Lọc trần phòng sơn F5 – “siêu phẩm” lọc sạch không khí đến 95%

Lọc trần phòng sơn F5 – “siêu phẩm” lọc sạch không khí đến 95% Lọc trần phòng sơn F5 – “siêu phẩm” lọc sạch không khí đến 95%

Lọc trần phòng sơn F5 được đánh giá là “siêu phẩm” lọc phòng sơn sạch không khí. Vì vật liệu lọc này có khả năng lọc sạch bụi đến 95%, kể cả những hạt bụi có kích thước cực nhỏ, sợi bông, sợi vải, lông, tóc,...giúp không khí phòng sơn bị ô nhiễm đều sẽ bị loại bỏ.

 

9 10 3360

Lọc trần phòng sơn F5 được đánh giá là “siêu phẩm” lọc phòng sơn sạch không khí. Vì vật liệu lọc này có khả năng lọc sạch bụi đến 95%, kể cả những hạt bụi có kích thước cực nhỏ, sợi bông, sợi vải, lông, tóc,...giúp không khí phòng sơn bị ô nhiễm đều sẽ bị loại bỏ.

 

Phòng sơn là môi trường làm việc khá độc hại, ngoài mùi sơn khó chịu thì bụi sơn cũng được xem là tác nhân gây ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe. Do đó, nếu doanh nghiệp muốn công nhân của mình yên tâm làm việc thì cần đầu tư lắp lọc trần phòng sơn F5. Đây là thiết bị lọc trung cấp, có khả năng lọc sạch không khí trong phòng sơn lên đến 95%.

 

 

Chi tiết lọc trần phòng sơn F5 cấp độ cao nhất 

 

Lọc trần phòng sơn F5 là gì?

 

Các tấm lọc trần phòng sơn F5 hay bông lọc phòng sơn F5 là một trong những vật liệu lọc có khả năng làm sạch không khí ở mức trung cấp, tức là từ F1 đến F5 và F5 chính là cấp độ lọc cao nhất của sản phẩm tấm lọc phòng sơn. Cho nên bông lọc phòng sơn F5 chính là vật liệu lọc tốt nhất hiện nay, được hầu hết các doanh nghiệp đánh giá như những “siêu phẩm” lọc sạch không khí. 

 

Cũng là một dạng vật liệu lọc thì đương nhiên lọc trần phòng sơn cấp độ cao nhất F5 cũng có khả năng như các loại vật liệu lọc, nghĩa là: vừa hút các loại bụi trong phòng nhờ mặt ép keo của tấm lọc, vừa ngăn chặn bụi bẩn, lại vừa mang khí sạch lưu thông từ bên ngoài vào phòng sơn nhờ mặt lưới của tấm lọc.

 

Vì được lắp đặt trên trần của các phòng sơn nên người ta mới gọi là lọc trần phòng sơn F5 để phân biệt với các loại tấm lọc sàn phòng sơn được lắp đặt dưới nền phòng sơn.

 

Vì sao các phòng sơn nên lắp tấm lọc trần phòng sơn F5

 

Bạn có biết vì sao các xưởng sơn, phòng sơn đều cần lắp đặt các bông lọc bụi F5 không? Đó chính là bởi tác hại nguy hiểm của bụi sơn đến sức khỏe của những công nhân làm việc hàng ngày trong phòng sơn. Ngoài ra, nếu bụi bẩn từ ngoài vào phòng sơn đã được làm sạch bằng bông lọc còn khiến các sản phẩm sơn xong bị ảnh hưởng.

 

Bụi sơn có thể khiến hệ hô hấp của công nhân gặp các vấn đề như suy hô hấp, viêm đường hô hấp trên và dưới, viêm phổi nặng, viêm thùy phổi, hen suyễn,....Ngoài ra, một số trường hợp nặng hơn còn khiến công nhân bị ngộ độc chì và thủy ngân, điều này có thể sẽ gây nguy hiểm đến tính mạng.

 

Chính những điều này đã khiến nhiều doanh nghiệp quyết tâm đầu tư lắp hệ thống lọc trần phòng sơn F5 để thanh lọc không khí phòng sơn, giúp công nhân yên tâm làm việc.

