Đặc điểm thiết kế của túi lọc bụi PE 500

Đặc điểm thiết kế của túi lọc bụi PE 500 Đặc điểm thiết kế của túi lọc bụi PE 500

Thiết kế của túi lọc bụi PE 500 là một trong những loại túi lọc bụi sử dụng phổ biến nhất hiện nay trên thị trường, dùng lọc bụi công nghiệp, nó đảm bảo giúp lọc các loại bụi trong nhiều ngành công nghiệp một cách hiệu quả.

 

9 10 3333

Thiết kế của túi lọc bụi PE 500 là một trong những loại túi lọc bụi sử dụng phổ biến nhất hiện nay trên thị trường, dùng lọc bụi công nghiệp, nó đảm bảo giúp lọc các loại bụi trong nhiều ngành công nghiệp một cách hiệu quả.

 

Nhu cầu sử dụng túi lọc bụi PE 500 đang tăng nhanh trên thị trường trong thời gian qua nhờ vào hiệu quả lọc bụi đạt hiệu suất cao với độ bền sử dụng ưu việt. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết về đặc điểm thiết kế cũng như các ứng dụng cụ thể của dòng sản phẩm này trong các ngành công nghiệp hiện đại.

 

 

Túi lọc bụi PE – sản phẩm lọc bụi chất lượng cao tại nhiều ngành công nghiệp

 

Giới thiệu một số đặc điểm thiết kế của túi lọc bụi PE 500

 

Sản phẩm túi lọc bụi PE 500 được chế tạo từ loại vải polyester. Chính vì vậy nó còn có tên gọi là túi lọc bụi polyester. Trọng lượng của túi là 500g/m2. Túi chuyên được sử dụng để lọc các loại bụi công nghiệp phổ biến hiện nay.

 

Túi có khả năng chịu nhiệt tốt nên rất khó bị hư hỏng ngay khi sử dụng một thời gian dài trong môi trường khắc nghiệt. Điều này giúp giảm bớt đi chi phí bảo trì, bảo dưỡng cho khách hàng khi dùng.

 

Miệng túi được làm bằng vòng thép tròn, loại đàn hồi và có dây rút nên sử dụng khá thuận tiện.

 

Thiết kế sản phẩm là loại túi lọc được may từ chất liệu vải, miệng có hình tròn với đường kính thay đổi từ 125 đến 250 mm tùy loại để thỏa mãn được nhiều yêu cầu của khách hàng.

 

Sau đây là những thông số cơ bản của sản phẩm:

 

- Chất liệu: vải polyester

 

- Độ dày: 1.6 – 1.8 mm

 

- Trọng lượng: 500 g/m2

 

- Quy cách miệng: sử dụng vòng thép đàn hồi, theo loại tròn có dây rút

 

- Độ giãn: ngang(<25%), dọc (<45%)

 

- Lực kéo: dọc (>1400 N/5 x 20cm), ngang (>1000 N/5 x 20cm)

 

 

Thiết kế túi lọc bụi một đầu kín, một đầu hở để đưa không khí vào lọc

 

Phân loại túi lọc bụi PE 500

 

Hiện nay trên thị trường đang sản xuất phổ biến hai loại túi lọc PE 500: túi lọc PE 500 chống tĩnh điện và túi lọc PE 500 chống ẩm. Mỗi loại đều có ứng dụng tốt trong việc lọc các loại bụi công nghiệp, giúp môi trường làm việc trở nên trong lành, đảm bảo sức khỏe tốt cho công nhân.

 

Sử dụng túi lọc bụi PE 500 như thế nào?

 

Túi lọc có hình tròn, dài, một đầu được may kín, một đầu để trống. Khi sử dụng, đầu để trống sẽ được liên kết với một cổ dẫn khí lọc đưa vào túi để lọc bụi.

 

Khi không khí được đưa vào túi lọc, dòng khí sẽ đi xuyên qua và không khí sạch sẽ được thoát ra ngoài. Khi đó, túi vải sẽ bị làm căng ra giống như một trụ hình tròn. Lúc này miệng túi sẽ được nối với mặt sàng và quay xuống dưới. Người ta sẽ tháo lớp bụi bẩn ra khỏi túi để làm sạch sản phẩm và sử dụng tiếp.

