Giới thiệu tổng quan về túi lọc khí AHU

Giới thiệu tổng quan về túi lọc khí AHU Giới thiệu tổng quan về túi lọc khí AHU

Túi lọc khí AHU là gì ? Tiêu chuẩn túi lọc bụi, túi lọc khí AHU cần đáp ứng những điều kiện gì ? Đặc điểm của túi lọc không khí chuẩn AHU ? – Tất cả sẽ được giải đáp trong bài viết dưới đây.

 

9 10 3332

Túi lọc khí AHU là gì ? Tiêu chuẩn túi lọc bụi, túi lọc khí AHU cần đáp ứng những điều kiện gì ? Đặc điểm của túi lọc không khí chuẩn AHU ? – Tất cả sẽ được giải đáp trong bài viết dưới đây.

 

AHU ( Air handling unit ) – hệ thống trao đổi nhiệt, tái tạo gió và không khí sạch trong hệ thống HVAC. Túi lọc khí AHU cũng bởi tính linh động và hiệu suất lọc không khí phù hợp với nhiều đối tượng cơ sở sản xuất, nhà máy, trường học, gia đình,... mà đã giúp cho hệ thống AHU được thi công, lắp đặt ở rất nhiều nơi, đặc biệt là những khu vực đòi hỏi lượng không khí có độ sạch cao. Vậy những thông số tiêu chuẩn để làm nên tấm lọc không khí chuẩn AHU là gì ?

 

 

Các sản phẩm lọc khí AHU

 

Thế nào là túi lọc khí cho hệ thống AHU ?

 

Các túi lọc khí AHU thường được thiết kế xếp phía sau màng lọc không khí thô đầu tiên. Sau lớp lọc bụi thô - bề mặt tiếp xúc trực tiếp với bụi ngay từ môi trường sống bên ngoài, các túi lọc khí lúc này sẽ làm nhiệm vụ như một túi lọc thứ cấp, sàng lọc lại lần nữa các hạt bụi với kích thước nhỏ hơn 20µm và các khí bẩn, trước khi chúng đến màng lọc chính ở lớp cuối cùng.

 

Phân loại túi lọc khí AHU

 

Tiêu chuẩn lọc khí AHU phân chia túi lọc thành các cấp lọc từ F5 đến F9, dựa trên thông số sản xuất và hiệu suất lọc phù hợp.

 

F5 – Đây được cho là cấp lọc thấp nhất trong bảng thông số kĩ thuật các loại túi lọc khí . Với chênh áp được sản xuất đạt chuẩn hệ số tương đương 55/250 pa, thế nhưng hiệu suất lọc khí chỉ ở mức 35 đến tối đa là 55%. Thực tế, các thông số khung sườn không làm ảnh hưởng đến cấp lọc, bởi vì phân chia cấp lọc phụ thuộc chính vẫn là thành phần bông lọc khí được sử dụng đạt tới mức hiệu năng tối đa nào.

 

 

Túi lọc khí AHU – phân hạng F5

 

F6 – Đối với cấp lọc này, hệ thống lọc khi sẽ đạt hiệu suất tối đa ở 70%, tiêu biểu có thể lọc được các loại khí bẩn ở mức trung bình, lọc tạm ổn ở các môi trường giáo dục hoặc những môi trường nuôi trồng, phát triển cây xanh.

 

F7 – Đây có thể coi là cấp lọc tương đối ổn định. Phần lớn cấp lọc F7 sẽ được ứng dụng khá nhiều vào đời sống vì hiệu suất ổn định:85% - Qua đó, cũng có thể xác định được rằng đối với túi lọc khí AHU – F7, giá thành sản xuất sẽ nằm ở mức tương đối nhưng đáp ứng được phần lớn nhu cầu sử dụng của khách hàng hơn so với các cấp lọc còn lại.

 

F8 – Hiệu suất đạt 95%, con số sẽ được các xí nghiệp, nhà máy sản xuất rất mong chờ để mang lại kết quả tối ưu nhất cho môi trường làm việc của họ.

 

F9 – Đây chính là túi lọc không khí cao cấp bậc nhất vì hiệu suất lọc khí lên đến 99%. Là giải pháp không khí sạch tuyệt đối cho những không gian, môi trường tìm kiếm liệu pháp không khí sạch tuyệt đối.

 

 

Tấm lọc khí AHU – F7

 

Cấu tạo túi lọc khí hệ thống AHU

 

Vẫn được thiết kế dựa trên 2 bộ phận chính là vật liệu túi lọc và khung sườn. Túi lọc khí AHU thường được cân nhắc lựa chọn giữa chất liệu nhôm hoặc G.I ( khung tôn), khung M.D.F ( khung gỗ), khung Inox 304,.. Bên cạnh đó, màng lọc khí được thiết kế với sự kết hợp của sợi tổng hợp, sợi thủy tinh, carbon ( than hoạt tính dạng bột, dạng hạt), giấy và vải lọc,.. chính là chìa khóa tạo nên những sản phẩm túi lọc khí với hiệu suất đáng nể như thế. Đây cũng là bộ phận quyết định chính phân hạng cấp lọc của mỗi chiếc túi. Thông thường, túi lọc khí thường có số lượng túi linh động từ 3,6,4,8,5,10 túi, tùy theo diện tích hệ thống lọc mà khách hàng yêu cầu.

 

Bên cạnh đó, nhằm hỗ trợ tối đa cho mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng, công ty 2G còn nhận sản xuất, cung cấp các mặt hàng túi lọc khí với tỉ lệ và số túi theo yêu cầu riêng của mỗi khách hàng đặt mua sản phẩm.

 

Với sự đa dạng về kích thước, không chỉ gói gọn trong khuôn khổ cơ bản 289 x 594 x 500mm hay 594 x 594 x 500, một số hệ thống khung sườn còn phá cách thiết kế tỉ lệ 289 x 594 x700,.. túi lọc khí AHU sở hữu cho mình rất nhiều phiên bản cải tiến mà quý khách hàng có thể thoải mái lựa chọn.

 

 

Mua sản phẩm túi lọc khí AHU ở đâu ?

 

Mua túi lọc khí AHU tại công ty 2G

 

Kênh mua sắm trực tuyến của công ty 2G tại www.thietbilockhi.vn không chỉ là nơi để quý khách hàng tham khảo về các mặt hàng lọc khí chuyên dụng, cao cấp đạt chuẩn quốc tế, mà còn là nơi chia sẻ những kiến thức, so sánh nhiều mặt hàng sản phẩm lọc khí nhằm giải đáp các nhu cầu của khách hàng trước khi đưa ra mức giá và lựa chọn cho sản phẩm phù hợp.

 

Với bề dày kinh nghiệm trong ngành cung ứng giải pháp màng lọc không khí uy tín, chất lượng vượt trội, Công ty 2G chính là địa điểm lý tưởng, giúp quý khách hàng thêm phần an tâm vào hiệu suất ưu việt mà sản phẩm mang lại cho đời sống thực tiễn. Góp phần làm sạch không khí cũng như môi trường sống hiện thời của chúng ta.

 


Trở lại      In      Số lần xem: 458
Tin tức liên quan

CÔNG TY TNHH SX TM DV 2G

 

Địa chỉ: 155 Ngô Quyền, P.Hiệp Phú, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM

Liên hệ:  Mr.Lịch (0944 945 339)        Email : lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Liên hệ:  Mr.Luân (0931 067 020)        Email : sales01.2g@gmail.com

Thông báo bộ công thương

Thiết kế bởi www.webso.vn