Mua bông lọc bụi G4 20mm ở đâu chất lượng, giá cả hợp lý?

Mua bông lọc bụi G4 20mm ở đâu chất lượng, giá cả hợp lý? Mua bông lọc bụi G4 20mm ở đâu chất lượng, giá cả hợp lý?

Bông lọc bụi G4 20mm luôn được ưa chuộng bậc nhất trên thị trường ngày nay. Nhờ hiệu quả lọc bụi cao, sản phẩm bền dai và dễ sử dụng. Hiện nay, G2 là địa chỉ cung cấp bông lọc bụi chính hãng được nhiều khách hàng tin dùng.

 

9 10 3348

Bông lọc bụi G4 20mm luôn được ưa chuộng bậc nhất trên thị trường ngày nay. Nhờ hiệu quả lọc bụi cao, sản phẩm bền dai và dễ sử dụng. Hiện nay, G2 là địa chỉ cung cấp bông lọc bụi chính hãng được nhiều khách hàng tin dùng.

 

Bông lọc bụi G4 20mm là một trong những sản phẩm lọc bụi tốt nhất hiện nay với hiệu suất lọc bụi lên đến 95%. Nó đã và đang trở thành dòng sản phẩm ưa thích của nhiều nhà máy, xí nghiệp, công xưởng,... và cả hộ gia đình. Do đó, địa chỉ cung cấp bông lọc bụi G4 20mm chất lượng, giá tốt luôn được nhiều người quan tâm.

 

 

Chi tiết bông lọc bụi G4 20mm

 

Giới thiệu về bông lọc bụi G4 20mm

 

Có thể nói, bông lọc bụi G4 hiện đang là sản phẩm được ưa thích nhất trên thị trường. Nó có thể giúp bạn lọc sạch các loại bụi bẩn như bụi thô, bụi gỗ, bụi từ hệ thống APU,... nhờ vào đặc điểm nổi bật sau đây:

 

Được sản xuất bằng chất liệu sợi tổng hợp

 

Chất liệu được dùng được để làm sản phẩm rất thân thiện với người dùng và môi trường. Đồng thời, đây cũng là một sợi tổng hợp có độ bền cao. Do đó, sản phẩm tạo thành cũng sở hữu được các đặc điểm bền, dai, tuổi thọ cao. Cùng với cấu trúc dày, xốp và thoáng khí rất thích hợp để lọc bụi sơ cấp.

 

Có thể tái sử dụng nhiều lần

 

Đối với những bông lọc bụi khác, bạn chỉ mới sử dụng được vài tháng đã phải vội thay cái mới. Ngược lại, khi sử dụng bông lọc bụi G4, bạn sẽ tiết kiệm được một khoản tiền kha khá cho việc thay bông mới. Bởi loại bông lọc này có khả năng chống thấm nước tốt nên bạn có thể thoải mái giặt giũ nhiều lần.

 

Hiệu suất lọc cực tốt lên đến 95%

 

Đây chính là lý do khiến bông lọc bụi G4 20mm đang được sử dụng nhiều nhất hiện nay. Các nhà sản xuất đã cân đo đong đếm vô cùng kỹ lưỡng để lựa chọn độ dày 20mm cho sản phẩm - độ dày lớn nhất trong tất cả các sản phẩm bông lọc bụi. Đồng thời, độ thoáng khí của của bông là 5400m3/h nên hiệu quả lọc cao hơn hẳn nhiều sản phẩm khác. Do đó, bạn có thể thoải mái lọc mọi loại bụi mà mình mong muốn.

 

 

Bông lọc bụi G4 trơn láng, bằng phẳng, độ dày lớn đem lại hiệu suất lọc cao

 

Thiết kế nhỏ gọn, sang trọng

 

Kích thước của bông lọc bụi G4 là 2m x 20cm x 20mm. Sản phẩm được cuộn tròn và bọc trong nhiều lớp nilon giúp vận chuyển dễ dàng hơn. Do được làm từ rất sợi tổng hợp siêu nhẹ nên bạn có thể thoải mái di chuyển sản phẩm đến nơi mình muốn mà không cần mất nhiều công sức.

