Có nên sử dụng giấy lọc sơn hay không?

Có nên sử dụng giấy lọc sơn hay không? Có nên sử dụng giấy lọc sơn hay không?

Yêu cầu kỹ thuật cũng như chất lượng của các sản phẩm ngày càng tăng do đó trong các phòng sơn thì việc đảm bảo cần phải có môi trường trong sạch là điều vô cùng quan trọng. Việc sử dụng giấy lọc sơn sẽ phần nào đáp ứng được yêu cầu trên.

 

9 10 3330

Yêu cầu kỹ thuật cũng như chất lượng của các sản phẩm ngày càng tăng do đó trong các phòng sơn thì việc đảm bảo cần phải có môi trường trong sạch là điều vô cùng quan trọng. Việc sử dụng giấy lọc sơn sẽ phần nào đáp ứng được yêu cầu trên.

 

Giấy lọc sơn là sản phẩm lọc bụi khá hiệu quả và được sử dụng nhiều trong các phòng sơn. Sản phẩm này giúp mang lại môi trường không khí sạch để không làm ảnh hưởng tới chất lượng sản phẩm và ngoài ra còn rất nhiều các công dụng khác mà chúng ta sẽ đi tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

 

 

Chi tiết giấy lọc sơn

 

Giấy lọc sơn là gì?

 

Giấy lọc sơn là sản phẩm dùng để lọc và giữ lại những bụi bay lơ lửng trong không khí của phòng sơn. Khi các lượng bụi này được giữ lại sẽ mang lại môi trường không khí trong sạch không làm ảnh hưởng tới chất lượng sản phẩm cũng như sức khỏe của người làm.

 

Giấy lọc bụi có công suất khoảng 20kg/m2 có hai màu trắng và nâu. Giấy có hiệu quả lọc rất cao lên tới hơn 99% và bao gồm 2 lớp giấy xếp chồng lên nhau (lớp cellucozo hoặc kraft). Trên bề mặt của giấy được cắt thành hình chữ z để tăng hiệu suất lọc của Sản phẩm.

 

Giấy lọc bụi phòng sơn bao gồm hai loại: Giấy lọc 2 lớp và giấy lọc 3 lớp.

 

Giấy lọc 2 lớp

 

Sản phẩm này được sử dụng nhiều nhất bởi giá thành sản phẩm rẻ tuy nhiên hiệu quả lọc bụi lại thấp hơn. Hiện nay sản phẩm này được rất nhiều khách hàng ưa thích và lựa chọn sử dụng để làm sạch không khí trong phòng sơn.

 

 

Giấy lọc sơn 2 lớp

 

Giấy lọc 3 lớp

 

Sản phẩm này được thiết kế thêm phần bông lọc ở giữa chính vì vậy mà có hiệu suất lọc cao hơn loại 2 lớp.

 

Chi tiết về sản phẩm

 

Kích thước của giấy lọc: 1m x 10m

 

Độ dày: 65mm.

 

Nhiệt độ làm việc tối đa: 180°C.

 

Tốc độ khí lọc: 0.75m/s.

 

Tỷ trọng giấy lọc: 240g/m2.

 

Giảm áp ban đầu: 30Pa.

 

Giảm áp cuối: 250Pa.

 

Hiệu suất giữ bụi: 5 - 25 kg/m2.

 

Tiêu chuẩn sản phẩm: EN779-G4.

 

 

 

Giấy lọc bụi 3 lớp

 

Lý do nên sử dụng sản phẩm giấy lọc sơn?

 

Bảo vệ đường hô hấp

 

Trong phòng sơn có rất nhiều các bụi sơn mà như bạn đã biết bụi sơn gây ra rất nhiều nguy hiểm cho hệ hô hấp. Hít phải bụi sơn lâu ngày có thể gây viêm phổi và thậm chí là ung thư phổi. Sử dụng giấy lọc bụi cho phòng sơn sẽ giúp lọc bỏ những bụi sơn có trong phòng mang lại nguồn không khí trong sạch bảo vệ hệ hô hấp của chúng ta.

