Giấy lọc bụi sơn sở hữu những ưu điểm nổi bật

Giấy lọc bụi sơn sở hữu những ưu điểm nổi bật Giấy lọc bụi sơn sở hữu những ưu điểm nổi bật

Giấy lọc bụi sơn là dòng sản phẩm được con người sử dụng nhiều nhất trong thời gian hiện nay. Sản phẩm sở hữu hiệu suất lọc lớn đảm bảo sẽ mang đến cho bạn một bầu không khí trong lành.

 

9 10 3338

Giấy lọc bụi sơn là dòng sản phẩm được con người sử dụng nhiều nhất trong thời gian hiện nay. Sản phẩm sở hữu hiệu suất lọc lớn đảm bảo sẽ mang đến cho bạn một bầu không khí trong lành.

 

Bụi sơn là tác nhân chính gây nên tình trạng giảm sút sức khoẻ của con người, bên cạnh đó bụi sơn còn khiến cho bầu không khí làm việc của bạn trở nên khó chịu và mệt mỏi. Để giải quyết triệt để giấy lọc bụi sơn đã ra đời nhằm mục đích giải quyết 100% hạt bụi sơn bám dính trong không khí một cách tốt nhất. Không chỉ vậy, sản phẩm sở hữu vẻ ngoài nổi bật và mới lạ nên sẽ giúp cho không gian làm việc của bạn trông thật bắt mắt và sang trọng hơn khi nhìn vào, việc này sẽ nâng cao được hiệu suất làm của bạn và mang đến cho bạn một sức khỏe tốt nhất.

 

 

Chi tiết giấy lọc bụi sơn chuẩn

 

Thông số kỹ thuật

 

  • Tên sản phẩm: Giấy lọc bụi sơn

 

  • Hiệu suất lọc: dao động từ 97% cho đến 98%

 

  • Độ dày: 55mm

 

  • Chênh áp kiến nghị thay thế: 128pa

 

  • Chênh áp ban đầu: 12pa

 

  • Độ thoáng khí: 3600m3/h

 

  • Màu sắc: Màu vàng sẫm hoặc màu kem sữa

 

  • Khả năng giữ bụi bẩn, hạt sơn: 12kg/m2 cho đến 20 kg/m2

 

Đặc điểm của giấy lọc bụi sơn

 

Giấy lọc bụi sơn được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn không chỉ sở hữu khả năng loại bụi sơn lớn mà còn sở hữu được cho mình một thiết kế theo hình chữ V nên sẽ mang đến cho người dùng một không gian làm việc sang trọng và đẳng cấp. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có khả năng giữ được bụi sơn trong 12 giờ nên sẽ giúp cho bạn hạn chế được sự dọn dẹp, tiết kiệm được tối đa thời gian cho bạn.

 

Sản phẩm được làm ra bằng chất liệu cao cấp nên sẽ có độ bền cao hơn so với những sản phẩm giấy lọc bụi thông thường đang được bày bán trên thị trường. Bên cạnh đó, giấy lọc bụi sơn còn sở hữu cho mình một tuổi thọ cao, bình quân thì bạn có thể sử dụng sản phẩm trong vòng 5 năm cho đến 7 năm mà không hề gặp bất cứ một vấn đề gì về rách nát hay hư hỏng. Giúp bạn giảm bớt được chi phí sử dụng, còn mang đến cho bạn sự an toàn nhất khi sử dụng.

 

Đặc biệt, sản phẩm còn có khả năng giảm bớt được sự ô nhiễm môi trường môi cách tốt nhất. Không chỉ vậy, sản phẩm còn được sản xuất với nhiều màu sắc và kích thước khác nhau nên người dùng có thể tha hồ dành ra thời gian để lựa chọn cho không gian làm việc của mình những sản phẩm với kiểu dáng đẹp nhất. Đảm bảo khi bạn sử dụng phẩm thì không gia làm việc của bạn sẽ luôn trong trạng thái mát mẻ và sạch sẽ nhất.

