Giấy lọc sơn dùng khi nào và cách dùng ra sao?

Giấy lọc sơn dùng khi nào và cách dùng ra sao? Giấy lọc sơn dùng khi nào và cách dùng ra sao?

Giấy lọc sơn có hai loại chính: giấy lọc sơn 2 lớp và 3 lớp thường được dùng ngay sau giàn phun sơn để hút các bụi bẩn đặc biệt là bụi sơn tàn dư, bảo vệ môi trường không khí, sức khỏe con người…, Sản phẩm 2G chất lượng cao, giá thành rẻ

 

9 10 3338

Giấy lọc sơn có hai loại chính: giấy lọc sơn 2 lớp và 3 lớp thường được dùng ngay sau giàn phun sơn để hút các bụi bẩn đặc biệt là bụi sơn tàn dư, bảo vệ môi trường không khí, sức khỏe con người…, Sản phẩm 2G chất lượng cao, giá thành rẻ

 

Giấy lọc sơn là sản phẩm chuyên dụng dùng trong ngành công nghiệp sơn để bảo vệ an toàn và sạch sẽ. Khi phun sơn khó tránh khỏi tình trạng bụi sơn văng ra ngoài không khí. Do đó, giấy lọc sơn kết hợp với quạt hút gió phía sau bám dính bụi sơn bẩn. Ngày nay, công nghiệp sơn được phổ biến trong nhiều ngành khác nên việc sử dụng sản phẩm giấy lọc sơn cực kỳ cần thiết. Vậy, sản phẩm được làm bằng chất liệu gì, có công dụng và cách sử dụng ra sao cho đúng cách mời các bạn cùng đi tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

 

 

Giấy lọc sơn 2 lớp an toàn cho sức khỏe

 

Công dụng của giấy lọc sơn có những ưu điểm gì?

 

Hiệu suất lọc cao

 

Cũng giống như nhiều sản phẩm khác như bông lọc bụi G1, bông lọc bụi G2, bông lọc bụi G3, bông lọc bụi G4, giấy lọc bụi cho phòng sơn cũng có hiệu quả lọc tuyệt vời lên tới 95 hoặc 98%. Bởi vậy, giấy lọc sơn có thể có khả năng giữ bụi rất tốt. Ngay cả những hạt bụi nhỏ nhất như bụi tinh công nghiệp cũng được lòng sạch. Bởi vậy, giấy lọc phòng sơn có thể chinh phục được những khách hàng khó tính nhất.

 

Khả năng chịu nhiệt

 

Giấy lọc phòng sơn có khả năng chịu được nhiệt độ cao. Hầu hết các phòng sơn đặc biệt là phòng sơn ô tô đều có nhiệt độ lớn để làm nóng sơn phục vụ quá trình sơn tốt nhất. Bởi vậy, giấy lọc sơn dễ dàng thích ứng được trong môi trường này.

 

Khả năng giữ bụi

Giấy lọc phòng sơn như thông số đã đưa ra là có thể giữ được bụi lên tới 20kg/m2, nghĩa là có thể điều chỉnh được lượng bụi muốn giấy lọc giữ lại nhỏ hơn con số này. Dựa trên nguyên tắc quán tính, giấy lọc tái thay đổi hướng nhiều lần các hạt bụi nặng để hấp thụ bụi bẩn đó. Các lỗ tự do trên giấy lọc dùng để không khí đi qua, từ đó hấp thụ bụi lại hạt bụi ở diện tích các nếp gấp.

 

Chất liệu cao cấp

 

Giấy lọc cho phòng sơn ở bất cứ đâu cũng được đảm bảo về chất liệu sản phẩm bởi chúng rất thân thiện với môi trường, an toàn đối với sức khỏe con người, phục vụ tốt cho quá trình làm sạch bụi khí. Cấu tạo giấy lọc sơn với kích thước khoảng 1x10 với những nếp gấp hình chữ Z được xếp lại đều, đẹp. 