 

Bảo vệ giác mạc

 

Khi bị bụi sơn lâu ngày còn ảnh hưởng tới hệ thống giác mạc. Những người làm việc trong phòng sơn lâu ngày mắt thường bị ảnh hưởng do bị bụi sơn.

 

Các bệnh nguy hiểm khác

 

Khi chúng ta hít phải bụi ớn lâu năm còn rất có nguy cơ nhiễm độc hóa học như chì, thủy ngân…gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.

 

Giấy lọc sơn hoạt động như thế nào?

 

Giấy lọc sơn được sử dụng đặt ở phía sau của giàn phun sơn và kết hợp với quạt hút để tạo thành hệ thống lọc hiện đại. Trong quá trình hoạt động quạt hút sẽ hút khí từ bên ngoài đi qua tấm lọc và khi đó mọi bụi sơn sẽ được giữ lại trên bề mặt của tấm lọc. Khi có một số lượng hạt bụi dính trên bề mặt của tấm lọc thì càng nâng cao hiệu suất lọc, lúc này ma sát càng tăng nên khả năng bám dính của bụi càng cao. Tuy nhiên sau một thời gian sử dụng khi lượng bụi đã bão hòa thì bạn nên thay thế tấm giấy lọc để đạt hiệu quả cao nhất cũng như đảm bảo môi trường an toàn cho phòng sơn.

 

 

Nguyên lý hoạt động Giấy lọc bụi chất lượng cao

 

Lưu ý khi tìm mua giấy lọc bụi sơn

 

Tìm địa chỉ uy tín

 

Việc tìm kiếm địa chỉ uy tín để mua giấy lọc sơn hay các sản phẩm lọc sàn phòng sơn là điều vô cùng quan trọng. Tại các địa chỉ uy tín sẽ đảm bảo mang đến cho bạn các sản phẩm chất lượng tốt nhất và một trong các địa chỉ được biết đến đó chính là thế giới lọc.

 

Chính sách chăm sóc khách hàng

 

Ngoài việc sở hữu các sản phẩm tốt, chất lượng thì việc lựa chọn các đơn vị có dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt cũng là điều vô cùng quan trọng. Bởi trong quá trình sử dụng đôi khi bạn rất cần sự tư vấn của người bán để sử dụng đạt hiệu quả cao nhất. Hơn nữa, những đơn vị có dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt sẽ tư vấn giúp bạn sở hữu những sản phẩm phù hợp với nhu cầu và mục đích sử dụng hơn cả.

 

Đơn vị bình ổn giá

 

Giá thành sản phẩm cũng là điều vô cùng quan trọng trong việc lựa chọn sử dụng sản phẩm. Lựa chọn những đơn vị có mức giá thành bình ổn sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí tối đa cũng như hạn chế việc bị lãng phí.

 

Giấy lọc sơn là một sản phẩm có nhiều ưu điểm vượt trội. Sử dụng sản phẩm này cho các phòng phun sơn không chỉ mang lại môi trường trong sạch mà còn giúp nâng cao chất lượng sản phẩm. Mọi thông tin liên hệ về sản phẩm bạn vui lòng truy cập theo địa chỉ www.thietbilockhi.vn/locphongson để được tư vấn và hỗ trợ.

 

 


Trở lại      In      Số lần xem: 272
Tin tức liên quan

CÔNG TY TNHH SX TM DV 2G

 

Địa chỉ: 155 Ngô Quyền, P.Hiệp Phú, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM

Liên hệ:  Mr.Lịch (0944 945 339)        Email : lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Liên hệ:  Mr.Luân (0931 067 020)        Email : sales01.2g@gmail.com

Thông báo bộ công thương

Thiết kế bởi www.webso.vn