Khám phá màn bông lọc bụi G2 – Tấm lưới lọc bụi sơ bộ hoàn mỹ

Khám phá màn bông lọc bụi G2 – Tấm lưới lọc bụi sơ bộ hoàn mỹ Khám phá màn bông lọc bụi G2 – Tấm lưới lọc bụi sơ bộ hoàn mỹ

Ghi tên vào hàng ngũ lưới lọc sơ bộ AHU được cả thế giới công nhận, màn bông lọc bụi G2 đã tạo nên những điểm khác biệt gì so với những người bạn đồng trang lứa ? Vì sao khách hàng nên lựa chọn màn lọc bụi sơ bộ G2?

 

9 10 3362

Ghi tên vào hàng ngũ lưới lọc sơ bộ AHU được cả thế giới công nhận, màn bông lọc bụi G2 đã tạo nên những điểm khác biệt gì so với những người bạn đồng trang lứa ? Vì sao khách hàng nên lựa chọn màn lọc bụi sơ bộ G2?

 

Khác với những tấm lưới lọc bụi sơ bộ G1 (dày 5 mm), G3 (15 mm), hay G4 (20 mm), bông lọc bụi G2 được thiết kế nhằm mang lại hiệu suất tầm trung ( 75%) cho các cửa hàng, máy lọc không khí văn phòng, công sở, gia đình. Với độ dày vỏn vẹn 10 mm, và trọng lượng siêu nhẹ 250g/m2, màn bông G2 vừa vặn có thể đáp ứng được tối ưu các yêu cầu lọc khí của những khu vực không gian hẹp, ô nhiễm không khí bởi bụi ở cấp độ thấp, cũng như dễ dàng thay lắp cho các máy lọc không khí cơ bản.

 

 

Bông lọc bụi dày 10mm – G2

 

Giới thiệu về bông lọc bụi G2

 

Đặc điểm nổi bật trong thiết kế của bông lọc bụi sơ bộ G2

 

Cũng như các thiết kế ở nhiều tấm lọc bụi khác, bông lọc bụi sơ bộ AHU – G2 này vẫn được giữ nguyên thành phần chủ yếu là sợi tổng hợp. Song song đó, mặt lưới bảo vệ bên ngoài sẽ được hình thành 2 kiểu dáng: thẳng, lượn sóng.   

 

Ở dạng lượn sóng, bông lọc bụi G2 có thể dễ dàng hút các vụn hạt bụi li ti trong không khí vào các kẽ lượn sóng, tăng hiệu suất cản bụi của chất liệu một cách đáng kể. Bên cạnh đó, nếu bạn cần một thiết kế dễ dàng kết hợp thành nhiều tầng lọc bụi sơ bộ, thiết kế tấm lọc dạng thẳng hoàn toàn là sự lựa chọn phù hợp nhất hiện nay.

 

 

Các sản phẩm sau khi sản xuất được đóng gói cẩn thận

 

Thông số cụ thể về bông lọc bụi G2

 

Tuy độ dày có vẻ mỏng hơn nhiều so với bông lọc G3 hay G4, thế nhưng G2 vẫn đảm bảo được độ thoáng khí ở mức cân bằng, tương đương với những bông lọc bụi trên thị trường mặt bằng chung: 5400 m3/h. Từ đó, có thể thấy, bông lọc bụi AHU – G2 hoàn toàn phù hợp để lắp đặt tại các nhà máy nhằm lọc bụi sơn, bụi gỗ, bụi sợi tổng hợp một cách tốt nhất.

 

Chênh áp ban đầu 17 pa, kiến nghị thay thế khi đạt tối đa 250 pa, giúp thời gian sử dụng bông trở nên lâu hơn, Tiết kiệm được phần lớn chi phí so với các hãng sản xuất cũng như sản phẩm cùng nhóm phân phối khác.

 

 

Các ứng dụng của bông lọc bụi G2 trong cuộc sống

 

Lọc bụi không khí, cấp gió tươi

 

Bông lọc bụi được tạo ra nhằm hỗ trợ và ứng dụng vào hệ thống cấp gió tươi AHU. Đây cũng chính là hệ thống làm sạch không khí hàng đầu hiện nay, đáp ứng được nhu cầu làm sạch môi trường, hạn chế bụi cũng như các loại vi khuẩn, siêu vi khuẩn tồn tại len lỏi bên trong không khí. Với thiết kế đặc biệt, tỉ mỉ cho từng chiếc bông lọc, sản xuất chính xác theo hệ thống dây chuyền, ngành công nghiệp sản phẩm chuyên dùng cho lọc bụi công nghiệp đã và đang tạo ra một sản phẩm mang tính đột phá tuyệt vời.

 

Lọc cặn, bụi từ nguồn nước

 

Ứng dụng được cả vào việc lọc nước, bông lọc bụi G2 đã trở thành một sản phẩm tối ưu, được rất nhiều khách hàng ưa chuộng và tin dùng thường xuyên. Từ đó, mang đến một tính năng mới cho dàn bông lọc bụi với 4 cấp độ làm sạch được nâng cấp lần lượt G1, G2, G3, G4.

 

 

Sản phẩm bông lọc G2 tại thegioiloc.com.vn chuẩn dày 10mm

 

Thanh lọc môi trường sống

 

Quay lại với tính năng chính là khả năng lọc bụi hoàn hảo, bông lọc bụi nhà 2G cũng hoàn toàn có thể sử dụng cho các thiết bị lọc không khí tại gia đình, trường học, phòng bệnh,.. những nơi gần như chỉ được thiết kế với không gian hẹp. Do được thiết kế với nguyên liệu chính là sợi tổng hợp, các bông lọc bụi thường rất dễ tháo lắp và thay thế. Chính vì thế, mọi khách hàng đều có thể tự sở hữu và tiến hành lắp đặt theo từng nhu cầu của bản thân một cách nhanh và tiện lợi nhất.

 

 

Sàn phẩm phân phối tại Công ty 2G

 

Sở hữu bông lọc bụi G2 tại đâu ?

 

Hiện nay, mặt hàng bông lọc bụi có lẽ đã, đang và sẽ luôn được rất nhiều khách hàng ưa chuộng lựa chọn. Kéo theo đó, hàng loạt các công ty, nhà máy, xí nghiệp cũng vì vậy mà đua nhau sản xuất và phân phối mặt hàng khá ăn khách này. Thế nhưng, nếu quý khách hàng vẫn đang cân nhắc tìm cho mình một địa chỉ liên hệ với nguồn hàng uy tín, chất lượng, hãy tìm đến chúng tôi – www.thegioiloc.com.vn

 

Website www.thietbilockhi.vn hân hạnh được phục vụ quý khách hàng với rất nhiều sự lựa chọn tấm lọc bụi sơ bộ, bông lọc bụi G2, G3, G1, G4, tấm vải lọc khí, hay bình lọc chuyên dụng. Các thông tin được đăng tải trực tiếp dưới mỗi sản phẩm, hotline tư vấn 0988935019, 0944945339 ( Mr Lịch) luôn sẵn sàng đón tiếp mọi quý khách hàng cần tìm mua sản phẩm tại Thế Giới Lọc Việt Nam.

 


Trở lại      In      Số lần xem: 674
Tin tức liên quan

CÔNG TY TNHH SX TM DV 2G

 

Địa chỉ: 155 Ngô Quyền, P.Hiệp Phú, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM

Liên hệ:  Mr.Lịch (0944 945 339)        Email : lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Liên hệ:  Mr.Luân (0931 067 020)        Email : sales01.2g@gmail.com

Thông báo bộ công thương

Thiết kế bởi www.webso.vn