Bông lọc nước 20mm giải pháp lọc nước cao cấp nhất hiện nay

Bông lọc nước 20mm giải pháp lọc nước cao cấp nhất hiện nay Bông lọc nước 20mm giải pháp lọc nước cao cấp nhất hiện nay

Bông lọc nước 20mm được thiết kế với độ dày 20mm, được xem là sản phẩm có thể lọc nước, lọc bụi thô tốt nhất trên thị trường hiện nay. Đây là một trong những loại bông lọc được 2G sản xuất và phân phối toàn quốc với giá thành rẻ nhất hiện nay.

 

9 10 3352

Bông lọc nước 20mm được thiết kế với độ dày 20mm, được xem là sản phẩm có thể lọc nước, lọc bụi thô tốt nhất trên thị trường hiện nay. Đây là một trong những loại bông lọc được 2G sản xuất và phân phối toàn quốc với giá thành rẻ nhất hiện nay.

 

Bông lọc nước 20mm là một trong những sản phẩm bông lọc được thiết kế với tiêu chuẩn lọc cao nhất. Không chỉ được ứng dụng để lọc bụi công nghiệp mà sản phẩm này còn được ứng dụng trong ngành thủy hải sản. Ứng dụng để lọc cặn thức ăn, phân cá và tạp chất có trong hồ nuôi thủy hải sản.

 

Loại bông lọc này có hiệu suất lọc lên đến 95% giúp cho người sử dụng có thể giảm bớt được tạp chất có trong nguồn nước. Được xem là một trong những sản phẩm không thể thiếu được để giúp cho người nuôi có được một môi trường chăm sóc tốt nhất.

 

 

Bông lọc nước 20mm giải pháp lọc nước cao cấp nhất hiện nay

 

Bông lọc nước 20mm sản phẩm bông lọc chất lượng trên thị trường hiện nay

 

Bông lọc nước 20mm là một trong những loại bông lọc có tiêu chuẩn lọc bụi cao nhất trong quy ước ngành lọc khí. Bên cạnh cái tên bông lọc nước 20mm thì nó còn gọi là bông lọc G4.

 

Một cuộn bông lọc nước 20mm đúng chuẩn sẽ có khối lượng là 350g/m2. Một cuộn bông lọc nước được thiết kế theo tiêu chuẩn phải nặng 15 kg. Bông lọc nước G4 có lưu lượng thoát khí là 5400m3/h, điện áp ban đầu là 25pa và chênh áp kiến nghị thay thế là 250pa. Đảm bảo yếu tố vệ sinh và dễ dàng hơn trong việc vận chuyển, bông lọc nước được cuộn thành cuộn lớn, bao bọc bằng túi ni lông phía bên ngoài.

 

Bông lọc nước được thiết kế có độ dày 20mm, các sợi bông được sắp xếp một cách ngẫu nhiên giúp cho khi sử dụng có thể giữ được cặn bã và tạp chất có khối lượng lớn.

 

Trên thị trường hiện nay, bông lọc nước 20mm được thiết kế theo dạng tấm có chiều dài là 20m và chiều rộng là 2m. Do đó, chúng ta có thể linh hoạt cắt ra thành từng miếng. Hoặc có thể cắt bông lọc thành từng miếng nhỏ để gia công khung, tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng thực tế.

 

Bên cạnh, các loại bông lọc nước theo tiêu chuẩn cố định, thì một số đơn vị cung cấp nhận gia công bông lọc nước theo kích thước khác. Điều này giúp cho đơn vị sử dụng bông lọc nước có thể chủ động được nhu cầu sử dụng thực tế của bản thân.

 

 

Bông lọc nước 20mm có hiệu suất lọc cao nhất

 

Tại sao các sản phẩm bông lọc nước 20mm bán trên thị trường hiện nay lại được rất nhiều khách hàng ưa chuộng?

