Giấy lọc phòng sơn là sản phẩm thân thuộc trong phòng sơn

Giấy lọc phòng sơn là sản phẩm thân thuộc trong phòng sơn Giấy lọc phòng sơn là sản phẩm thân thuộc trong phòng sơn

Giấy lọc phòng sơn gồm 2 loại: 2 lớp hoặc 3 lớp. Cả 2 loại về cơ bản được cấu tạo giống nhau đều được sản xuất từ giấy chuyên dụng, được chứng nhận đạt tiêu chuẩn EN779, thiết kế hình chữ Z để tăng diện tích tiếp xúc và những thông số cụ thể trên bao bì.

 

9 10 3350

Giấy lọc phòng sơn gồm 2 loại: 2 lớp hoặc 3 lớp. Cả 2 loại về cơ bản được cấu tạo giống nhau đều được sản xuất từ giấy chuyên dụng, được chứng nhận đạt tiêu chuẩn EN779, thiết kế hình chữ Z để tăng diện tích tiếp xúc và những thông số cụ thể trên bao bì.

 

Giấy lọc phòng sơn về công dụng chúng có khả năng lọc bụi tuyệt vời hơn hẳn một số loại lọc bụi khác nhưng lại có giá thành rẻ hơn nhiều. Chính vì thế, sản phẩm trở thành người bạn thân thiết trong các phòng phun sơn khô. Không gian làm việc sạch sẽ, sức khỏe người lao động được bảo vệ sau khi đã sử dụng giấy lọc phòng sơn. Vậy cách lắp đặt sản phẩm này ra sao, đặc điểm và công dụng như thế nào được miêu tả dưới đây.

 

 

Giấy lọc phòng sơn thiết kế gấp nếp tăng hiệu suất lọc

 

Giấy lọc phòng sơn được lắp đặt như thế nào để có hiệu quả tốt nhất?

 

Không giống như các sản phẩm chuyên dùng để lọc không khí trong phòng sơn khác, giấy lọc phòng sơn có cách lắp đặt phù hợp với nguyên lý hoạt động của sản phẩm như sau:

 

Giấy lọc sơn sẽ được lắp đặt ở vị trí phía sau của giàn phun sơn có thêm quạt hút

 

Trong quá trình hoạt động khi bụi sơn bay ra thì quạt sẽ thực hiện việc hút khí và sơn bị cuốn theo đó

 

Khi bụi sơn bay và gần chạm tới mặt giấy lọc thì ngay lập tức sẽ bị bám dính vào trong giấy. Các hạt bụi sơn sẽ len lỏi vào bên trong lỗ giấy và mặt bông lọc rồi bám trên đó và tạo điều kiện cho dòng khí được thoát ra bên ngoài

 

Quá trình này diễn ra liên tục trong một ngày cho tới khi bụi sơn bám kín đầy trên giấy lọc, không khí không thoát ra ngoài ở mức quá nửa thì lúc độ cần phải thay giấy mới vì sản phẩm đã đạt đến độ ngưng.

 

 

Lắp đặt giấy lọc phòng sơn đúng cách

 

Đặc điểm của giấy lọc phòng sơn cao cấp

 

Ưu điểm nổi bật của giấy lọc phòng sơn còn được thể hiện ở chi tiết hiệu quả giữ bụi sẽ tăng cao hơn khi độ bão hòa tăng. Nói theo cách hiểu đơn giản nhất thì trong quá trình sử dụng càng về sau khả năng bám dính bụi của giấy lọc cũng tốt lên.

 

Sở dĩ, các hạt bụi sơn bám dính ở phía trước tạo nên một chất kết dính chắc chắn cho các hạt bụi phía sau. Do đó mà bụi được cố định tại vị trí nhất định, không bị bung ra, đảm bảo cho không khí luôn trong lành. 

 

Giấy lọc phòng sơn còn nhận được đánh giá rất cao về thành phần của nó khi có chứa chất chống cháy, chống tĩnh điện tốt, làm việc được trong điều kiện khắc nghiệt của phòng sơn. Nếu giấy lọc được kết hợp làm việc cùng với bộ lọc than hoạt tính thì khả năng hấp thụ khí độc hại có thể lên đến 80% theo tiêu chuẩn chứng nhận hệ thống quản lý ISO 14001.

 

Loại giấy lọc này không chỉ có ưu điểm là trọng lượng nhẹ, kích thước gọn gàng, dễ dàng vận chuyển và lắp đặt ở nhiều vị trí khác nhau mà còn có tuổi thọ trung bình cao hơn so với các sản phẩm lọc phòng sơn khác. Vì thế mà giấy lọc nhận được sự yêu mến của đông đảo các khách hàng.

 

 

Giấy lọc phòng sơn 2 lớp mang lại nhiều lợi ích

 

Giấy lọc phòng sơn chính hãng, chất lượng cao

 

Hiện tại, giấy lọc phòng sơn đã và đang được ứng dụng để thực hiện việc lọc bụi cho hệ thống lọc khí trong phòng sơn hoặc hệ thống phòng sạch tại các nhà xưởng thuộc ngành công nghiệp như: sản xuất thực phẩm, mỹ phẩm, dược phẩm…Bên cạnh đó thì những tòa nhà như trung tâm thương mại, bệnh viện, khu văn phòng…cần có nguồn không khí đảm bảo chất lượng cao cũng đều đang lắp đặt sản phẩm này.

 

Để an tâm trong việc sử dụng loại giấy lọc phòng sơn này thì bạn có thể tham khảo và áp dụng một số cách nhận biết sản phẩm chính hãng dựa vào một số tiêu chuẩn sau:

 

Kiểm tra chất lượng giấy lọc trước tiên và bông lọc ở giữa nếu là loại 3 lớp bằng mắt thường hoặc bằng máy kiểm tra của công ty (nếu có)

 

Kiểm tra hàng cẩn thận khi giao nhận với tất cả những yếu tố như kích thước, màu sắc, độ chắc chắn.

 

Bạn nên dành thời gian nhiều hơn trong việc kiểm tra kỹ màu sắc của giấy lọc trong hệ thống lọc phòng sơn của bạn xem có đồng màu không, đường ép nhiệt của túi có bị rò rỉ ở chỗ nào hay không?

 

Bạn có thể lắp đặt sản phẩm vào hệ thống rồi cho chạy thử để đo được áp suất của khí khi đi qua túi liệu có đạt tiêu chuẩn không? Kiểm tra chính xác xem hiệu suất lọc của loại túi này là bao nhiêu?

 

Ngoài các cách nhận biết này thì cách tốt nhất giúp người tiêu dùng an tâm khi sử dụng giấy lọc phòng sơn đó là liên hệ mua hàng tại địa chỉ phân phối có uy tín trên thị trường. Bởi đó là cách tốt nhất giúp bạn thực sự hài lòng về chất lượng sản phẩm cũng như mức giá thành và chế độ bảo hành.

 

Xin mời quý khách tìm hiểu chi tiết tại: https://thietbilockhi.vn/ để biết thêm thông tin cụ thể.

 


Trở lại      In      Số lần xem: 340
Tin tức liên quan

CÔNG TY TNHH SX TM DV 2G

 

Địa chỉ: 155 Ngô Quyền, P.Hiệp Phú, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM

Liên hệ:  Mr.Lịch (0944 945 339)        Email : lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Liên hệ:  Mr.Luân (0931 067 020)        Email : sales01.2g@gmail.com

Thông báo bộ công thương

Thiết kế bởi www.webso.vn