Giấy lọc phòng sơn chuyên dụng và có đặc tính lọc bụi tốt

Giấy lọc phòng sơn chuyên dụng và có đặc tính lọc bụi tốt Giấy lọc phòng sơn chuyên dụng và có đặc tính lọc bụi tốt

Giấy lọc phòng sơn khỏi lo bụi bẩn, nâng cao chất lượng sản phẩm liên quan đến ngành sơn. Có hai loại giấy lọc phòng sơn đang được sử dụng rộng rãi bởi tính hợp lý và thuận tiện của chúng đó là: giấy lọc phòng sơn 2 lớp và 3 lớp.

 

9 10 3350

Giấy lọc phòng sơn khỏi lo bụi bẩn, nâng cao chất lượng sản phẩm liên quan đến ngành sơn. Có hai loại giấy lọc phòng sơn đang được sử dụng rộng rãi bởi tính hợp lý và thuận tiện của chúng đó là: giấy lọc phòng sơn 2 lớp và 3 lớp.

 

Giấy lọc phòng sơn vô cùng cần thiết bởi lẽ trong ngành công nghiệp sơn có quy định rất nghiêm ngặt. Trong đó, khi phun sơn mà chẳng may bụi bẩn trong không khí và dưới sàn bị bám vào thiết bị cần sơn thì coi như bị hỏng. Hơn nữa, công dụng của giấy lọc phòng sơn còn hỗ trợ đắc lực trong việc hút bụi sơn sau khi phun để không gây ảnh hưởng tới môi trường xung quanh.

 

 

Chi tiết giấy lọc phòng sơn 

 

Những từ khóa khi nhắc tới giấy lọc phòng sơn

 

- Phân loại: giấy lọc phòng sơn 2 lớp và giấy lọc phòng sơn 3 lớp

 

- Tính năng: để lọc phun sơn khô vì đây là chất liệu từ giấy rất thân thiện và an toàn với môi trường.

 

- Hiệu quả lọc: có thể lọc sơn dầu chất liệu lớp epoxy thủy tinh dùng để hóa lỏng nhựa Teflon, loại lớp phủ làm khô không khí

 

- Hiệu suất: lên tới 99,99%, gấp 3- 5 lần so với loại giấy thông thường.

 

Công dụng và lợi thế của giấy lọc phòng sơn đem lại

 

- Hiệu quả lọc bụi lên tới 98%, độ bão hòa càng tăng thì hiệu quả sẽ tăng theo. Lượng bụi giữ từ 20 - 25kg/m2, hạt bụi bám trước trở thành chất kết dính để các hạt bụi sau bám vào bề mặt nhanh hơn.

 

- Tuổi thọ của giấy lọc bụi phòng sơn cao hơn các loại giấy lọc khác tới 6 lần

 

- Cấu tạo từ bột giấy lọc Kraft thân thiện với môi trường, có chứa chất chống cháy và chống tĩnh điện

 

- Không gây ồn ào trong quá trình sử dụng

 

- Khả năng tổ chức cao, các lớp giấy được phân bổ khoa học để tối ưu khả năng hút bụi. Phục hồi chế biến sơn hạt và được thiết kế để làm việc cùng bộ lọc than hoạt tính

 

- Mức độ hấp thụ khí độc hại từ 60 - 80% 

 

- Giấy lọc phòng sơn được dùng lọc bụi sơn trong các ngành công nghiệp khác nhau như: Ngành mộc, đồ gỗ nội thất; Ngành xe hơi, xe ô tô; Sơn các sản phẩm khác; Trong các buồng sơn trên sàn hay những nơi tiếp cận với nhiều bụi sơn…

 

- Giá thành hợp lý, tiết kiệm chi phí, lắp đặt với số lượng lớn mà không làm ảnh hưởng nhiều đến kinh tế. Hơn nữa còn giúp cho quá trình làm việc trở nên dễ dàng, hiệu quả và an toàn hơn.

