Bông lọc nước- Sản phẩm góp phần làm sạch các loại chất lỏng hiệu quả

Bông lọc nước- Sản phẩm góp phần làm sạch các loại chất lỏng hiệu quả Bông lọc nước- Sản phẩm góp phần làm sạch các loại chất lỏng hiệu quả

Bông lọc nước là một sản phẩm không còn quá xa lạ đối với nhiều đơn vị, doanh nghiệp. Chúng đã góp phần không nhỏ vào việc đảm bảo môi trường sống trong sạch cho con người. Tiết kiệm nhiều chi phí cho chủ đầu tư nuôi trồng thủy sản

 

9 10 3361

Bông lọc nước là một sản phẩm không còn quá xa lạ đối với nhiều đơn vị, doanh nghiệp. Chúng đã góp phần không nhỏ vào việc đảm bảo môi trường sống trong sạch cho con người. Tiết kiệm nhiều chi phí cho chủ đầu tư nuôi trồng thủy sản

 

Với việc sử dụng sản phẩm bông lọc nước đã giúp loại bỏ các loại bụi bẩn, tạp chất ra khỏi chất lỏng rất nhanh và hiệu quả. Bên cạnh đó thì sản phẩm này cũng được ứng dụng trong rất nhiều lĩnh vực vực khác nhờ hiệu suất lọc cao. Vậy bạn nên tìm mua sản phẩm này ở đâu để đảm bảo chất lượng tốt? Hãy cùng nhau đi tìm câu trả lời cho vấn đề này thông qua bài viết hôm nay nhé!

 

 

Chi tiết bông lọc nước dày 50mm

 

Vài điểm sơ lược về sản phẩm bông lọc nước

 

Sản phẩm bông lọc chất lỏng được sản xuất từ những các loại sợi tổng hợp cao cấp nền có khả năng lọc sạch các loại bụi bẩn nhỏ li ti. Điều này sẽ góp phần giúp cho nguồn nước sau khi xử lý sẽ trở nên trong sạch hơn.

 

Sản phẩm được sản xuất với nhiều kích thước và cấp độ lọc khác nhau. Tùy theo nhu cầu sử dụng của mình mà khách hàng có thể lựa chọn các sản phẩm phù hợp. Hiện nay trên thị trường bông lọc nước được sản xuất với những cấp độ lọc phổ biến là G1,G2,G3,G4.

 

Đặc điểm và thông số kỹ thuật của bông lọc nước

 

Đặc điểm của sản phẩm

 

Loại vật liệu sản xuất: Sản phẩm được gia công bằng các loại sợi tổng hợp cao cấp

 

Độ dày của sản phẩm: Tùy thuộc vào đặc điểm, cấp độ lọc của sản phẩm

 

Trọng lượng: 500g/m2

 

Độ thoáng khí: 5.400m3/h/m2

 

Quy cách đóng gói; Dạng cuộn có kích thước 2m x 20m. Ngoài ra khách hàng cũng có thể đặt làm những sản phẩm có kích thước phù hợp với không gian sử dụng.

 

Thông số kỹ thuật của sản phẩm

 

Như đã được chia sẻ thì sản phẩm được sản xuất với những cấp độ lọc từ G1 cho đến G4. Mỗi cấp độ lọc sẽ có những đặc điểm, thông tin khác nhau nên chúng sẽ phù hợp với từng yêu cầu sử dụng khác nhau. Sau đây là một số thông tin của sản phẩm bông lọc phân theo từng cấp độ lọc

 

Cấp độ lọc

G1

G2

G3

G4

Hiệu suất lọc

60% – 65%

70% – 75%

80% – 85%

90% – 95%

Độ dày sản phẩm

5mm

10mm

15mm

20mm

 

 

Hầu hết các sản phẩm bông lọc chất lỏng đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến, đạt đúng tiêu chuẩn EN779 của Châu Âu. Chính vì thế mà sản phẩm này có hiệu suất lọc bụi rất tốt, đảm bảo thời gian sử dụng lâu dài. Và đây cũng chính là tiêu chí giúp cho sản phẩm luôn được nhiều khách hàng tin dùng.

