Bông lọc nước 20mm và những ưu điểm nổi bật của dòng sản phẩm này

Bông lọc nước 20mm và những ưu điểm nổi bật của dòng sản phẩm này Bông lọc nước 20mm và những ưu điểm nổi bật của dòng sản phẩm này

Bông lọc nước 20mm được đánh giá là một trong những dòng sản phẩm bông lọc bụi có hiệu suất lọc cao. Giá thành rẻ và khả năng tái sử dụng nhiều lần, đây là sản phẩm ngoài khả năng lọc nước hiệu quả còn dùng lọc bụi rất tốt hiện nay

 

9 10 3358

Bông lọc nước 20mm được đánh giá là một trong những dòng sản phẩm bông lọc bụi có hiệu suất lọc cao. Giá thành rẻ và khả năng tái sử dụng nhiều lần, đây là sản phẩm ngoài khả năng lọc nước hiệu quả còn dùng lọc bụi rất tốt hiện nay

 

Để đảm bảo nước trong hồ nuôi thủy sản lúc nào cũng đủ tiêu chuẩn. Người ta áp dụng rất nhiều phương pháp để có thể có được nguồn nước sạch. Trong đó phương pháp sử dụng bông lọc nước 20mm là xem là phương pháp an toàn và hiệu quả. Loại bông lọc này có thể lọc bỏ cặn thức ăn tạp chất và phân cá một cách vô cùng hiệu quả.

 

 

Chi tiết bông lọc nước 20mm

 

Đặc biệt sản phẩm này có khả năng tái sử dụng nhiều lần lên giúp cho doanh nghiệp có thể tiết kiệm được các khoản chi phí thay thế. Đồng thời nó được làm từ chất liệu thân thiện với môi trường không làm ảnh hưởng đến môi trường. Cũng như nó không chứa nhiều chất độc làm ảnh hưởng đến môi trường nước của các loài sinh vật.

 

Người ta kết hợp bông lọc nước 20mm, với hệ thống hút nước từ hồ trải qua bông lọc và trả nước ngược về hồ. Được xem là một trong những phương pháp lọc tốt nhất hiện nay. Đồng thời có thể giúp cho doanh nghiệp duy trì được mức hoạt động bình thường mà không tốn quá nhiều chi phí.

 

Bông lọc nước 20mm giải pháp cho rất nhiều doanh nghiệp kinh doanh thủy hải sản

 

Hiệu quả lọc tạp chất cao

 

Hiệu quả lọc tạp chất cao là một trong những ưu điểm nổi trội của dòng sản phẩm bông lọc nước 20mm. Đây là dòng sản phẩm bông lọc có cấp độ lọc cao nhất trong tất cả các sản phẩm bông lọc tạp chất sơ bộ.

 

Hiệu suất của bông lọc này có thể lên đến 95%. Do đó, Những nơi yêu cầu hiệu suất lọc cao có thể lựa chọn bông lọc này để phù hợp với tình hình thực tế.

 

Sản phẩm này được ứng dụng để lọc nước cho hồ nuôi thủy sản, hồ nuôi giống, hồ nuôi cá kiểng…Ngoài ra nó còn được ứng dụng trong hệ thống lọc bụi sơ bộ. Sử dụng cho hệ thống lọc sơ bộ để bảo vệ hệ thống lọc tinh và hệ thống lọc hepa đằng sau.

 

 

Sản phẩm có độ dày chuẩn là 20mm

 

Độ thoáng khí cao

 

Bông lọc nước 20mm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại sử dụng công nghệ xăm kim và ép nhiệt. Để đảm bảo độ thoáng cho bông lọc thì từng sợi bông phải được sắp xếp chồng lên nhau một cách vô định hình. Chính vì lý do đó mà bông lọc nước có độ thoáng khí rất cao, giúp lọc tạp chất nhanh chóng.

 

Với độ thoáng khí cao giúp cho sản phẩm có thể giữ được lượng tạp chất lớn. Ưu điểm lớn nhất mà các sản phẩm bông lọc nước đáp ứng tiêu chuẩn của người dùng một cách hiệu quả nhất.

