Giấy lọc sơn sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho công nghệ lọc bụi sơn

Giấy lọc sơn sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho công nghệ lọc bụi sơn Giấy lọc sơn sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho công nghệ lọc bụi sơn

Giấy lọc sơn được thiết kế dùng để lọc bụi trong phòng sơn hoặc lọc bụi sơn trong quá trình phun sơn và hiệu suất lọc bụi sơn của sản phẩm cũng được đánh giá là cao nhất trong các hệ thống lọc khác.

 

9 10 3357

Giấy lọc sơn được thiết kế dùng để lọc bụi trong phòng sơn hoặc lọc bụi sơn trong quá trình phun sơn và hiệu suất lọc bụi sơn của sản phẩm cũng được đánh giá là cao nhất trong các hệ thống lọc khác.

 

Giấy lọc sơn là loại giấy lọc được sử dụng phổ biến nhất thế giới trong công đoạn lọc bụi sơn, so với những thiết bị lọc sơn khác thì sản phẩm này có hiệu suất lọc cao hơn gấp 5 lần với công suất lọc lên đến 99,21%, gần như có thể lọc tuyệt đối các hạt bụi sơn bị văng ra trong môi trường. Tuy chất lượng cao nhưng giá thành của sản phẩm cũng khá phù hợp với kinh tế.

 

 

Giấy lọc sơn sản phẩm lọc bụi sơn hiệu quả nhất hiện nay

 

Giới thiệu về sản phẩm giấy lọc sơn

 

Hầu như các sản phẩm giấy lọc sơn được làm bằng giấy Krift hoặc cenlulo, là loại giấy được đánh giá không thấm nước, không gây ô nhiễm môi trường, giấy được cấu tạo với nhiều nếp gấp để tăng diện tích giúp cản hạt bụi sơn được nhiều hơn.

 

Giấy lọc bụi sơn có khả năng có độ thoáng khí cao, có thể giữ lại các hạt nặng còn lượng khí đi qua cũng sẽ dễ dàng hơn. Việc này giúp tạo nên độ bền của sản phẩm cao hơn và lượng bụi sơn giữ lại được nhiều hơn.

 

Đối với giấy lọc bụi sơn chất lượng cao đúng tiêu chuẩn thì có thể gia tăng độ bảo hòa rất cao giúp hiệu suất lọc lên đến 98%.

 

Với thiết kế giống hình quạt gấp giúp cho sự hoạt động tốt của sự phân bố và tốc độ lưu thông của dòng khí.

 

Giấy lọc bụi sơn có thể hoạt động với cường đồ làm việc với công suất cao, với tính năng khó gây cháy nên sự ma sát tạo ra nhiều sẽ ít ảnh hưởng đến hiệu suất của giấy.

 

Một đặc điểm nổi bật của sản phẩm đó là loại giấy này có các đặc tính có thể lọc được chất lỏng và chất rắn trong không khí nên tạo được hiệu suất lọc thống nhất trong quá trình lọc.

 

 

Giấy lọc sơn với cấp tạo nếu xếp chuyên dùng lọc sơn

 

Nguyên lý hoạt động của giấy lọc sơn

 

Nguyên lý hoạt động chủ yếu của giấy lọc bụi sơn đó là nhờ vào lực quán tính, sau khi sơn được phun sơn trên bề mặt vật liệu cần thiết thì lượng sơn văng ra sẽ có một hệ thống quạt hút, giúp hút các bụi sơn rơi ra bay vào giấy lọc bụi sơn.

 

Sau khi đi vào giấy lọc bụi sơn các phần bụi sơn sẽ được giữ lại trên bề mặt của giấy còn dòng không khí sẽ được thoát ra một cách dễ dạng, tạo được lượng không khí thải ra ngoài không khí sẽ là không khí sạch không bị pha lẫn bụi sơn.

 

Phân loại giấy lọc bụi sơn

 

Hiện nay trên thị trường gồm có 2 loại giấy lọc phòng sơn là chủ yếu:

 

  • Giấy lọc bụi sơn 2 lớp: thường được làm bằng 2 lớp giấy Kraft xếp gấp lại với nhau tạo giống hình quạt giúp tăng sự phân tán lực để tăng độ bám dính cho bụi sơn.

 

  • Giấy lọc bụi sơn 3 lớp: theo mặt cấu tạo và công năng hầu như giống với loại 2 lớp, tuy nhiên ở giữa 2 lớp giấy còn được trang bị thêm một lớp bông mỏng, điều này giúp cản lại lượng bụi sơn mịn hơn và nhiều hơn một ít so với loại 2 lớp.

 

 

Giấy lọc bụi sơn 3 lớp chất lượng cao

 

Thông số kỹ thuật cơ bản của giấy lọc bụi sơn

 

Các chỉ số kỹ thuật sau đây được dùng chính xác hơn cho loại giấy lọc bụi sơn 2 lớp và cũng được đánh giá là chỉ số chung cho giấy lọc bụi sơn.

 

  • Nhiệt độ tối đa có thể chịu của giấy là 180 độ C

 

  • Độ dày của giấy là 65mm

 

  • Tỷ trọng của giấy là 240g/m2

 

  • Thời gian làm việc 500 - 860 giờ

 

  • Hiệu suất lọc 98%

 

  • Khả năng giữ bụi  5 – 25kg/m2

 

  • Giảm áp ban đầu 30 Pa

 

  • Giảm áp sau là 250 Pa

 

  • Khả năng chống lửa đạt DIN53438F1/K1

 

  • Đạt chuẩn EN 799 theo chuẩn về lọc khí Châu Âu.

 

Theo thông số kỹ thuật trên thì giấy lọc sơn được đánh giá chất lượng rất tốt, và cũng là trợ thủ đắc lực trong các buồng sơn giúp giảm thiểu tối đa lượng bụi sơn phát tan ra môi trường gây ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như ô nhiễm môi trường phòng sơn.

 

 

Giấy lọc sơn 2 lớp với cấu tạo 2 lớp giấy, lọc sơn hiệu quả

 

Địa chỉ uy tín nhất Việt Nam trong lĩnh vực kinh doanh sản phẩm lọc sàn phòng sơn, giấy lọc sơn

 

Nếu bạn muốn mua sản phẩm lọc bụi sơn đúng tiêu chuẩn EN 799 Châu Âu với mức giá hợp lý chất lượng uy tín thì Công ty TNHH SX – TM –DV 2G sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho bạn.

 

Công ty luôn đảm bảo về chất lượng sản phẩm giấy lọc sơn cũng như các sản phẩm lọc công nghệ cao khác với mức giá hợp lý nhất.

 

Nếu cần biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm lọc khí, lọc phòng sơn hoặc các chương trình chiết khấu và khuyến mãi quý khách vui lòng liên hệ https://thietbilockhi.vn/  sẽ có nhân viên tư vấn miễn phí cho quý khách.


Trở lại      In      Số lần xem: 368
Tin tức liên quan

CÔNG TY TNHH SX TM DV 2G

 

Địa chỉ: 155 Ngô Quyền, P.Hiệp Phú, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM

Liên hệ:  Mr.Lịch (0944 945 339)        Email : lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Liên hệ:  Mr.Luân (0931 067 020)        Email : sales01.2g@gmail.com

Thông báo bộ công thương

Thiết kế bởi www.webso.vn