Khám phá ưu điểm tuyệt vời của bông lọc sàn phòng sơn sợi thủy tinh

Khám phá ưu điểm tuyệt vời của bông lọc sàn phòng sơn sợi thủy tinh Khám phá ưu điểm tuyệt vời của bông lọc sàn phòng sơn sợi thủy tinh

Bông lọc sàn phòng sơn sợi thủy tinh là một trong những vật liệu lọc thường được ứng dụng cho những môi trường làm việc có nhiệt độ cao vì khả năng chịu được nhiệt độ tốt.

 

9 10 3360

Bông lọc sàn phòng sơn sợi thủy tinh là một trong những vật liệu lọc thường được ứng dụng cho những môi trường làm việc có nhiệt độ cao vì khả năng chịu được nhiệt độ tốt.

 

Đối với những không gian làm việc có nhiệt độ trong môi trường làm việc cao thì người ta không thể sử dụng các dòng bông lọc bụi công nghiệp. Thay vào đó người ta phải sử dụng các sản phẩm bông lọc bụi được làm từ chất liệu sợi thủy tinh. Bông lọc sàn phòng sơn sợi thủy tinh là một trong những sản phẩm được ứng dụng rộng rãi vì có khả năng lọc bụi tốt trong môi trường nhiệt độ cao. Để giúp cho bạn đọc có thể hiểu rõ hơn về bông lọc sợi thủy tinh cũng như địa chỉ cung cấp uy tín một vài thông tin chia sẻ về ưu điểm sẽ nói rõ hơn về vấn đề này.

 

 

Bông lọc sàn phòng sơn được làm từ sợi thủy tinh

 

Thông tin chi tiết về sản phẩm bông lọc sàn phòng sơn sợi thủy tinh

 

Bông lọc sàn phòng sơn sợi thủy tinh được sản xuất từ chất liệu sợi thủy tinh liên kết với nhau. Liên kết này khá bền chắc giúp cho sản phẩm có thể chịu được nhiệt độ trong môi trường làm việc cao lên đến 350 độ C. Đặc biệt là sản phẩm bông lọc sàn có thể giữ lại 95% hạt bụi trong phòng sơn theo tiêu chuẩn en779.

 

Các dòng bông lọc sàn phòng sơn hiện nay bán trên thị trường được thiết kế đa dạng kích thước từ 1m đến 2m.

 

Bông lọc sàn phòng sơn sợi thủy tinh có đặc điểm gì nổi bật?

 

Đây là một trong những dòng bông lọc sàn được sản xuất từ chất liệu sợi thủy tinh được liên kết với nhau khá bền chắc. Chính vì lý do đó mà tuổi thọ của sản phẩm này rất lớn và nó có thể kéo dài từ 6 tháng cho đến một năm. Tuổi thọ và thời gian sử dụng của các sản phẩm bông lọc bụi còn tùy thuộc rất nhiều vào môi trường làm việc cũng như trong quá trình sử dụng chúng ta có vệ sinh định kỳ hay không.

 

Do được sản xuất từ chất liệu Sợi thủy tinh nên sản phẩm này có thể làm việc trong những môi trường nhiệt độ cao. Có thể hoạt động cực kỳ tốt trong môi trường lò sấy hoặc các xưởng sản xuất kim loại.

 

Bông lọc sàn phòng sơn sợi thủy tinh được ứng dụng như thế nào vào đời sống của con người?

 

Đây là một trong những sản phẩm bông lọc công nghiệp được ứng dụng rộng rãi vào các ngành nghề khác nhau của đời sống. Và một trong những ứng dụng nổi trội của sản phẩm này mà chúng ta thường thấy đó là sử dụng để lập bụi cho phòng sơn.

 

Ngoài ra các sản phẩm bông lọc sàn còn được ứng dụng nhiều trong các buồng sơn và lò sấy có nhiệt độ cao vì chúng có thể hoạt động cực kỳ tốt trong môi trường này. Đặc biệt là sản phẩm này có thể sử dụng cho các buồng sơn kim loại hoặc gỗ cũng như các phương pháp sơn khác nhau như là sơn hạt hoặc là sơn phun cát.

 

Một trong những ứng dụng mà chúng ta ít thấy hơn đó là nó còn được sử dụng trong hệ thống điều hòa không khí. Hiện tại thì các dòng bông lọc sàn phòng sơn sợi thủy tinh được ứng dụng nhiều cho các tòa nhà cao ốc hoặc văn phòng. Hoặc chúng ta cũng có thể sử dụng sản phẩm này để loại bỏ bụi bẩn trong các ngành sản xuất điện tử, dược phẩm, công nghiệp và phòng thí nghiệm.

 

Đây là một trong những sản phẩm có rất nhiều ưu điểm nổi trội tuy nhiên để đảm bảo chất lượng và giá cả thì chúng ta nên lựa chọn đơn vị cung cấp uy tín. Bởi hiện nay không phải đơn vị nào cung cấp các sản phẩm bông lọc bụi được làm từ chất liệu sợi thủy tinh cũng là đơn vị cung cấp hàng chất lượng.

 

 

Sản phẩm chuẩn lắp dưới sàn của phòng sơn

 

Bông lọc sàn phòng sơn sợi thủy tinh nên mua ở đâu là tốt nhất?

 

Hiện tại thì có rất nhiều đơn vị phân phối các sản phẩm bông lọc sàn phòng sơn sợi thủy tinh theo tiêu chuẩn khác nhau. Để đảm bảo lựa chọn sản phẩm chất lượng không ảnh hưởng trong quá trình sử dụng thì chúng ta nên ưu tiên lựa chọn đơn vị cung cấp uy tín.

 

Công ty 2G hiện nay là một trong những đơn vị kinh doanh sản phẩm bông lọc sàn phòng sơn được làm từ chất liệu sợi thủy tinh. Các sản phẩm của chúng tôi có thể đáp ứng được yêu cầu của khách hàng về các sản phẩm bông lọc thủy tinh.

 

Các sản phẩm bông lọc sàn do chúng ta cung cấp không chỉ được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại theo tiêu chuẩn lọc khí châu Âu en779. Mà còn đảm bảo giá thành của các sản phẩm bông lọc sàn lúc nào cũng tốt nhất trên thị trường hiện nay.

 

 

Bông lọc sàn phòng sơn mua tại công ty 2G

 

Đội ngũ nhân viên của chúng tôi hỗ trợ tư vấn tận tình để giúp cho quý khách hàng có thể lựa chọn được các dòng bông lọc sàn phòng sơn phù hợp với nhu cầu sử dụng thực tế. Giúp cho quý khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn được các sản phẩm bông lọc thủy tinh chất lượng cho môi trường sử dụng. Để biết thêm thông tin chi tiết của các sản phẩm bông lọc sàn sợi thủy tinh vui lòng truy cập website https://thietbilockhi.vn/locphongson

 


Trở lại      In      Số lần xem: 273
Tin tức liên quan

CÔNG TY TNHH SX TM DV 2G

 

Địa chỉ: 155 Ngô Quyền, P.Hiệp Phú, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM

Liên hệ:  Mr.Lịch (0944 945 339)        Email : lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Liên hệ:  Mr.Luân (0931 067 020)        Email : sales01.2g@gmail.com

Thông báo bộ công thương

Thiết kế bởi www.webso.vn