Giấy lọc bụi sơn ngày càng khẳng định được vai trò của mình

Giấy lọc bụi sơn ngày càng khẳng định được vai trò của mình Giấy lọc bụi sơn ngày càng khẳng định được vai trò của mình

Giấy lọc bụi sơn là một trong những sản phẩm tuyệt vời để giúp cho chúng ta có thể giữ lại bụi sơn với khối lượng lớn và bảo vệ sức khỏe của người làm việc trong phòng sơn. Đây là sản phẩm có hiệu quả lọc bụi sơn cao, thân thiện với môi trường.

 

9 10 3352

Giấy lọc bụi sơn là một trong những sản phẩm tuyệt vời để giúp cho chúng ta có thể giữ lại bụi sơn với khối lượng lớn và bảo vệ sức khỏe của người làm việc trong phòng sơn. Đây là sản phẩm có hiệu quả lọc bụi sơn cao, thân thiện với môi trường.

 

Giấy lọc bụi sơn hiện nay được đánh giá là một trong những giải pháp tuyệt vời để giúp cho chúng ta giữ lại bụi sơn và bảo vệ sức khỏe cho người làm việc trong phòng sơn. Bụi sơn là một trong những loại bụi khác với những loại bụi thông thường vì nó có chứa hàm lượng kim loại nặng.

 

Nếu như chúng ta không giữ lại bụi sơn mà thải trực tiếp ra môi trường bên ngoài nó sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của con người và môi trường sống của chúng ta. Để giúp cho quý khách hàng có thể hiểu rõ hơn về giấy lọc cũng như địa chỉ cung cấp các sản phẩm này uy tín một vài thông tin sẽ chia sẻ chi tiết.

 

 

Giấy lọc bụi sơn là sản phẩm chuyên lọc bụi sơn, sản phẩm thân thiện với môi trường

 

Giấy lọc bụi sơn giải pháp giúp giảm tác hại của bụi sơn

 

Giấy lọc bụi sơn hiện nay được xem là một trong những giải pháp tuyệt vời đã giúp hạn chế được tác hại của bụi sơn. Bụi sơn là một trong những loại bội được đánh giá là có tác hại rất lớn đối với sức khỏe của con người vì nó có chứa một thành phần hóa chất và kim loại nặng.

 

Nếu như con người của chúng ta thường xuyên tiếp xúc với bụi sơn thì có thể gây ra dị ứng ở phổi và một số bệnh về đường hô hấp. Đặc biệt là trong bụi sơn nó có chứa chì và thủy ngân đây là hai hợp chất cực độc đối với sức khỏe của con người. 

 

Người ta thường cho hai loại kim loại này vào hợp chất sơn đã giúp cho màu sắc của sơn tươi sáng hơn cũng như có tác động tốt hơn cho bề mặt sơn mau khô. Còn thủy ngân được bổ sung vào sơn để bảo quản sơn và chống vi khuẩn gây hại.

 

Nếu như chúng ta quan sát trong các phòng sơn thì sẽ dễ dàng nhận thấy được trong không gian này sử dụng rất nhiều vật liệu lọc khác nhau. Và một trong những vật liệu lọc mà chúng ta thường thấy nhất đó chính là giấy lọc phòng sơn đã giữ lại bụi sơn khô.

 

 

Giấy lọc bụi sơn đóng kiện nguyên hộp

 

Các loại giấy lọc bụi sơn bán phổ biến trên thị trường hiện nay

 

Giấy lọc phòng sơn bán trên thị trường hiện nay chủ yếu được sản xuất từ giấy tái chế. Đây là một trong những yếu tố góp phần làm cho giá thành của sản phẩm này bán trên thị trường hiện nay khá thấp đồng thời có thể tận dụng được nguồn giấy bỏ đi để tạo ra những sản phẩm hữu ích.

 

Các sản phẩm giấy lọc bán trên thị trường hiện nay có hai loại một loại là hai lớp và một loại là 3 lớp. Tùy theo nhu cầu sử dụng thực tế của khách hàng mà có thể lựa chọn những sản phẩm có thiết kế phù hợp.