 

Chênh áp ban đầu thấp

 

Bông lọc nước 20mm được thiết kế với chênh áp ban đầu khá thấp do đó nó phù hợp với những hệ thống lọc tạp chất có hiệu suất lọc cao. 

 

Bông lọc nước 20mm được thiết kế với chênh áp ban đầu là 25 pa. Và bông lọc nước được thiết kế với chênh áp kiến nghị thay thế là 250pa, giúp tiết kiệm cho người dùng khi thay thế bông lọc khác. Chênh áp kiến nghị thay thế là mức chỉ số báo động cho chúng ta phải thay thế bông lọc nước khác.

 

 

Bông lọc nước 20mm có thể tái sử dụng nhiều lần

 

Có thể tái sử dụng nhiều lần

 

Bông lọc nước 20mm có thể tái sử dụng nhiều lần, đây là một trong những ưu điểm của bông lọc giúp tiết kiệm chi phí cho hệ thống lọc nước.

 

Khi sản phẩm bám nhiều tạp chất chúng ta có thể giặt lại với nước để giúp cho bông lọc nước có thể tái sử dụng lại nhiều lần hơn nữa. Kéo dài được thời gian sử dụng bông lọc, cách tốt nhất là có chế độ bảo dưỡng. Thời gian sử dụng lâu của các sản phẩm bông lọc giúp cho chúng ta tiết kiệm được một khoản chi phí lớn hơn.

 

Sản phẩm không gây ô nhiễm môi trường

 

Bông lọc nước được sản xuất từ sợi tổng hợp an toàn, nên khi sử dụng xong không gây ô nhiễm môi trường. Bông lọc dễ dàng phân hủy, không làm ô nhiễm môi trường, là giải pháp lọc hiện đại tiên tiến trên thế giới.

 

Dễ dàng bảo trì bảo dưỡng và thay thế

 

Bông lọc nước có khối lượng khá nhẹ nên dễ dàng vận chuyển, di chuyển và lắp đặt. Đặc biệt trong việc bảo dưỡng và thay thế khi sử dụng các sản phẩm bông lọc không tốn nhiều công sức và chi phí.

 

Bông lọc nước 20mm được thiết kế dạng tấm nên khi chúng ta sử dụng có thể cắt ra thành từng miếng có kích thước phù hợp. Một ưu điểm nổi trội của bông lọc nước 20mm này so với những vật liệu lọc khác bán trên thị trường khi chúng ta so sánh.

 

Công ty 2G đơn vị chuyên kinh doanh sản phẩm bông lọc nước 20mm

 

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp sản phẩm bông lọc nước, nhưng để tìm kiếm được đơn vị cung cấp sản phẩm bông lọc nước 20mm chất lượng, uy tín không phải là điều dễ dàng.

 

 

Bông lọc nước 20mm đảm bảo nguồn nước lọc

 

Quý khách hàng đang có nhu cầu tìm mua bông lọc chất lượng, uy tín vui lòng liên hệ với công ty 2G. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và phân phối các sản phẩm bông lọc chất lượng, công ty 2G luôn nhận được sự tin tưởng của khách hàng. 

 

Để đặt mua các sản phẩm bông lọc nước 20mm quý khách hàng có thể đến trực tiếp tại địa chỉ 155 Ngô Quyền, P.Hiệp Phú, Q.9, TP Hồ Chí Minh hoặc liên hệ với chúng tôi qua website https://thietbilockhi.vn

 

Mọi thắc mắc về sản phẩm bông lọc nước xin vui lòng gọi đến số hotline 0944 945 339 - 0988 935 019 để được giải đáp nhanh chóng.

 


Trở lại      In      Số lần xem: 434
Tin tức liên quan

CÔNG TY TNHH SX TM DV 2G

 

Địa chỉ: 155 Ngô Quyền, P.Hiệp Phú, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM

Liên hệ:  Mr.Lịch (0944 945 339)        Email : lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Liên hệ:  Mr.Luân (0931 067 020)        Email : sales01.2g@gmail.com

Thông báo bộ công thương

Thiết kế bởi www.webso.vn