LƯỚI INOX CHỐNG MUỖI – GIẢI PHÁP CHỐNG MUỖI HIỆU QUẢ

LƯỚI INOX CHỐNG MUỖI – GIẢI PHÁP CHỐNG MUỖI HIỆU QUẢ LƯỚI INOX CHỐNG MUỖI – GIẢI PHÁP CHỐNG MUỖI HIỆU QUẢ

LƯỚI INOX CHỐNG MUỖI – GIẢI PHÁP CHỐNG MUỖI HIỆU QUẢ

Chuyên cung cấp lưới chống muỗi, lưới inox chống muỗi, lưới chống côn trùng, lưới inox chống côn trùng, lưới inox 201, lưới inox 304, ...

Muỗi là gì và vì sao phải chống muỗi

Muỗi là vật trung gian mang đến cho con người rất nhiều căn bệnh nguy hiểm, đặc biệt là vào mùa hè và mùa mưa như sốt rét, sốt xuất huyết,...

9 10 3353

LƯỚI INOX CHỐNG MUỖI – GIẢI PHÁP CHỐNG MUỖI HIỆU QUẢ

Chuyên cung cấp lưới chống muỗi, lưới inox chống muỗi, lưới chống côn trùng, lưới inox chống côn trùng, lưới inox 201, lưới inox 304, ...

Muỗi là gì và vì sao phải chống muỗi

Muỗi là vật trung gian mang đến cho con người rất nhiều căn bệnh nguy hiểm, đặc biệt là vào mùa hè và mùa mưa như sốt rét, sốt xuất huyết,...

Muỗi là tác nhân lan truyền bệnh từ người này sang người khác. Muỗi cái hút máu người và động vật bị bệnh sẽ mang theo virút và ký sinh truyền cho những người và động vật khác bị chúng chích thông qua nước bọt và chất chống đông máu chúng tiêm vào nạn nhân trước khi hút máu.

Người ta ước tính muỗi đã lan truyền bệnh cho khoảng 70 triệu người hàng năm ở châu Phi, Nam Phi, trung Phi, Mexico và phần lớn châu Á gây ra cái chết cho hàng triệu người. Ở châu Âu, Nga, Greenland, Canada, Mỹ, Uc, New Zealand, Nhật và những nước phát triển khác, việc muỗi chích không còn là vấn đề lớn nhưng vẫn gây một vài trường hợp chết người hàng năm. Lịch sử ghi nhận, trước khi việc lan truyền bệnh của muỗi được kiểm soát, muỗi gây ra hàng triệu cái chết trên khắp các châu lục và hàng triệu ca lây nhiễm. Người ta cũng chứng minh được rằng muỗi là trung gian lây truyền bệnh sốt vàng da và bệnh sốt rét từ người sang người đầu tiên ở Cuba sau đó lan sang kênh đào Panama vào đầu thập niên 1900. Hiện nay, nhiều loại bệnh cũng được lan truyền qua muỗi. Muỗi Anopheles mang ký sinh trùng sốt rét. Trên thế giới, bệnh sốt rét hiện dẫn đầu trong số ca tử vong, nhất là đối với trẻ em dưới 5 tuổi, với khoảng 5,3 triệu người chết mỗi năm. Hầu hết các loài muỗi đều mang ký sinh trùng giun chỉ, loại ký sinh trùng gây nên biến dạng trên cơ thể (phổ biến là bệnh chân voi) thông qua việc gây sưng phồng lớn một vài bộ phận trên cơ thể. Trên thế giới có khoảng 40 triệu người đang sống tàn phế do ký sinh trùng giun chỉ gây ra. Các bệnh do virút gây ra như sốt vàng da và dịch hạch được lan truyền chủ yếu bởi loài muỗi Aedes aegypti.