 

Giấy lọc phòng sơn có hiểu quả lọc bụi sơn cao

 

Thông tin về các chỉ số kỹ thuật của giấy lọc phòng sơn

 

Gồm 2 lớp giấy kraft xếp chồng lên nhau (loại 3 lớp có 1 lớp bông ở giữa)

 

Độ dày: 65mm. Nhiệt độ làm việc tối đa là 180 oC

 

Tỷ trọng 240g/m2

 

Tốc độ 0.75 m/s

 

Giảm áp ban đầu: 30 Pa, giảm áp cuối 250 Pa

 

Khả năng giữ bụi 5-25 kg/m2

 

Chứng nhận theo tiêu chuẩn: EN779:2002, G4

 

Khả năng chống lửa đạt đến DIN53438F1/K1

 

 

Chi tiết giấy lọc phòng sơn 3 lớp cao cấp

 

Cách dùng giấy lọc phòng sơn sao cho hiệu quả nhất

 

Giấy lọc bụi phòng sơn sẽ được đặt sau giàn phun sơn và nơi có quạt hút. Những hạt bụi khi thoát ra ngoài sẽ lơ lửng trong không khí. Lúc này, máy hút sẽ hút bụi về tấm lọc. Khi va chạm với bề mặt giấy hoặc len lỏi vào các nếp giấy lọc, bụi sơn đang chuyển động sẽ ngừng lại đột ngột rồi va vào bề mặt bông lọc. Chúng sẽ bám trên bề mặt này đến khi bão hòa. Đối với lượng không khí sạch hút vào giấy sẽ được xử lý và đẩy ra ngoài môi trường.

 

Cần bố trí và sắp xếp như nêu trên để sao cho đem lại hiệu quả cao nhất cũng như lọc được thuận tiện không gây bất tiện khi sản xuất.

 

Lý do nên sử dụng giấy lọc bụi phòng sơn

 

Trong phòng sơn lúc nào cũng cần đến các thiết bị lọc bụi bởi lẽ ngoài bụi trong không khí thì bụi sơn cũng là điều rất đáng ngại. Mỗi khi hít phải nhiều bụi sơn sẽ gây ảnh hưởng xấu tới sức khỏe như gây dị ứng ở phổi, gây hen suyễn, viêm thùy phổi.... Bụi sơn là loại bụi hóa học tổng hợp, còn phải tính đến những hóa chất có trong sản xuất sơn.

Thành phần của bụi sơn có chì và thủy ngân để chống gỉ, tăng độ sáng bóng và tạo màu sắc chính xác cho sản phẩm. Nhưng những thành phần đó lại là những chất hóa học gây độc cho con người khi phải hít thường xuyên.

Cách đơn giản để khắc phục khỏi tình trạng ô nhiễm bụi sơn gây nguy hiểm không có cách nào khác là dùng giấy lọc phòng sơn để đảm bảo sức khỏe cho con người khi phải tiếp xúc thường xuyên như thế. Và cũng góp phần tăng độ tinh sạch cho bầu không khí và môi trường làm việc trong phòng.

 

 

Đóng gói vận chuyển giấy lọc phòng sơn

 

Giấy lọc phòng sơn tỏ ra hiệu quả hơn bông thủy tinh trong lĩnh vực sơn Ceramic, hiệu quả hấp thụ cao hơn. Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm, khách hàng có thể tìm hiểu tại webside: https://thietbilockhi.vn/ để được tư vấn tận tình.

 

Liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 0944 945 339, Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn 

 


Trở lại      In      Số lần xem: 329
Tin tức liên quan

CÔNG TY TNHH SX TM DV 2G

 

Địa chỉ: 155 Ngô Quyền, P.Hiệp Phú, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM

Liên hệ:  Mr.Lịch (0944 945 339)        Email : lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Liên hệ:  Mr.Luân (0931 067 020)        Email : sales01.2g@gmail.com

Thông báo bộ công thương

Thiết kế bởi www.webso.vn