 

Để đảm bảo hoạt động tốt, trong túi sẽ có khung căng được làm từ chất liệu kim loại để túi không xép đi trong quá trình lọc bụi.

 

Việc làm sạch túi lọc có thể được thực hiện theo các cách sau:

 

(lưu ý công việc này chỉ được thực hiện sau khi đã ngừng việc cho không khí đi qua túi lọc)

 

- Rũ sạch túi lọc nhờ vào thiết bị cơ khí

 

- Thổi ngược lại, sử dụng khí nén hoặc không khí sạch

 

Do phải thực hiện tuần tự việc lọc bụi và hoàn nguyên túi lọc nên thiết kế của thiết bị lọc luôn phải có nhiều ngăn để công việc lọc bụi không bị gián đoạn.

 

 

Túi lọc bụi PE 500 – sản phẩm lọc bụi công nghiệp đang được ưa chuộng trên thị trường

 

Các ứng dụng cơ bản của sản phẩm túi lọc bụi PE 500

 

Sản phẩm có ứng dụng trong rất nhiều ngành công nghiệp hiện đại. Túi lọc PE 500 có thể dùng để lọc bụi xi măng, lọc bụi lò đốt, lọc bụi tại các xưởng gỗ,… Ngoài ra, sản phẩm còn được ứng dụng để lọc bụi trong nhiều ngành công nghiệp khác rất có hiệu quả như là: khai khoáng, chăn nuôi gia súc, hóa mỹ phẩm, mực in, nhiệt điện, sản xuất phân bón, chế tạo kim loại, chế biến gỗ,…

 

Hiện nay, sản phẩm được sản xuất có nhiều kích thước khác nhau. Tùy thuộc vào nhu cầu hút bụi của mỗi khách hàng mà lựa chọn loại túi lọc cho thích hợp.

 

Nhu cầu mua sản phẩm túi lọc bụi PE 500 chất lượng đang tăng nhanh trên thị trường?

 

Do đáp ứng được công năng lọc bụi tốt tại nhiều ngành công nghiệp mà hiện nay nhu cầu tìm mua túi lọc bụi PE 500 trên thị trường đang tăng nhanh.

 

Rất nhiều công ty, xí nghiệp của các ngành nghề khác nhau đều đang sử dụng loại túi lọc này để giúp không khí làm việc trở nên trong lành, đảm bảo một môi trường làm việc tốt và không ô nhiễm cho công nhân.

 

Để đảm bảo chất lượng và yên tâm trong quá trình sử dụng, khách hàng cần phải chọn đúng sản phẩm đạt đầy đủ các tiêu chí và thông số yêu cầu. Do đó, khi mua hàng cần phải kiểm tra cẩn thận, tốt nhất là nên mua tại các đơn vị có uy tín chuyên cung cấp dòng sản phẩm này trên thị trường

 

Tìm kiếm sản phẩm túi lọc bụi PE 500 chất lượng tại Thế giới lọc

 

Hiện nay, công ty TNHH SX – TM DV 2G là đơn vị chuyên cung cấp sản phẩm túi lọc bụi PE 500 chất lượng cao và đã được thị trường đón nhận.

 

Khách hàng có thể liên hệ và tìm mua sản phẩm dựa trên địa chỉ web: www.thietbilockhi.vn

 

Liên hệ hotline: 0988 935 019 - 0944 945 339

 


Trở lại      In      Số lần xem: 363
Tin tức liên quan

CÔNG TY TNHH SX TM DV 2G

 

Địa chỉ: 155 Ngô Quyền, P.Hiệp Phú, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM

Liên hệ:  Mr.Lịch (0944 945 339)        Email : lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Liên hệ:  Mr.Luân (0931 067 020)        Email : sales01.2g@gmail.com

Thông báo bộ công thương

Thiết kế bởi www.webso.vn