 

Ngoài ra, sản phẩm còn góp phần tăng tính thẩm mỹ cho không gian sống và làm việc của bạn nhờ vào màu sắc trắng tinh. Như vậy, lựa chọn sử dụng bông lọc bụi G4 là một giải pháp vẹn toàn. Bởi nó vừa giúp bạn làm sạch không khí vừa điểm tô cho không gian của bạn thêm sang trọng.

 

 

Sản phẩm được đóng gói dạng cuộn với trọng lượng siêu nhẹ dễ vận chuyển

 

Cách sử dụng đơn giản

 

Một lợi ích lớn nhất khi sử dụng bông lọc G4 20mm là cách sử dụng vô cùng đơn giản. Bạn chỉ cần cắt phần bông lọc có kích thước mong muốn và trải ra ở vị trí muốn lọc bụi. Loại bông lọc này còn giúp bạn làm sạch không khí ở mọi nơi, từ trên xuống dưới, từ trước ra sau, từ trong ra ngoài kể cả những ngóc ngách nhỏ hẹp khác. Chẳng mấy chốc, các bụi bẩn của không khí đều được hút vào trong bông lọc nhờ sự chênh lệch áp suất và các lỗ thoáng khí của bông.

 

Địa chỉ cung cấp bông lọc bụi G4 20mm chất lượng, giá tốt nhất hiện nay

 

Trong suốt nhiều năm, công ty G2 chuyên về sản phẩm lọc bụi luôn là cái tên được đông đảo khách hành nhắc đến mỗi khi muốn chọn mua các sản phẩm bông lọc bụi. Với tiêu chí “ Sản phẩm tốt, dịch vụ tốt”, G2 luôn cho ra đời những sản phẩm bông lọc bụi chất lượng, chính hãng. Những sản phẩm bông lọc bụi G4 tại công ty G2 luôn được lòng các thượng đế. Bởi những lý do sau đây:

 

  • Sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn EN779 của châu Âu nên đảm bảo hiệu suất lọc bụi cao lên đến 95%.

 

  • Bông lọc bụi được sản xuất đúng theo kích thước chuẩn.

 

  • Sản phẩm được đóng gói dạng cuộn tỉ mỉ nhằm đảm bảo bông lọc bụi không bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển đến tay khách hàng.

 

  • Giá thành sản phẩm hợp lý và rẻ hơn nhiều cơ sở khác trên thị trường.

 

  • Sản phẩm bông lọc bụi có tuổi thọ cao, bền dai. Bạn dùng tay xé sẽ không bao giờ đứt.

 

  • Bề mặt sản phẩm láng mịn, đều nhau, không lồi lõm.

 

 

Sản phẩm được đóng gói tỉ mỉ trước khi vận chuyển đến nơi khách hàng

 

Ngoài ra, công ty G2 còn nổi tiếng với nhiều dòng sản phẩm bông lọc đa dạng khác như bông lọc bụi G1, G2,... cao cấp. Tùy theo nhu cầu sử dụng của từng người mà chúng tôi sẽ hỗ trợ tư vấn, hướng dẫn bạn lựa chọn loại sản phẩm phù hợp.

 

Như vậy, bông lọc bụi G4 20mm chính là lựa chọn tuyệt vời dành cho mọi khách hàng. Không khí xung quanh bạn sẽ được lọc sạch bụi bẩn nhờ vào những thiết kế nổi bật mà sản phẩm mang lại. Đồng thời, bạn đừng quên liên lạc với công ty G2 tại www.thietbilockhi.vn để chọn mua được những loại bông lọc bụi chất lượng.

 

Chúng tôi cam kết trao tận tay khách hàng những sản phẩm chất lượng, chính hãng với giá thành hợp lý nhất.

 


Trở lại      In      Số lần xem: 281
Tin tức liên quan

CÔNG TY TNHH SX TM DV 2G

 

Địa chỉ: 155 Ngô Quyền, P.Hiệp Phú, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM

Liên hệ:  Mr.Lịch (0944 945 339)        Email : lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Liên hệ:  Mr.Luân (0931 067 020)        Email : sales01.2g@gmail.com

Thông báo bộ công thương

Thiết kế bởi www.webso.vn