Lõi lọc bụi sơn giúp loại bỏ hạt bụi dễ dàng trong phòng sơn

Lõi lọc bụi sơn giúp loại bỏ hạt bụi dễ dàng trong phòng sơn Lõi lọc bụi sơn giúp loại bỏ hạt bụi dễ dàng trong phòng sơn

Lõi lọc bụi sơn là một trong những sản phẩm được thiết kế để giúp cho chúng ta có thể loại bỏ được những hạt bụi sơn tạo ra từ phương pháp sơn tĩnh điện.

 

 

9 10 3353

Lõi lọc bụi sơn là một trong những sản phẩm được thiết kế để giúp cho chúng ta có thể loại bỏ được những hạt bụi sơn tạo ra từ phương pháp sơn tĩnh điện.

 

 

Hiện nay phương pháp sơn tĩnh điện là một trong những phương pháp được rất nhiều người ứng dụng để tạo ra một lớp sơn phủ cho sản phẩm. Ưu điểm của việc áp dụng phương pháp này đó là nó sẽ tạo ra một lớp sơn vô cùng bền chắc đồng thời đáp ứng được tính thẩm mỹ cao. Tuy nhiên nó cũng có một nhược điểm đó là bụi tạo ra rất khó để có thể sử dụng vật liệu lọc để loại bỏ. Lõi lọc bụi sơn là một trong những sản phẩm được ứng dụng rộng rãi trong đời sống con người để có thể đọc được những hạt bụi sơn theo phương pháp tĩnh điện.

 

 

Chi tiết Lõi lọc bụi sơn

 

Quy cách đóng gói của sản phẩm lõi lọc bụi sơn như thế nào?

 

Hạt bụi sơn tạo ra trong quá trình sơn tĩnh điện khá mịn và chứa rất nhiều chất độc gây hại cho sức khỏe của con người. Do đó để đảm bảo được môi trường làm việc tốt nhất thì chúng ta cần phải lựa chọn một phương pháp lọc phù hợp với hạt bụi này. Sản phẩm lõi lọc bụi sơn được thiết kế với dạng lõi hình trụ và những vật liệu lọc được xếp gấp nếp, giúp lọc bụi cực hiệu quả.

 

Lõi lọc được thiết kế với đường kính bên ngoài là 320 mm và đường kính bên trong là 215mm. Chiều cao thông thường của các sản phẩm lõi lọc sẽ dao động từ 600 mm đến 900 mm. Bên cạnh các kích thước chuẩn theo yêu cầu thì hiện nay nhiều nhà sản xuất cũng nhận đặt làm theo yêu cầu của khách hàng. Để đảm bảo cho các sản phẩm lỏi lọc này có thể phát huy được công năng sử dụng tốt nhất trong môi trường thực tế sử dụng.

 

Quy trình hoạt động của lõi lọc này là nó sẽ hoạt động theo nguyên tắc ngược khí. Có nghĩa là dòng khí sẽ đi từ phía bên ngoài vào bên trong đồng thời sẽ được giữ lại những hạt bụi siêu mịn. Dòng không khí đi ra bên ngoài sau khi đi qua vật liệu lọc sẽ được đảm bảo sạch sẽ hơn so với ban đầu.

 

 

Lõi lọc bụi có cấu tạo từ vật liệu polyester

 

Cấu tạo của sản phẩm lõi lọc bụi sơn như thế nào?

 

Lõi lọc bụi sơn được cấu tạo hai phần bao gồm có phần vỏ và phần vật liệu lọc bên trong. Mỗi phần của sản phẩm lõi lọc đều đóng một vai trò cực kỳ quan trọng để giúp cho sản phẩm này có thể loại bỏ được những hạt bụi có kích thước mịn vô cùng hiệu quả.

 

  • Thông thường thì vật liệu vỏ bên ngoài sẽ được cấu tạo từ chất liệu nhựa hoặc là chất liệu kim loại. Bên cạnh đó thì người ta còn gia công một lớp lưới để đảm bảo cố định vật liệu lọc và bảo vệ vật liệu lọc bên trong.

 

  • Còn các sản phẩm vật liệu lọc bên trong sẽ được sản xuất từ chất liệu giấy PP, sợi thủy tinh...Ưu điểm của loại vật liệu lọc này đó là nó được thiết kế dạng gấp nếp để tạo diện tích tiếp xúc lớn nhất với bề mặt của không khí. Điều này giúp cho không khí đi vào bên trong vật liệu lọc sẽ giữ lại những hạt bụi có kích thước nhỏ.

 

Tùy vào vị trí lắp đặt của lõi lọc bụi mà nó chả được thiết kế hở một đầu hoặc là hở hai đầu. Do đó tùy vào nhu cầu sử dụng thực tế mà chúng ta có thể liên hệ với một đơn vị cung cấp sản phẩm để nhờ họ hỗ trợ tư vấn và sản xuất. Có như vậy thì thiết kế của sản phẩm lõi lọc mới có thể phát huy được công năng tốt nhất trong môi trường thực tế.

 

Lõi lọc bụi sơn có rất nhiều ưu điểm nổi trội, do đó khi chúng ta có nhu cầu tìm mua sản phẩm này thì nên lựa chọn địa chỉ cung cấp uy tín. Để đảm bảo chất lượng và giá cả của các sản phẩm lõi lọc sẽ mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng.

 

 

Lõi lọc loại nắp gài chuyên lọc bụi sơn tĩnh điện

 

Nên mua sản phẩm lõi lọc bụi sơn ở đâu là tốt nhất?

 

Đây là một trong những câu hỏi được rất nhiều khách hàng quan tâm khi có nhu cầu tìm mua sản phẩm lõi lọc bụi sơn. Lựa chọn địa chỉ cung cấp uy tín sẽ giúp cho chúng ta có thể sở hữu được sản phẩm lõi lọc chất lượng cao. Do đó khi chúng ta có nhu cầu tìm mua lõi lọc thì nên dành thời gian tìm hiểu kỹ về đơn vị cung cấp.

 

 

Lõi lọc bụi mua tại công ty 2G

 

Công ty 2G hiện nay là một trong những đơn vị cung cấp các sản phẩm lõi lọc chất lượng cao với giá thành vô cùng hợp lý. Đặc biệt là đối với những đơn hàng với số lượng lớn thì chúng tôi hỗ trợ giao hàng tận nơi và chiết khấu cao cho khách hàng. Đảm bảo mang đến sự an tâm tuyệt đối cho khách hàng về chất lượng cũng như giá cả của các sản phẩm lõi lọc bụi sơn.

 

Tham khảo thông tin chi tiết của các sản phẩm lõi lọc quý khách hàng vui lòng truy cập website www.thietbilockhi.vn 

 

Hoặc quý khách hàng cung cấp hãy gọi cho chúng tôi theo số hotline 0944 945 339 - 0988 935 019 để đội ngũ nhân viên tư vấn về sản phẩm giới thiệu kỹ càng hơn.

 


Trở lại      In      Số lần xem: 270
Tin tức liên quan

CÔNG TY TNHH SX TM DV 2G

 

Địa chỉ: 155 Ngô Quyền, P.Hiệp Phú, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM

Liên hệ:  Mr.Lịch (0944 945 339)        Email : lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Liên hệ:  Mr.Luân (0931 067 020)        Email : sales01.2g@gmail.com

Thông báo bộ công thương

Thiết kế bởi www.webso.vn