 

 

 Giấy lọc sơn cao cấp có nhiều ưu điểm

 

Đa công dụng

 

Ngoài công dụng lọc bụi phòng sơn, giấy lọc còn được sử dụng cho mục đích lọc bụi khác. Với việc lọc trong phòng sơn, bạn chỉ cần đặt giấy lọc sơn ở sau nơi phun, xử lý sơn khi có quạt hút để giấy lọc phát huy công dụng tốt nhất. Quạt hút sau chỗ phun sơn dùng để hút dòng khí thu kèm theo các loại bụi sơn đa dạng hơn. Một số ngành công nghiệp phun sơn có thể kể đến như phun sơn ô tô, phun sơn xe máy, phun sơn mỹ nghệ, phun sơn tĩnh điện…

 

Độ chênh áp thấp

 

Độ chênh áp thấp cũng là một trong những lý do khiến cho sản phẩm này có khả năng giữ được một số lượng bụi lớn. Giúp nâng cao được khả năng chịu đựng của sản phẩm này trong điều kiện môi trường khắc nghiệt. Cũng như giúp cho sản phẩm này có thể là một trong những lựa chọn tuyệt vời của tất cả các khách hàng có sử dụng buồng sơn.

 

Giấy lọc sơn với các chỉ số cơ bản

 

Gồm 2 lớp giấy kraft xếp chồng lên nhau (loại 3 lớp có 1 lớp bông ở giữa)

 

Độ dày: 65mm.

 

Nhiệt độ làm việc tối đa là 180oC

 

Tỷ trọng 240g/m2

 

Tốc độ 0.75 m/s

 

Giảm áp ban đầu: 30 Pa, giảm áp cuối 250 Pa

 

Khả năng giữ bụi 5-25 kg/m2

 

Chứng nhận theo tiêu chuẩn: EN779:2002, G4

 

Khả năng chống lửa đạt đến DIN53438F1/K1

 

 

Giấy lọc sơn 3 lớp hiệu quả cao

 

Cách sử dụng giấy lọc sơn đúng cách

 

Giấy lọc sơn được sử dụng trong lọc bụi sơn tồn dư trong quá trình phun sơn là chính. Do đó, sản phẩm được lắp ngay sau giàn phun sơn theo thứ tự: giàn phun sơn- giấy lọc sơn-máy quạt hút.

 

Hoạt động như sau: khi phun sơn lên các vật dụng như: ô tô, xe máy… thì ngoài lớp sơn dính trên vật dụng sẽ có những bụi sơn nhỏ văng ra, lúc này chúng sẽ được quạt hút hút về phía giấy lọc sơn và bám dính tại đó- giấy lọc sơn 2 lớp.

 

Đối với giấy lọc 3 lớp: Khi va chạm với bề mặt giấy hoặc len lỏi vào các nếp giấy lọc, bụi sơn đang chuyển động sẽ dừng lại đột ngột rồi va vào bề mặt bông lọc.

 

Bụi sơn sẽ bám trên bề mặt này đến khi bão hòa. Không khí sạch đi qua các lớp giấy lọc sẽ được xử lý và đẩy không khí sạch ra ngoài môi trường.

 

Giấy lọc sơn tỏ ra hiệu quả hơn bông thủy tinh trong lĩnh vực sơn Ceramic, hiệu quả hấp thụ cao hơn. Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm, khách hàng có thể tìm hiểu tại webside: https://thietbilockhi.vn/ để được tư vấn tận tình.

 

Cách sử dụng giấy lọc sơn 3 lớp hiệu quả cao


Trở lại      In      Số lần xem: 634
Tin tức liên quan

CÔNG TY TNHH SX TM DV 2G

 

Địa chỉ: 155 Ngô Quyền, P.Hiệp Phú, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM

Liên hệ:  Mr.Lịch (0944 945 339)        Email : lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Liên hệ:  Mr.Luân (0931 067 020)        Email : sales01.2g@gmail.com

Thông báo bộ công thương

Thiết kế bởi www.webso.vn