 

 

Chi tiết giấy lọc bụi sơn 2 lớp

 

Ưu điểm nổi bật của giấy lọc bụi sơn

 

Thiết kế đẹp mắt

 

Hiện nay để đáp ứng được nhu cầu tiêu dùng của mọi người, sản phẩm đã được sản xuất với những hình dạng bắt mắt tạo điểm nổi bật riêng cho căn phòng làm việc của bạn, điều quan trọng là mang đến cho bạn sự thoải mái nhất khi sử dụng sản phẩm. Sản phẩm cũng được làm ra với rất nhiều màu sắc và kích thước khác nhau nên bạn có thể dành ra một chút thời gian quý báu của mình để lựa chọn cho không gian của mình những sản phẩm chất lượng tốt.

 

Nếu bạn cảm thấy kích thước hiện tại của sản phẩm không ứng được đầy đủ nhu cầu sử dụng của bạn thì bạn cũng có thể yêu cầu bên nhà sản xuất làm ra sản phẩm theo những kích thước mà bạn yêu cả. Chắc chắn chỉ sau một thời gian ngắn bạn sẽ sở hữu được cho mình những sản phẩm tuyệt vời nhất.

 

Tái sử dụng được nhiều lần

 

Khi bạn lựa chọn các loại giấy lọc sơn thông thường để sử dụng thì chắc chắn rằng mỗi tháng bạn sẽ phải chi ra khoảng 1 triệu đồng cho đến 2 triệu đồng để thay thế các sản phẩm mới. Bởi vì, các sản phẩm thông thường được làm ra từ những chất liệu kém chất lượng nên sẽ có thời gian làm việc ngắn, tuổi thọ chỉ dao động từ 2 tháng cho đến 5 tháng.

 

Còn nếu bạn lựa chọn giấy lọc bụi sơn để sử dụng thì bạn sẽ giảm bớt được một khoản chi phí. Bởi vì, sản phẩm được làm ra từ chất liệu cao cấp nên sẽ không bao giờ bị hư hỏng khi sử dụng, dù bạn có thường xuyên sử dụng sản phẩm đi chăng nữa thì sản phẩm vẫn luôn hoạt động một cách tốt nhất. Điểm đặc biệt của sản phẩm đó chính là có khả năng tái sử dụng nhiều lần nên sẽ thân thiện môi trường.

 

 

 

Nguyên lý hoạt độngcủa sản phẩm

 

Công suất làm việc cao

 

Trước đây bụi bẩn khiến cho công việc của người dùng bị giảm sút nghiêm trọng để giải quyết tối đa những hạt bụi bẩn một cách tốt nhất bạn chỉ cần lựa chọn giấy lọc bụi sơn để sử dụng đảm bảo rằng bạn sẽ loại bỏ được tất cả các hạt bụi sơn và bụi bẩn bám dính trong không gian làm việc và căn nhà của bạn một cách tốt nhất. Bởi vì, sản phẩm sở hữu khả năng lọc bụi ẩn và bụi sơn lên tới 98% nên sẽ an toàn với sức khỏe của người dùng khi sử dụng.

 

Nếu bạn đang có nhu cầu sở hữu giấy lọc bụi sơn hay các sản phẩm lọc phòng sơn khác chất lượng thì hãy nhanh chóng đến với CÔNG TY TNHH SX-TM-DV 2G đảm bảo bạn sẽ mua được cho mình những siêu phẩm chất lượng với mức giá rẻ nhất.

 


Trở lại      In      Số lần xem: 222
Tin tức liên quan

CÔNG TY TNHH SX TM DV 2G

 

Địa chỉ: 155 Ngô Quyền, P.Hiệp Phú, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM

Liên hệ:  Mr.Lịch (0944 945 339)        Email : lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Liên hệ:  Mr.Luân (0931 067 020)        Email : sales01.2g@gmail.com

Thông báo bộ công thương

Thiết kế bởi www.webso.vn