Lọc sạch bụi với bông lọc bụi G3 15mm chính hãng, giá rẻ

Lọc sạch bụi với bông lọc bụi G3 15mm chính hãng, giá rẻ Lọc sạch bụi với bông lọc bụi G3 15mm chính hãng, giá rẻ

Hiện nay, bông lọc bụi G3 15mm được ứng dụng rộng rãi tại nhiều nơi với nhiều lĩnh vực. Công ty 2G chúng tôi có cung cấp sản phẩm bông lọc bụi G3 dày 15mm chất lượng, giá rẻ. 

 

9 10 3348

Hiện nay, bông lọc bụi G3 15mm được ứng dụng rộng rãi tại nhiều nơi với nhiều lĩnh vực. Công ty 2G chúng tôi có cung cấp sản phẩm bông lọc bụi G3 dày 15mm chất lượng, giá rẻ. 

 

Bông lọc bụi G3 15mm được sản xuất theo quy trình hiện đại, khép kín, đạt chuẩn EN779. Với hiệu suất lọc sạch bụi tối ưu lên đến 85%. Bạn có thể sử dụng bông lọc để làm sạch bụi ở các nhà máy, xí nghiệp, bệnh viện,... đều rất dễ dàng và tiện lợi.

 

 

Chi tiết bông lọc bụi G3 theo EN 779

 

Giới thiệu về sản phẩm bông lọc bụi G3 15mm

 

Ngày nay, mỗi khi nhắc đến sản phẩm lọc sạch bụi thì người ta không thể nào bỏ qua dòng sản phẩm bông lọc bụi G3 dày 15mm của công ty G2. Bởi chất lượng tốt, giá thành rẻ và nhận sản xuất theo yêu cầu khách hàng.

 

Bông lọc bụi G3 được sản xuất từ chất liệu sợi tổng hợp, đảm bảo an toàn, thân thiện với môi trường và người tiêu dùng. Bông được đóng gói thành cuộn được bọc kín trong túi nilon tránh tình trạng va chạm làm trầy xước. Một cuộn bông có kích thước 20x2x15mm, độ thoáng khí 5400m3/h, trọng lượng là 10kg, đáp ứng đúng theo tiêu chuẩn của ngành lọc khí.

 

Ứng dụng của bông lọc bụi G3 15mm trong đời sống, sản xuất

 

Bông lọc bụi G3 15mm được đánh giá cao về khả năng giữ lại bụi bẩn, lọc sạch bụi và tính tái sử dụng. Tùy theo điều kiện môi trường cần làm sạch bụi, mà bạn có thể sử dụng bông lọc từ 6 tháng - 1 năm, bằng cách làm sạch bông lọc và tái sử dụng lại nhiều lần. Vấn đề ô nhiễm không khí, môi trường làm việc, sinh hoạt nhiều bụi bẩn khiến cuộc sống con người đang ngày càng bị đe dọa. Tỷ lệ mắc các bệnh liên quan đến hô hấp ngày càng tăng cao. Do đó, bông lọc bụi G3 dày 15m đã trở thành một vật dụng không thể thiếu của mọi người, mọi nhà. Ngày nay, nó được ứng dụng rộng rãi như:

 

  • Lọc sạch bụi trong các nhà máy, xí nghiệp.

 

  • Lọc sạch bụi tại bệnh viện.

 

  • Lọc bụi tại các xưởng gỗ.

 

  • Lọc sạch bụi, không khí trong các phòng thí nghiệm.

 

  • Lọc sạch không khí của khu vực chế biến thực phẩm, nhà bếp: nhằm đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm,...

 

 

Lán mịn và chuẩn độ dày 15mm

 

Hướng dẫn cách chọn bông lọc bụi G3 15mm chất lượng

 

Chắc hẳn, người khách hàng đang phân vân, làm sao để chọn mua được những cuộn bông lọc bụi chất lượng, chính hãng? Đâu mới là bông lọc bụi G3 tốt nhất?  Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực kinh doanh, sản xuất thiết bị, dụng cụ xử lý bụi - khí, công ty 2G hy vọng rằng những chia sẽ bên dưới đây sẽ giúp bạn chọn được những bông lọc bụi tốt nhất.

 

Bông lọc bụi có độ dày 15mm.

