Lõi lọc bụi polyester

Lõi lọc bụi polyester Lõi lọc bụi polyester

Lõi lọc bụi polyester là một trong số những thiết bị lọc được rất nhiều người sử dụng, mang lại nhiều tiện ích cho khách hàng. Bài viết này của chúng tôi sẽ cung cấp cho mọi người một số thông tin về sản phẩm này.

 

9 10 3314

Lõi lọc bụi polyester là một trong số những thiết bị lọc được rất nhiều người sử dụng, mang lại nhiều tiện ích cho khách hàng. Bài viết này của chúng tôi sẽ cung cấp cho mọi người một số thông tin về sản phẩm này.

 

Lõi lọc bụi polyester được khách hàng biết đến là thiết bị có cấu tạo cũng như thiết kế rất phù hợp để thực hiện chức năng lọc bụi bẩn cùng với xử lý cơ bản những mùi hôi thối. Trong điều kiện đô thị hóa diễn ra nhanh chóng, kéo theo đó là tình trạng ô nhiễm nặng nề của không khí thì thiết bị lọc này vô cùng hữu ích. Với những ưu điểm đặc biệt như thiết bị có hiệu suất lọc cao, mẫu mã vô cùng đa dạng mang đến sự phù hợp cho khách hàng sử dụng trong cách lắp đặt. Đặc biệt, thiết bị này được thiết kế riêng với tấm lưới bảo vệ ở bên ngoài tác động giúp cho chất liệu lọc không phân tán đối với môi trường bên ngoài. Từ đó làm tăng tuổi thọ của sản phẩm, giúp cho người sử dụng có thể tiết kiệm được chi phí, mang lại hiệu quả cao.

 

 

 

Chi tiết sản phẩm

 

Tiêu chuẩn về thông số của lõi lọc bụi 

  • Kiểu dáng thiết kế: sản phẩm này được thiết kế  theo dạng lõi lọc không khí được gấp theo nếp công nghiệp.

 

  • Thiết bị được sản xuất theo kiểu mẫu phần tử bộ lọc không khí vô cùng hiện đại.

 

  • Được làm từ chất liệu sợi công nghiệp mà cụ thể là sợi polyester.

 

  • Thiết bị có hiệu suất lọc lên đến 99,7%, đem lại hiệu quả lọc cao; có thể lọc được những hạt bụi có kích thước vô cùng nhỏ từ 3-100 micron.

 

Đặc biệt lõi lọc bụi polyester mang ưu điểm là có diện tích lọc lớn cũng như thấm khí tốt hơn những thiết bị lọc khác, do đó chiếm được ưu thế trên thị trường thiết bị thế giới lọc;

 

Đặc điểm của lõi lọc bụi polyester chính là được cấu tạo rất thông minh do đó mà  diện tiếp xúc của nó với không khí vô cùng lớn. Đặc biệt đối với những nét gấp tại vị trí của vật liệu lọc sẽ hỗ trợ làm cho sản phẩm này có khả năng giữ lại những hạt bụi với số lượng rất lớn. 

 

Cấu tạo bên ngoài của thiết bị này được bảo vệ bởi một lớp chất liệu nhôm hoặc thép mạ kẽm vô cùng chất lượng, giúp bảo vệ, hoạt động bền bỉ trong thời gian lâu dài. Không những vậy, thiệt bị lọc này còn có khả năng chống chọi tốt với các tác động từ môi trường bên ngoài, đặc biệt là rỉ sét. Nhờ có lớp nhôm hoặc thép mạ kẽm mà những tác động ngoại cảnh không làm cho nó bị mất đi tính thẩm mỹ.

 

Ngoài việc được bảo vệ bởi chất liệu vô cùng tốt, bền bỉ thì lõi lọc bụi polyester còn được thiết kế thêm một lớp lưới mạ kẽm vô cùng chất lượng. Với sự bảo vệ này thì phần vật liệu lọc phía bên trong hoàn toàn được bảo vệ, giúp cố định lõi, từ đó nâng cao được chất lượng lọc cho thiết bị này. Để nâng cao tuyệt đối tuổi thọ cho sản phẩm, nhà sản xuất còn thiết kế thêm một lớp đệm có mục đích đàn hồi, được bố trí một cách phù hợp để từ đó nâng cao hơn thời hạn sử dụng cho sản phẩm.

 

Khi biết đến thiết bị lõi lọc bụi polyester thì người sử dụng đã dần bị những tính năng vô cùng tiện ích của nó chinh phục. Với thiết kế vô cùng bền bỉ, cứng cáp cùng với khả năng đàn hồi tốt, bố trí phù hợp thì thiết bị này đang dần chiếm ưu thế trên thị trường thế giới lọc. Đặc biệt, với ưu điểm có thể tái sử dụng nhiều lần cũng như có thể làm sạch bằng nước khi đã đạt đến độ bão hòa thì thiết bị này ngày càng trở nên phổ biến và không thể thiếu với khách hàng.

 

 

Lõi lọc bụi polyester chuyên dùng cho hệ lọc bụi xi măng

 

 

Lõi lọc bụi polyester được ứng dụng ở đâu?

 

Tua bin và máy nén chính là một trong số những thiết bị gắn liền và ứng dụng rộng rãi với với thiết bị lõi lọc bụi polyester, đây là 2 máy móc mà mọi người có thể thấy sự thấy sự xuất hiện nhất của nó.

 

Hoặc trong các loại máy như máy oxy hay lọc thô của quạt gió hay những thiết bị động lực học mọi người vẫn bắt gặp hình ảnh của thiết bị lọc này.

 

Trong gia đình của mọi người cũng có thể sử dụng lõi lọc bụi polyester ở những thiết bị lọc không khí hoặc có thể là thiết bị lọc không khí tại các nhà xưởng sản xuất máy móc. Chúng được sử dụng phổ biến ở các thanh lọc nhằm lọc khí cho gia đình hoặc nhà xưởng hay một số nhà máy hoạt động có thải ra khói bụi.

 

Công dụng của lõi lọc bụi này là rất lớn bởi vì nếu mọi người không sử dụng nó thì bụi sẽ tác động làm tắc nghẽn bên trong, từ đó làm cho máy sẽ có nguy cơ hư hỏng, không hoạt động được. 

 

Ngoài ra, môi trường trong tủ lạnh hay môi trường máy giặt cũng cần đến lõi lọc này để hạn chế bụi bẩn làm hư hỏng máy.

 

Để không mua phải hàng kém chất lượng, mọi người có thể liên hệ và mua lõi lọc bụi polyester uy tín, chất lượng cũng như phù hợp về giá cả tại địa chỉ www.thietbilockhi.vn/locbui

 

 


Trở lại      In      Số lần xem: 276
Tin tức liên quan

CÔNG TY TNHH SX TM DV 2G

 

Địa chỉ: 155 Ngô Quyền, P.Hiệp Phú, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM

Liên hệ:  Mr.Lịch (0944 945 339)        Email : lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Liên hệ:  Mr.Luân (0931 067 020)        Email : sales01.2g@gmail.com

Thông báo bộ công thương

Thiết kế bởi www.webso.vn