Lõi lọc sơn hiệu suất cao và chất lượng tốt nhất

Lõi lọc sơn hiệu suất cao và chất lượng tốt nhất Lõi lọc sơn hiệu suất cao và chất lượng tốt nhất

Điều rất quan trọng mà bất cứ các công ty sản xuất sơn nào cũng cần phải có đó chính là hệ thống lọc sơn. Trong hệ thống lọc sơn, không thể không kể đến vai trò to lớn của lõi lọc sơn.

 

9 10 3341

Điều rất quan trọng mà bất cứ các công ty sản xuất sơn nào cũng cần phải có đó chính là hệ thống lọc sơn. Trong hệ thống lọc sơn, không thể không kể đến vai trò to lớn của lõi lọc sơn.

 

 Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem lõi lọc sơn là gì và nó có những tính năng, lợi ích như thế nào với ngành công nghiệp sản xuất nhé!

 

1. Thông tin cơ bản về lõi lọc sơn

 

Lõi lọc sơn còn có cái tên khác là lõi lọc bụi bột sơn là phần không thể thiếu của các nhà máy sản xuất sơn trong và ngoài nước. Lõi lọc sơn được các công ty sản xuất theo dây chuyền hiện đại với số lượng lớn và lõi lọc bụi sơn này được làm từ giấy thường hoặc giấy PE.

 

Đối với các loại lọc làm bằng giấy thường tuy có độ bền cao nhưng chúng ta không thể rửa sạch các lớp bụi bẩn bằng việc chà rửa bằng nước được nên ít được khách hàng sử dụng.

 

 

Hình ảnh lõi lọc sơn

 

Còn loại lõi lọc bụi sơn được làm 100% từ giấy PE cho ra hiệu quả lọc bụi bẩn cực kỳ cao. Ngoài ra khi sử dụng lõi lọc làm bằng giấy PE này, nó rất dai cùng với độ bền cao, lại còn dễ dàng làm sạch bằng cách chà rửa với nước. Loại lõi lọc này vừa tiện dụng, tiết kiệm chi phí nên được nhiều khách hàng đánh giá cao và yêu thích.

 

Lõi lọc bụi sơn có hình dạng là một ống trụ hình tròn. Phần giấy lọc được gấp đều nhau hình cánh quạt xung quanh lõi lọc. Mặt lưới bằng nhôm, kẽm, inox đan như hình mắt cáo bên trong lõi lọc dùng để cố định giấy lọc cũng như bảo vệ cho lõi lọc được an toàn trong khi vận chuyển. Trọng lượng của lõi lọc giữ bụi là 260 gram/m2. Độ dày của màng lọc khoảng 0.026mm.

 

2. Lõi lọc sơn có kích thước như thế nào?

 

Lõi lọc bụi bột sơn hiện được sản xuất và gia công trên dây chuyền sản xuất hiện đại trong và ngoài nước. Kích thước lõi lọc thường được sử dụng nhất là các size:

 

Thứ nhất là size có đường kính bên ngoài 320mm x đường kính bên trong 230mm x chiều cao tầm 660mm hoặc 600mm.

 

Thứ 2 là size có đường kính bên ngoài 320mm x đường kính bên trong 230mm x chiều cao tầm 900mm hay là 1, 2m.

 

Thứ 3 là size có đường kính bên ngoài 145mm x đường kính bên trong 80mm x chiều cao tầm 500mm.

 

Nếu như những kích thước trên chưa đúng với nhu cầu của bạn thì bạn có thể liên hệ với công ty để đặt làm riêng theo kích thước mà bạn mong muốn. Lõi lọc bụi sơn này rất tiện lợi và phù hợp với mọi khách hàng đang làm việc trong môi trường nhiều bụi bẩn, khói, gỗ, sơn, ….

 

 

Lõi lọc sơn size chuẩn 320 x 600mm

 

3. Chức năng mà lõi lọc sơn mang lại

 

Nghe tên của sản phẩm này, ta có thể biết rằng ngay chức năng của nó là dùng để lọc bụi sơn tĩnh điện trong ngành sản xuất sơn. Ngoài ra, lõi lọc bụi sơn này còn có tính ứng dụng cao được sử dụng lọc bụi trong các nhà nhà máy gia công đồ gỗ, các xí nghiệp sản xuất xi măng hay là để lọc bụi máy bắn cát, …

 

Nhớ có lõi lọc bụi sơn được làm từ giấy thường hay giấy PE này mà đã giảm thiểu đáng kể các loại bụi bẩn, khói, cát giúp bầu không khí được sạch hơn, đảm bảo sức khỏe cho công nhân viên, lại còn dễ dàng sử dụng cùng chi phí đầu tư thấp.

 

4. Những ưu điểm mà lõi lọc sơn đem lại

 

Hãy cùng chúng tôi điểm qua những ưu điểm của lõi lọc bụi bột sơn này nhé!

 

Lõi lọc với kết cấu siêu bền nên có thể chịu được nhiệt độ và áp suất cao.

 

Lõi lọc được thiết kế chuyên sử dụng cho môi trường hóa chất.

 

Tùy theo khách hàng muốn lớn nhỏ ra sao, mà kích thước lõi lọc được làm cho phù hợp.

 

Hiệu suất làm việc tăng lên đáng kể nhờ có lõi lọc.

 

Giúp cho môi trường làm việc trong lành hơn, có thể rửa sạch lớp bụi bẩn bám trên lõi lọc sau đó sử dụng lại.

 

 

Lõi lọc sơn size chuẩn 320 x 900mm

 

Qua những ưu điểm trên, ta có thể thấy rằng lõi lọc sơn là một linh kiện với nhiều tính năng, giúp ích không hề nhỏ cho những công ty sản xuất. Nhờ lõi lọc này mà các nhà máy sản xuất gỗ, sơn, xi măng hay cát vừa có thể tiết kiệm một khoản chi phí, vừa có thể tăng năng suất lao động.

 

Hiện nay, ta có thể dễ dàng tìm mua những lõi lọc bụi sơn một cách dễ dàng tại các cửa hàng chuyên bán các phụ kiện ngành sơn. Tuy nhiên, không phải lõi lọc nào cũng tốt và chất lượng nếu như bạn không am hiểu mà chỉ nghe quảng cáo. Việc tìm một công ty uy tín để trao niềm tin là điều không hề dư thừa chút nào. Bạn có thể truy cập vào trang website thegioiloc.com.vn để xem chi tiết sản phẩm cũng như được tư vấn kỹ lưỡng nhất có thể.

 

Công ty TNHH SX TM DV 2G chuyên cung cấp lõi lọc bụi sơn, với nhiều năm kinh nghiệm trong việc tư vấn và cung cấp các sản phẩm lọc công nghiệp, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng. Công ty TNHH SX TM DV 2G hy vọng sẽ cùng bạn đồng hành trên từng chặng đường sản xuất.

 


Trở lại      In      Số lần xem: 305
Tin tức liên quan

CÔNG TY TNHH SX TM DV 2G

 

Địa chỉ: 155 Ngô Quyền, P.Hiệp Phú, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM

Liên hệ:  Mr.Lịch (0944 945 339)        Email : lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Liên hệ:  Mr.Luân (0931 067 020)        Email : sales01.2g@gmail.com

Thông báo bộ công thương

Thiết kế bởi www.webso.vn