ thống phòng sạch, các hệ thống AHU, … Sản phẩm này sử dụng phổ biến nhất hiện nay đó là bông lọc bụi G2 và bông lọc bụi G4.

 

>>> CÁC LOẠI BÔNG LỌC BỤI <<<

 

Các loại bông lọc bụi sơ bộ: Hiện nay bông lọc bụi được chai ra là 4 loại tương ứng với cấp độ lọc và tiêu chuẩn khác nhau, bắc đầu từ bông lọc bụi G1, G2, G3 và G4. Tất cả các loại bông này đều được sản xuất từ những sợi polyester tổng hợp và chuyên ứng dụng dùng để lọc bụi, lọc nước nói chung và lọc bụi sơn nói riêng.

 

Bông lọc bụi G2: là loại bông có độ dày 10mm, loại này có cấp độ lọc cao hơn so với bông G1 nhưng thấp hơn bông G3 và bông lọc bụi G4. Tuy nhiên nó lại có ứng dụng phổ biết nhất hiện nay, với hiệu xuất lọc là 70 – 75% là một hiệu xuất lọc vừa phải, thích hợp cho những môi trường có hàm lượng bụi thấp và có độ thoáng khí thấp, quạt hút có áp xuất thấp.

 

THÔNG SỐ KT BÔNG LỌC BỤI 10MM:

 

CLICK XEM NGAY TẠI ĐÂY

 

HÌNH BÔNG LỌC BỤI G2 HAY BÔNG LỌC BỤI 10MM

 

 

 

 

VIDEOS BÔNG LỌC BỤI G2 BÔNG LỌC BỤI 10MM

 

 

 

Bông lọc bụi G4: Loại này có độ dày 20mm nên còn gọi là bông lọc bụi 20mm. Cũng như bông lọc bụi 10mm và các loại bông khác nó cũng được sản xuất bằng vật liệu sợi tổng hợp, chuyên dùng lọc tất cả các loại bụi nói chung và lọc bụi sơn nói riêng. Hiện tại trên thị trường có rất ít công ty sản xuất được loại bông lọc bụi 20mm này vì phải đầu tư công nghệ tốn kém.

 

Công ty 2G chúng tôi là một trong những công ty sản xuất loại bông lọc bụi nói chung và bông lọc bụi G4 nói riêng hàng đầu tại Việt Nam hiện nay, các sản phẩm của chúng tôi có tính ổn định về chất lượng cao, sản phẩm bông lọc bụi G4 được sản xuất theo công nghệ của Hàn Quốc.

 

NHỮNG THÔNG SỐ KT BÔNG LỌC BỤI G4:

 

CLICK XEM TẠI ĐÂY

 

HÌNH BÔNG LỌC BỤI G4 HAY BÔNG LỌC BỤI 20MM

 

 

 

VIDEOS CLICK CÁC LOẠI BÔNG LỌC BỤI

 

 

 

 

NHỮNG ỨNG DỤNG CỦA CÁC LOẠI BÔNG LỌC BỤI G4

 

Trong hệ thống lọc khí phòng sạch thì bông lọc bụi G4 20mm được dùng để lọc bụi sơ bộ và là không đoạn cần thiết để lọc bụi thô bảo vệ tốt cho các sản phẩm lọc thứ cấp và lọc tinh phí sau.

 

Trong một số nhà máy, xí nghiệp trong quá trình sản xuất có phát sinh ra bụi lớn, chính vì vậy mà khi lấy không khí từ ngoài vào nhà máy nếu không dùng bông lọc bụi G4 hay bông lọc bụi 20mm để lọc bụi.

Dùng lọc nước hồ các. Trong ngành nuôi trồng thủy sản có công đoạn nuôi con giống cần phải có môi trường nước trong, không có vi khuẩn, tảo, … Bông lọc bụi G4 có độ dày đủ tốt và là lựa chọn hàng đầu để lọc nước thủy sản.

 

MỌI CHI TIẾT VỀ BÔNG LỌC BỤI SƠN KHÁCH HÀNG VUI LÒNG LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ ĐƯỢC BIẾT THÊM

 

EMAIL: LICH.NGUYN@THEGIOILOC.COM.VN

 

HOTLINE: 0944945339, 0988935019

 

 


Trở lại      In      Số lần xem: 2183
Tin tức liên quan

CÔNG TY TNHH SX TM DV 2G

 

Địa chỉ: 155 Ngô Quyền, P.Hiệp Phú, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM

Liên hệ:  Mr.Lịch (0944 945 339)        Email : lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Liên hệ:  Mr.Luân (0931 067 020)        Email : sales01.2g@gmail.com

Thông báo bộ công thương

Thiết kế bởi www.webso.vn