 

 

Các doanh nghiệp đầu tư mạnh việc lắp đặt các tấm lọc phòng sơn F5 lắp trần để công nhân yên tâm công tác

 

Một số thông tin cơ bản của tấm lọc trần phòng sơn F5

 

Hiện nay các loại lọc trần phòng sơn F5 đã ngày càng trở nên phổ biến trong các doanh nghiệp, xưởng công nghiệp làm việc liên quan đến sơn. Bông lọc phòng sơn F5 thường có kích cỡ tiêu chuẩn với chiều rộng là 2m/cuộn, một kích cỡ khác là 1.6m/cuộn. Chiều dài mỗi cuộn là 20m. Trọng lượng cả tấm là 600g/m2, độ dày mỗi tấm là 22mm. Và khi thi công sẽ được cắt thành từng tấm nhỏ.

 

Lọc trần phòng sơn cấp độ F5 được làm từ các dạng sợi tổng hợp nhập khẩu trên dây chuyền hiện đại. Từng lớp sợi tổng hợp được ép chặt thành từng tấm có độ dày 22mm/tấm, bề mặt tấm láng mịn và có màu trắng sạch sẽ. Độ thoáng khí của tấm đạt 900m3/h.

 

 

vê sinh tấm lọc phòng sơn cấp độ cao F5 loại bỏ được cả những hạt bụi sơn, bụi mịn, bụi gỗ có kích thước cực nhỏ

 

Thời gian sử dụng tấm lọc phòng sơn F5 thường là 3 tháng. Bởi độ chênh áp ban đầu là 25pa, khi mức độ lọc đạt đến 450pa thì cần thay lọc mới để tránh tấm lọc cũ quá bẩn, bụi bít hết các lỗ thông khí. Khi đó, có thể hiện tượng bục, rách tấm lọc khí sẽ xảy ra và ảnh hưởng đến đường lưu thông khí sạch vào phòng sơn.

 

Các tấm lọc phòng sơn F5 được lắp trên trần có hiệu suất lọc bụi lên đến 95%, kể cả những hạt bụi mịn có kích thước cực nhỏ cũng không thể lọt qua tấm lọc mà đi vào phòng sơn ảnh hưởng đến chất lượng phòng sơn.

 

Vì các tấm lọc bụi, vật liệu lọc bụi phòng sơn được thiết kế, sản xuất theo một tiêu chuẩn khắt khe do Ủy ban châu Âu đặt ra mang tên EN779 và bông lọc phòng sơn F5 luôn đạt chuẩn EN779/F5/EU5. Tất cả các tấm lọc đạt được tiêu chuẩn này mới được đưa ra thị trường để thi công tại các xưởng sơn, phòng sơn theo đúng yêu cầu của khách hàng.

 

 

Sản phẩm có tiêu chuẩn En 779 - F5/EU5

 

Hiện nay, www.thietbilockhi.vn là địa chỉ chuyên cung cấp các vật liệu lọc từ sơ cấp đến cao cấp, trong đó có hệ thống lọc trần phòng sơn F5. Chúng tôi tự hào là đơn vị sản xuất, cung ứng, vận chuyển và thi công tại chỗ các tấm lọc phòng sơn khi doanh nghiệp có yêu cầu. Chất lượng các tấm lọc luôn đạt tiêu chuẩn châu Âu, giá thành phải chăng và có bảo hành dài hạn nên khách hàng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng các thiết bị lọc bụi của 2G.

 

Quý khách hàng có nhu cầu có thể đến địa chỉ Cty 155 Ngô Quyền, Q9 để xem trực tiếp hàng hoặc gọi điệnđến số hotline: 0988 935 019 – 0944 945 339 để được tư vấn sản phẩm.

 

Hân hạnh được phục vụ khách hàng!

 


Trở lại      In      Số lần xem: 893
Tin tức liên quan

CÔNG TY TNHH SX TM DV 2G

 

Địa chỉ: 155 Ngô Quyền, P.Hiệp Phú, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM

Liên hệ:  Mr.Lịch (0944 945 339)        Email : lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Liên hệ:  Mr.Luân (0931 067 020)        Email : sales01.2g@gmail.com

Thông báo bộ công thương

Thiết kế bởi www.webso.vn