 

 

Độ dày và lán mịn trên toàn cuộn bông

 

Những lợi ích thiết thực của sản phẩm bông lọc nước

 

Mỗi sản phẩm khi ra đời đều mang trong mình những lợi ích và sử mệnh đặc biệt khác nhau, và bông lọc chất lỏng cũng không ngoại lệ. Đây là sản phẩm mang lại rất nhiều lợi ích, đặc biệt là đối với những lĩnh vực nuôi trồng thủy sản. Sau đây là những lợi ích phổ biến mà sản phẩm mang đến cho người sử dụng

 

Góp phần mang đến không gian sống trong sạch cho các loại thủy hải sản

 

Môi trường sống là một trong yếu tố quan trọng trong việc sinh tồn và phát triển của những loài thủy hải sản. Nguồn nước có trong sạch thì những loài này mới có thể phát triển một cách khỏe mạnh được. Chính vì thế mà những người chủ trang trại luôn tìm kiếm giải pháp hữu hiệu cho việc xử lý nguồn nước.

 

Việc sử dụng bông lọc sẽ giúp loại bỏ các loại các tạp chất tồn tại trong nước, phát sinh trong quá trình nuôi ra khỏi ao hồ. Điều này sẽ giúp môi trường nước được trong sạch hơn, giảm thiểu các tác nhân và mầm bệnh làm ảnh hưởng đến các vật nuôi. Góp phần nâng cao năng suất và kinh tế cho các chủ trang trại nuôi trồng thủy sản.

 

Giảm chi phí đầu tư, giải phóng công sức lao động

 

Trước đây để xử lý các loại tạp chất này thì các chủ trang trại cần phải thường xuyên xúc rửa ao hồ. Ngoài ra thì việc sử dụng các loại thuốc chuyên dùng là điều thường gặp. Những thao tác này vừa mất rất nhiều thời gian vừa tốn khá nhiều chi phí cho người sử dụng.

 

Thế nhưng ngày nay với việc sử dụng bông lọc nước thì quá trình này sẽ diễn ra nhanh chóng và thuận lợi hơn rất nhiều. Sản phẩm này sẽ giúp loại bỏ hầu hết các chất bẩn có trong nước, góp phần trả lại không gian sống lý tưởng cho các loài thủy sản. Bên cạnh đó thì sản phẩm này có giá thành rẻ hơn các thiết bị lọc khác, giúp cho chủ trang trại không cần đầu tư quá nhiều mà vẫn mang lại hiệu quả cao.

 

 

Cuộn chuẩn quy cách 2m x 20m/cuộn

 

Đơn vị chuyên cung cấp sản phẩm bông lọc nước uy tín hiện nay

 

Hiện nay trên thị trường đang có rất nhiều đơn vị chuyên cung cấp những dòng sản phẩm bông lọc này. Điều quan trọng là bạn cần tìm hiểu, chọn mua sản phẩm ở những đơn vị có độ uy tín cao. Trong số đó thì công ty 2G là đơn vị đang được nhiều khách hàng đánh giá cao về chất lượng sản phẩm. Tất cả sản phẩm của 2G trước khi được cung cấp ra thị trường luôn được kiểm tra kỹ lưỡng. Bên cạnh đó chúng tôi luôn thực hiện đúng các chế độ bảo hành, bảo dưỡng theo cam kết ban đầu với khách hàng.

 

Nếu bạn cần biết thêm thông tin gì về sản phẩm bông lọc nước thì bạn đừng ngần ngại truy cập vào website:www.thietbilockhi.vn  của công ty 2G nhé. Tại đây luôn có một đội ngũ nhân viên sẵn sàng hỗ trợ mọi nhu cầu của khách hàng.

 


Trở lại      In      Số lần xem: 253
Tin tức liên quan

CÔNG TY TNHH SX TM DV 2G

 

Địa chỉ: 155 Ngô Quyền, P.Hiệp Phú, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM

Liên hệ:  Mr.Lịch (0944 945 339)        Email : lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Liên hệ:  Mr.Luân (0931 067 020)        Email : sales01.2g@gmail.com

Thông báo bộ công thương

Thiết kế bởi www.webso.vn