Giấy lọc bụi sơn có vai trò như thế nào trong phòng sơn?

Giấy lọc bụi sơn có vai trò như thế nào trong phòng sơn? Giấy lọc bụi sơn có vai trò như thế nào trong phòng sơn?

Giấy lọc bụi sơn có vai trò cực kỳ quan trọng trong hệ thống lọc bụi sơn của các nhà máy, khu công nghiệp có liên quan tới ngành sơn. Giấy lọc bụi sơn có chất lượng tuyệt vời đem lại hiệu quả làm sạch rất tốt.

 

9 10 3348

Giấy lọc bụi sơn có vai trò cực kỳ quan trọng trong hệ thống lọc bụi sơn của các nhà máy, khu công nghiệp có liên quan tới ngành sơn. Giấy lọc bụi sơn có chất lượng tuyệt vời đem lại hiệu quả làm sạch rất tốt.

 

Giấy lọc bụi sơn được sản xuất bằng chất liệu giấy xenlulozo chuyên dụng, giảm thiểu tối đa ô nhiễm trong quá trình phun sơn và đem lại bầu không khí trong lành. Khi so sánh chất lượng không khí những phòng có áp dụng giấy lọc bụi sơn thì lượng bụi trong phòng đã được duy trì ở mức thấp, đảm bảo an toàn với sức khỏe công nhân. Những người làm việc trong phòng sơn có giấy lọc đều cảm thấy dễ chịu hơn hẳn mà không còn đau đầu bởi mùi sơn gây nên.

 

 

Sản phẩm giấy lọc bụi sơn

 

Sản phẩm giấy lọc bụi sơn

 

Các sản phẩm lọc thông thường được sản xuất dưới dạng quy mô công nghiệp và được làm từ chất liệu giấy thường hoặc giấy 100% là PE. Các sản phẩm nếu làm bằng giấy thường thì có độ bền cao.

 

Trong khi đó các sản phẩm lõi lọc được làm từ xenlulozo thì có độ bền cao hơn và sản phẩm rất dai. Hiệu suất lọc của các sản phẩm lõi lọc được làm từ chất liệu này cũng cao hơn nhiều so với sản phẩm bằng khác. Và một trong những đặc điểm nổi bật của sản phẩm này đó là nó có thể dễ dàng vệ sinh bằng thổi khô và tái sử dụng được.

 

Vai trò của giấy lọc bụi sơn đối với phòng sơn

 

Một trong những ứng dụng phổ biến nhất mà chúng ta thường thấy của sản phẩm giấy lọc bụi sơn đó là nó được sử dụng trong nhà máy sản xuất sơn để lọc bụi sơn tĩnh điện. Bên cạnh đó thì các sản phẩm lọc này còn được ứng dụng trong các nhà máy sản xuất xi măng, sản xuất gỗ hoặc là máy bắn cát.

 

Do sản phẩm này mà có thể lọc bỏ được bụi bẩn cũng như cát tạo ra tại các nhà xưởng vô cùng tốt. Đặc biệt là giá thành để đầu tư các sản phẩm giấy lọc cũng rất rẻ, nên được rất nhiều người lựa chọn để sử dụng.

 

Đây được đánh giá là một trong những sản phẩm có rất nhiều ưu điểm nổi trội. Chính vì lý do đó mà hiện nay có rất nhiều đơn vị sản xuất lựa chọn sản phẩm này thay về lựa chọn các sản phẩm lọc khác.

 

Ưu điểm đầu tiên của giấy lọc bụi sơn là nó có thể hoạt động rất tốt trong môi trường nhiệt độ cao và áp suất lớn. Nếu như môi trường lọc bụi yêu cầu và các điều kiện này thì sản phẩm có thể đáp ứng cực kỳ tốt.

 

Và một vấn đề quan trọng của các sản phẩm lọc này là nó có thể hoạt động rất tốt trong môi trường hóa chất thông thường mà không bị biến tính hay méo mó.

Được đánh giá là một trong những sản phẩm có độ bền cao và hoạt động vô cùng ổn định trong môi trường thực tế.

 

Bên cạnh đó dòng sản phẩm này được đánh giá có hiệu suất lọc tương đối tốt và có thể lọc được những hạt bụi có kích thước khác nhau.

 

Ưu điểm mà khách hàng lựa chọn sản phẩm này đó là nó có chi phí đầu tư thấp. Đồng thời chúng có thể giúp dễ dàng để lắp đặt và bảo trì trong môi trường sử dụng.

 

Các sản phẩm giấy lọc bụi sơn có thể có khả năng làm sạch và tái sử dụng nhiều lần giúp cho chúng ta có thể tiết kiệm được chi phí đầu tư.

 

 

Vai trò của giấy lọc bụi sơn trong phòng sơn

 

Cách sử dụng giấy lọc bụi sơn trong phòng sơn

 

Giấy lọc bụi sơn có thể để nguyên dạng bản và nẹp bốn xung quanh bằng thanh kim loại hoặc chất liệu tùy ý để có thể giữ cố định sản phẩm. Giấy lọc bụi sơn này được thiết kế lắp đặt trong hệ thống hút bụi sơn ở ngay trước giàn phun sơn.

 

Nguyên lý hoạt động của sản phẩm này như sau: Khi phun sơn thì những hạt bụi sơn nhỏ li ti sẽ bị bắn ra ngoài sẽ được sản phẩm này hấp thụ hết trên bề mặt làm sạch không khí nhanh chóng hạn chế để bụi sơn bay xuống sàn hoặc lên trần.

 

Ngoài ra giấy lọc bụi sơn có thể thiết kế cuộn tròn có cố định 2 đầu để phù hợp với một số kiểu phun sơn khác và chi tiết hơn mà không phải phun giàn sơn. Mục đích cuối cùng vẫn để đảm bảo sơn bám trên bề mặt giấy.

 

Sản phẩm này có thiết kế với 2 hoặc 3 lớp để tối ưu hóa khả năng hấp thụ bụi sơn, nâng cao hiệu quả lọc lên tới trên 90%.

 

 

Cách sử dụng giấy lọc bụi sơn

 

Giấy lọc bụi sơn chất lượng mua ở đâu?

 

Với rất nhiều ưu điểm nổi trội sản phẩm giấy lọc sơn hiện nay là một trong những sản phẩm được rất nhiều khách hàng chọn mua. Tuy nhiên một trong những vấn đề mà khách hàng cần lưu ý đó là chúng ta nên lựa chọn đơn vị cung cấp uy tín để đảm bảo chất lượng và giá cả.

 

Công ty 2G hiện nay là một trong những đơn vị sản xuất và phân phối các dòng lõi lọc sơn chất lượng được nhiều khách hàng lựa chọn. Không chỉ có giá thành rẻ mà chất lượng của sản phẩm bông lọc cũng làm cho khách hàng hài lòng. Đối với những đơn vị có nhu cầu đặt hàng với số lượng lớn sẽ được mức chiết khấu cực kỳ cao khi có nhu cầu mua giấy lọc bụi sơn. Quý khách còn có thể liên hệ qua: www.thietbilockhi.vn 

 


Trở lại      In      Số lần xem: 291
Tin tức liên quan

CÔNG TY TNHH SX TM DV 2G

 

Địa chỉ: 155 Ngô Quyền, P.Hiệp Phú, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM

Liên hệ:  Mr.Lịch (0944 945 339)        Email : lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Liên hệ:  Mr.Luân (0931 067 020)        Email : sales01.2g@gmail.com

Thông báo bộ công thương

Thiết kế bởi www.webso.vn