 

Điều này phụ thuộc rất nhiều vào quy trình sản xuất cửa cơ sở sản xuất đó. Bởi quá trình chạy bông, việc xăm kim rất dễ làm xuất hiện các vùng bông có độ dày không đều nhau. Nếu để ý kỹ, bạn sẽ phát hiện có những chỗ chỉ dày khoảng 13, 14cm. Tuy nhiên, điều này là được phép sai số và không ảnh hưởng nhiều đến hiệu quả lọc khí. Nhưng lời khuyên tốt nhất là bạn nên chọn những cuộn bông có độ dày đạt chuẩn, đồng đều nhau. Tuyệt đối, bạn không nên chọn những cuộn bông lọc bụi G3 có sai số độ dày quá lớn bởi hiệu suất lọc sẽ không cao.

 

 

Bông lọc bụi G3 phải đảm bảo độ dày 15mm

Bông lọc bụi cứng, 2 bề mặt ép đều nhau

 

Bông lọc bụi chất lượng là bông lọc có bề mặt láng, đều nhau và cứng chắc. Bạn có thể đánh giá được những tiêu chí này thông qua cách cảm giác và sờ. Những bông lọc bụi cứng, ép đều, bề mặt láng luôn mang lại hiệu quả lọc bụi cao hơn hẳn.

 

Lựa chọn bông lọc bụi của đơn vị uy tín

 

Nếu bạn không phải là một người quá am hiểu về các sản phẩm lọc bụi - khí. Bạn sợ mình bị chọn nhầm sản phẩm kém chất lượng, lãng phí thời gian, tiền của. Vậy thì, bạn hãy đến ngay các đơn vị sản xuất uy tín, chuyên nghiệp để được hướng dẫn chi tiết. Bạn có thể tìm kiếm các đơn vị này thông qua internet, mạng xã hội,.... Đặc biệt, khi chọn mua sản phẩm bông lọc bụi G3 của các thương hiệu uy tín, bạn không chỉ khỏi lo về chất lượng, mà giá thành cũng ưu đãi hơn hẳn các đơn vị nhỏ, lẻ. Ngoài ra, họ còn nhận sản xuất bông lọc đáp ứng theo yêu cầu của khách hàng.

 

Nên mua bông lọc bụi G3 15mm ở đâu chất lượng?

 

Bạn đã tiêu không ít tiền cho những cuộn bông lọc bụi kém chất lượng? Bạn đã mất rất nhiều thời gian để tìm kiếm những sản phẩm chính hãng của các đơn vị uy tín? Từ hôm nay, đừng lo lắng, băn khoăn về vấn đề này nữa, bởi đã có công ty 2G sẵn sàng đồng hành cùng bạn. Chúng tôi cam kết cung cấp sản phẩm bông lọc bụi đúng theo yêu cầu và vận chuyển đến tận nơi của bạn. Đặc biệt, chúng tôi còn có các chương trình ưu đãi, khuyến mãi dành cho khách hàng đặt số lượng lớn.

 

 

Sản phẩm được đóng gói kỹ lưỡng và vận chuyển đến tận nơi của khách hàng

 

Tóm lại, sản phẩm bọc lọc bụi G3 15mm rất cần thiết cho đời sống, sản xuất của mỗi chúng tôi. Nếu bạn đang quan tâm đến những dòng sản phẩm lọc - bụi khí chất lượng thì hãy liên lạc ngay với 2G tại https://thietbilockhi.vn/ 

 

Mọi chi tiết xin liên hệ:

 

 

 

Công ty TNHH SX TM DV 2G

 

 

Địa chỉ: 155 ngô Quyền, P.Hiệp Phú, Q.9, Tp.HCM

 

 

Mr Lịch: 0988 935 019 hoặc 0944 945 339.

 

 

Mail: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

 

 


Trở lại      In      Số lần xem: 300
Tin tức liên quan

CÔNG TY TNHH SX TM DV 2G

 

Địa chỉ: 155 Ngô Quyền, P.Hiệp Phú, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM

Liên hệ:  Mr.Lịch (0944 945 339)        Email : lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Liên hệ:  Mr.Luân (0931 067 020)        Email : sales01.2g@gmail.com

Thông báo bộ công thương

Thiết kế bởi www.webso.vn