 

Giấy lọc phòng sơn 2 lớp

 

Giấy lọc phòng sơn 2 lớp được cấu tạo từ 2 lớp giấy được xếp theo hình gấp nếp và có lỗ hở ở phía trên bề mặt. Sản phẩm này được làm từ nguồn giấy tái chế nên đảm bảo an toàn và thân thiện với môi trường sử dụng.

 

Một trong những ưu điểm nổi trội của sản phẩm giấy lọc là nó có tính bám dính rất cao. Khi hiệu suất lọc của sản phẩm này đạt đến độ bảo quà thì nó vẫn cho hiệu suất lọc cao hơn các sản phẩm lọc thông thường. Bởi các hạt sơn dính trên bề mặt của giấy có tác dụng kết dính những hạt sơn khác một cách bền chặt và giúp cho chúng ta có thể sử dụng sản phẩm này nhiều lần hơn nữa.

 

 

Chi tiết giấy lọc bụi sơn 2 lớp

 

Giấy lọc phòng sơn 3 lớp

 

Một trong những loại giấy lọc phòng sơn khác mà quý khách hàng có thể tham khảo đó là giấy lọc phòng sơn 3 lớp. Điểm khác biệt duy nhất của sản phẩm này so với sản phẩm phía trên là ở chính giữa của nó được chần thêm một lớp bông lọc bụi.

 

Điều này để nhằm gia tăng hiệu suất lọc của các sản phẩm giấy lọc. Ngoài ra người ta cũng ứng dụng cấu tạo này để khử mùi sơn bằng các sản phẩm bông lọc than hoạt tính. Nếu như bạn muốn giữ lại bụi sơn có số lượng nhiều đồng thời khử đi mùi sơn khó chịu thì có thể lựa chọn các sản phẩm giấy lọc 3 lớp có cấu tạo một lớp than hoạt tính ở giữa.

 

Các sản phẩm giấy lọc phòng sơn bán trên thị trường hiện nay chủ yếu được thiết kế dạng tấm có chiều rộng là 1m và chiều dài là 10m. Tùy theo nhu cầu sử dụng thực tế mà người ta sẽ cắt ra thành từng kích thước phù hợp. Đây chính là ưu điểm nổi trội của dòng sản phẩm này so với những dòng sản phẩm khác bán trên thị trường hiện nay.

 

 

Giấy lọc bụi sơn 3 lớp có thêm lớp bông được làm từ giấy tái chế

 

Ở đâu cung cấp các sản phẩm giấy lọc bụi sơn chất lượng có giá thành phù hợp?

 

Tìm kiếm một địa chỉ cung cấp các sản phẩm giấy lọc bụi sơn chất lượng là một trong những vấn đề được rất nhiều khách hàng hiện nay quan tâm. Công ty 2G là một trong những đơn vị sản xuất và phân phối các loại giấy lọc chất lượng cao với giá thành phù hợp mà quý khách hàng có thể lựa chọn.

 

Cung cấp đa dạng các dòng sản phẩm khác nhau để đáp ứng nhu cầu phong phú của khách hàng. Hỗ trợ tham khảo thông tin chi tiết của sản phẩm giấy lọc tại website https://thietbilockhi.vn/

 

Mọi thông tin khác về lõi lọc bụi nói chung và lõi lọc bụi polyester nói riêng khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp đến công ty 2G để biết thêm chi tiết.

 

 

Liên hệ hotline: 0988 935 019 - 0944 945 339

 

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

 


Trở lại      In      Số lần xem: 333
Tin tức liên quan

CÔNG TY TNHH SX TM DV 2G

 

Địa chỉ: 155 Ngô Quyền, P.Hiệp Phú, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM

Liên hệ:  Mr.Lịch (0944 945 339)        Email : lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Liên hệ:  Mr.Luân (0931 067 020)        Email : sales01.2g@gmail.com

Thông báo bộ công thương

Thiết kế bởi www.webso.vn