 

Cấp độ lọc cao nhất

 

Bông lọc nước 20mm hay còn gọi là bông lọc G4 là một trong những loại bông có cấp độ lọc cao nhất trong các sản phẩm lọc thô. Chính vì lý do đó mà giá của bông lọc nước 20mm cao hơn so với bông lọc nước 5mm, 10mm hoặc 15mm. Hiệu suất lọc của bông lọc nước G4 lên đến 95% theo tiêu chuẩn của ngành lọc khí Châu Âu EN779.

 

Tái sử dụng nhiều lần

 

Một điểm đặc biệt mà sản phẩm bông lọc nước 20mm mang lại cho khách hàng chính là khả năng tái sử dụng nhiều lần. Tùy theo môi trường làm việc và chế độ bảo dưỡng phù hợp mà chúng ta có thể kéo dài hoặc rút ngắn thời gian sử dụng của bông lọc nước.

 

Tuy nhiên theo khuyến cáo của nhà sản xuất, nếu như bông lọc nước được bảo dưỡng đúng đắn thì có thể tái sử dụng nhiều lần. Và chúng ta có thể tiết kiệm được chi phí nếu như kéo dài thời gian sử dụng của bông lọc nước. 

 

 

Sản phẩm quy cách dạng cuộn 2m x 20m/cuộn

 

 

Dễ dàng sử dụng

 

Bên cạnh việc người ta cắt ra thành từng tấm thì bông lọc nước có thể  gia công thêm khung để treo hoặc để cố định bông lọc trong môi trường tốt hơn.

 

Các sản phẩm bông lọc nước 20mm chất lượng được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại tuân theo tiêu chuẩn Châu Âu. Nâng cao chất lượng bông lọc nước người ta sử dụng công nghệ xăm kim hiện đại. Điều này giúp cho nên bề mặt bông lọc vô cùng láng mịn và đảm bảo không có sự bong tróc sợi bông ra bên ngoài.

 

Để đảm bảo mua được các sản phẩm bông lọc nước 20mm chất lượng quý khách nên liên hệ với đơn vị cung cấp uy tín. Vừa đảm bảo chúng ta mua được bông lọc chất lượng, vừa đảm bảo được giá thành bông lọc phù hợp.

 

Công ty 2G một trong những đơn vị dẫn đầu về việc cung cấp sản phẩm bông lọc nước 20mm

 

Rất nhiều đơn vị cung cấp bông lọc nước 20mm nhưng để tìm kiếm được đơn vị cung cấp chất lượng, uy tín là điều mà khách hàng hiện nay rất quan tâm. Việc tìm kiếm một đơn vị cung cấp bông lọc nước chất lượng, uy tín là điều kiện quyết định rất lớn đến chất lượng bông lọc. Khi phát sinh nhu cầu tìm mua các sản phẩm bông lọc nước G4 chất lượng, quý khách vui lòng liên hệ với công ty 2G.

 

 

Bông lọc nước 20mm mang tính kinh tế cao

 

Để đặt mua các sản phẩm bông lọc nước 20mm quý khách hàng có thể đến trực tiếp tại địa chỉ 155 Ngô Quyền, P.Hiệp Phú, Q.9, TP Hồ Chí Minh hoặc liên hệ với chúng tôi qua website https://thietbilockhi.vn/ .

 

Công ty 2G luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ tốt nhất cho quý khách hàng về các sản phẩm bông lọc nước. Mọi thắc mắc về bông lọc xin vui lòng gọi đến số hotline 0944 945 339 - 0988 935 019 để được giải đáp nhanh chóng.

 


Trở lại      In      Số lần xem: 665
Tin tức liên quan

CÔNG TY TNHH SX TM DV 2G

 

Địa chỉ: 155 Ngô Quyền, P.Hiệp Phú, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM

Liên hệ:  Mr.Lịch (0944 945 339)        Email : lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Liên hệ:  Mr.Luân (0931 067 020)        Email : sales01.2g@gmail.com

Thông báo bộ công thương

Thiết kế bởi www.webso.vn