Cách duy nhất để phòng tránh những bệnh do muỗi truyền là tránh bị muỗi đốt.
Vậy làm thế nào để bảo vệ bạn và gia đình bạn khỏi bị muỗi đốt? Dưới đây là một số gợi ý về cách chống muỗi đốt hiệu quả:

Mặc quần áo có gam màu nhẹ

Quần áo màu sẫm mà hay có màu rực rỡ khiến bạn dễ bị muỗi phát hiện hơn. Do vậy, để tránh bị muỗi đốt, bạn nên mặc những trang phục màu trắng hay có gam màu nhẹ, như kaki, be hay ô liu vì những màu nay không gây chú ý đối với côn trùng. Bạn cũng mặc áo dài tay và quần dài để tránh bị muỗi đốt.

Mùi hương đuổi muỗi

Bạn có thể sử dụng những loại dầu chống côn trùng xịt lên những phần da hở để tránh muỗi đốt. Những loại dầu này thường chứa khoảng 30 đến 50% chất DEET (N,N Diethyl metaloluamin) có tác dụng đuổi muôi trong khoảng vài giờ sau khi xịt. Ngoài ra những loại dầu từ các loại thực vật, như chanh, sả, quế, hương thảo, bạc hà,.. cũng có tác dụng đuổi muỗi rất hiệu quả.

Mắc màn khi ngủ, Thực phẩm giàu vitamin B1

Cách chống muỗi đốt hiệu quả nhất trong khi ngủ là sử dụng màn chống muỗi. Lưu ý, trong khi ngủ bạn không nên nằm sát màn vì muỗi có thể đốt bạn.

Ăn nhiều thức phẩm giàu vitamin B1, như đậu xanh, các loại hạt và khoai tây sẽ làm cho máu của bạn có vị khó chịu đối với muỗi. Tuy nhiên, bạn nên tránh những thực phẩm có nhiều muối vì nông độ muối trong cơ thể cao sẽ làm tăng axít lactic – chất gây chú đối với muỗi.

Tránh đổ mồ hôi, Giữ nhiệt độ cơ thể luôn mát mẻ

Loài muỗi rất nhạy cảm với mùi mồ hôi của cơ thể con người. Vì thế, bạn nên giữ cơ thể của mình sạch sẽ và không bị dính mồ hôi. Ngoài ra, bạn cũng nên tránh sử dụng các loại dầu gọi đầu, xà bông, nước hoa có mùi hương mạnh vì chúng rất dễ gây chú ý đối với lòa muỗi.

Nhiệt độ cơ thể cao cũng là một trong những yếu tố khiến bạn là mục tiêu dễ bị phát hiện bởi những con muỗi đáng ghét. Do vậy, bạn nên giữ nhiệt độ cơ thể của mình ở trạng thái thấp nhất có thể.

Dùng lưới inox chống muỗi

Loại lưới thường chống muỗi: lưới inox 30 mesh, Lưới inox 20 mesh inox 304, hay lưới inox 18 mesh inox 304, loại lưới này có những ưu điểm sau:

Lưới inox có tác dụng giảm bụi ngăn chuột, ruồi muỗi và các loại côn trùng mắt lưới thưa sợi lưới mỏng không cản tầm nhìn, không ảnh hưởng đến kiến trúc công trình

Lưới inox 304 có độ bền cao và chịu đựng tốt hơn đối với vật nuôi trong nhà

Khi đóng mở không ảnh hưởng đến không gian và diện tích sử dụng của căn phòng và phía bên ngoài

Hạn chế được nguy cơ gió dập cánh cửa, phù hợp cho việc sử dụng tại các toà nhà cao tầng

Ngăn không cho Ruồi, Muỗi, Gián, Chuột, các loại côn trùng và các tạp vật lạ sâm nhập vào trong nhà giúp bảo vệ các thành viên trong gia đình khỏi các bệnh truyền nhiễm do ruồi muỗi mang lại.

Ứng dụng: Chống muỗi, chống ruồi, chống côn trùng, …Tham khảo thêm: Lưới inox


Trở lại      In      Số lần xem: 4176
Tin tức liên quan

CÔNG TY TNHH SX TM DV 2G

 

Địa chỉ: 155 Ngô Quyền, P.Hiệp Phú, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM

Liên hệ:  Mr.Lịch (0944 945 339)        Email : lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Liên hệ:  Mr.Luân (0931 067 020)        Email : sales01.2g@gmail.com

Thông báo bộ công thương

Thiết kế bởi www.webso.vn