Giấy lọc bụi phòng sơn và những thông tin cần thiết cho khách hàng

Giấy lọc bụi phòng sơn và những thông tin cần thiết cho khách hàng Giấy lọc bụi phòng sơn và những thông tin cần thiết cho khách hàng

Giấy lọc bụi phòng sơn được biết đến là sản phẩm lọc bụi được dùng phổ biến trong các ngành công nghiệp. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và mang lại rất nhiều ưu điểm nổi bật mà không một sản phẩm nào có thể thay thế.

 

9 10 3359

Giấy lọc bụi phòng sơn được biết đến là sản phẩm lọc bụi được dùng phổ biến trong các ngành công nghiệp. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và mang lại rất nhiều ưu điểm nổi bật mà không một sản phẩm nào có thể thay thế.

 

Vậy thì giấy lọc bụi phòng sơn có đặc điểm gì? Và vì sao loại giấy lọc bụi này lại được sử dụng phổ biến hiện nay thì chúng ta hãy cùng tham khảo trong bài viết dưới đây nhé. Hy vọng bài viết sẽ cung cấp các thông tin bổ ích cho bạn đọc.

 

 

Chi tiết giấy lọc phòng sơn

 

Thông số kỹ thuật của sản phẩm

 

Độ dày (mm)

55

Độ thoáng khí (m3/h)

3600

Chênh áp ban đầu (pa)

12

Chênh áp kiến nghị thay thế (pa)

128

Hiệu xuất (%)

98%

Kích thước (hộp)

0,75m x 10m/hộp, 1m x 10m/hộp

Khả năng giữ bụi (kg/m2)

 

 

Đặc điểm của giấy lọc bụi phòng sơn

 

Giấy lọc bụi phòng sơn được thiết kế dựa trên dây chuyền hiện đại, được cấu tạo từ nhiều lớp hình chữ V và được xếp chồng lên nhau để tăng hiệu suất lọc. Giấy lọc bụi này được sử dụng ngay trong môi trường có độ ẩm cao vì vậy loại sản phẩm này ngày càng được sử dụng phổ biến. Hiện nay trên thị trường sử dụng phổ biến hai loại giấy lọc bụi đó là:

 

 

  • Giấy lọc phòng sơn 3 lớp: Ngoài cấu tạo 2 lớp như trên thì loại này có thêm một lớp bông mỏng ở bên ngoài để làm tăng khả năng lọc bụi.

 

 

Chi tiết giấy lọc phòng sơn 3 lớp

 

Cả hai loại giấy lọc bụ trên đều có đặc điểm là khả năng giữ bụi cao nên bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm. Tuổi thọ của sản phẩm cao gấp 6 lần các sản phẩm khác.

 

Giấy lọc bụi trong phòng sơn ra đời là một giải pháp công nghệ hiện đại giúp đảm bảo sức khỏe con người. Bởi lẽ trong khu vực phòng sơn không thể tránh được bụi bẩn mà bụi phòng sơn rát nguy hiểm gây ra các bệnh về đường hô hấp cho người tiếp xúc cũng như làm ô nhiễm môi trường không khí xung quanh. Việc sử dụng tới lọc bụi trong phòng sơn vừa giúp đảm bảo môi trường không khí trong lành vừa đảm bảo sức khỏe cho mọi người xung quanh.

 

Một số đặc điểm của giấy lọc bụi trong phòng sơn mà khách hàng nên quan tâm và tìm hiểu

 

Giấy lọc bụi phòng sơn hoạt động như thế nào?

 

  1. Trước hết những tấm giấy lọc bụi phòng sơn sẽ được đặt sau giàn phun sơn hoặc chỗ để quạt hút

 

  1. Khi máy hút hoạt động dòng khí hút sẽ hút các bụi phòng sơn và phía tấm giấy lọc và lúc này toàn bộ bụi sẽ được giữ lại trên bề mặt của tấm giấy lọc.

 

  1. Toàn bộ lượng bụi phòng sơn sẽ được giữ lại trên bề mặt bông hút hoặc len lỏi vào các nếp nhăn.

 

  1. Lượng bụi sẽ đọng lại trên bề mặt giấy lọc đến khi bão hòa (tức là khi bề mặt đã được phủ kín)

 

  1. Không khí đi qua giấy lọc là không khí trong lành.

 

 

Giấy lọc phòng sơn 3 lớp là có thêm 01 lớp bông mỏng tăng hiệu quả lọc sơn cao

 

Lý do nào khiến giấy lọc bụi phòng sơn được sử dụng phổ biến hiện nay?

 

Sản phẩm có chất lượng cao

 

Giấy lọc phòng sơn được sản xuất từ các nguyên liệu cao cấp có khả năng chống cháy, chống tĩnh điện cũng như hoàn toàn không bị ảnh hưởng bởi các yếu tố ngoại lực vì vậy bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm. Hơn nữa, sản phẩm còn có hiệu suất lọc rất cao lên tới hơn 99%.

 

Dễ dàng sử dụng

 

Giấy lọc bụi phòng sơn được thiết kế dạng cuộn nên bạn có thể dễ dàng cắt sử dụng theo kích thước mà mình mong muốn. Điều này không những giúp bạn tiết kiệm kinh phí mà còn vô cùng tiện lợi. Hiện nay với công nghệ sản xuất hiện đại sản phẩm còn có kiểu dáng thiết kế đẹp, gọn nhẹ mang lại tính thẩm mỹ cho người sử dụng.

 

Với trọng lượng nhẹ sản phẩm mang lại nhiều ưu điểm như: Dễ dàng di chuyển, dễ dàng lắp đặt và thay thế khi cần thiết.

 

Giá thành rẻ

 

So với các sản phẩm lọc bụi phòng sơn thông thường thì giấy lọc bụi phòng sơn này được đánh giá là có mức giá thành rẻ và hiệu suất lọc lại cao.

 

 

Ưu điểm nổi bật của sản phẩm

 

Mua giấy lọc bụi phòng sơn ở đâu?

 

Là một sản phẩm khá phổ biến cũng như có rất nhiều ưu điểm nổi bật do đó bạn có thể dễ dàng tìm mua sản phẩm này trên thị trường. Tuy nhiên điều quan trọng là bạn cần tìm mua tại đúng địa điểm để được sở hữu các sản phẩm có chất lượng tốt. Và một trong những địa điểm đó chính là Thế Giới Lọc, tại đây bạn sẽ dễ dàng lựa chọn được các sản phẩm đúng chủng loại, yêu cầu. Đặc biệt bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá thành sản phẩm.

 

Thời buổi công nghệ ngày càng phát triển thì các sản phẩm như giấy lọc bụi phòng sơn càng không thể thiếu trong cuộc sống. Việc sở hữu các sản phẩm này sẽ mang lại rất nhiều lợi ích cho bạn vậy thì lý do gì mà bạn không nhanh tay liên hệ ngay với Thế Giới Lọc theo địa chỉ https://thietbilockhi.vn/ để được tư vấn và hỗ trợ mua sản phẩm.

 

Chúng tôi cam kết mang lại những sản phẩm có chất lượng tốt nhất cho bạn.

 


Trở lại      In      Số lần xem: 305
Tin tức liên quan

CÔNG TY TNHH SX TM DV 2G

 

Địa chỉ: 155 Ngô Quyền, P.Hiệp Phú, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM

Liên hệ:  Mr.Lịch (0944 945 339)        Email : lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Liên hệ:  Mr.Luân (0931 067 020)        Email : sales01.2g@gmail.com

Thông báo bộ công thương

Thiết kế bởi www.webso.vn