Những ưu điểm của bông lọc bụi G4 mà bạn không thể bỏ qua

Những ưu điểm của bông lọc bụi G4 mà bạn không thể bỏ qua Những ưu điểm của bông lọc bụi G4 mà bạn không thể bỏ qua

Việc sử dụng những liệu pháp giúp lọc được bụi, bảo vệ môi trường là điều mà hầu hết các doanh nghiệp nói chung nên lựa chọn. Vậy những ưu điểm của bông lọc bụi G4 trong quá trình lọc bụi mà bạn không thể bỏ qua là gì?

 

9 10 3350

Việc sử dụng những liệu pháp giúp lọc được bụi, bảo vệ môi trường là điều mà hầu hết các doanh nghiệp nói chung nên lựa chọn. Vậy những ưu điểm của bông lọc bụi G4 trong quá trình lọc bụi mà bạn không thể bỏ qua là gì?

 

Bên cạnh những vấn đề về sản xuất sản phẩm, đảm bảo nguồn doanh thu, hầu hết các doanh nghiệp hiện nay đều phải “đau đầu” để giảm thiểu lượng rác thải công nghiệp đa ngành gây ô nhiễm môi trường. Mỗi doanh nghiệp sẽ lựa chọn một phương pháp lọc và phân loại rác thải khác nhau đi cùng với những sản phẩm đa dạng. Một trong số đó không thể không kể đến bông lọc bụi G4. Vậy những ưu điểm của sản phẩm này là gì?

 

 

Chi tiết bông lọc bụi G4

 

Thông số của sản phẩm bông lọc bụi G4 tốt nhất

 

Trọng lượng bông lọc bụi

380g/m2

Độ dày bông lọc bụi

20mm

Độ thoáng khí bông lọc bụi

5400m3/h

Chênh áp ban đầu

42pa

Chênh áp kiến nghị thay thế

250pa

Tiêu chuẩn bông lọc bụi

G4

Hiệu suất lọc bụi

95%

Kích thước bông lọc bụi

2x20m

Màu bông lọc bụi

Trắng

 

Bông lọc bụi G4 hiệu suất lọc tốt

 

Như thông số đã được đưa ra, bông lọc bụi G4 có hiệu suất lọc cực cao lên tới 95%, đây là tiêu chuẩn lọc chuẩn quốc tế được đưa ra. Hiệu suất lọc của bông lọc bụi thông thường hiện nay chỉ rơi vào khoảng 60 đến 65% với bông lọc bụi cấp 1, bông lọc bụi cấp 2 với hiệu suất 70 đến 75% và bông lọc bụi G3 hiệu suất 80 tới 85%. Có thể nói, với hiệu suất lên tới 95%, cấp độ lọc bụi G4 mang tới một khả năng lọc ở một tầm hoàn toàn khác. Độ dày của bông giúp cho ngành lọc khí được phục vụ tốt nhất có thể.

 

 

Sản phẩm của 2G có độ bền cao, có thể vệ sinh tái sử dụng nhiều lần

 

Tiêu chuẩn lọc bụi EN779 – điểm đột phá của bông lọc bụi G4

 

Nhắc tới tiêu chuẩn lọc bụi trong ngành lọc bụi khí, ta không thể không nhắc tới chỉ số EN779 – tiêu chuẩn quốc tế Châu Âu dành cho hầu hết các loại lọc bụi như lọc bụi tinh, lọc bụi thô. Tiêu chuẩn này đã được áp dụng bởi trung tâm công nghệ Châu Âu từ năm 1993.

 

Các nước sản xuất ra những tấm bông lọc bụi nói chung luôn tuân thủ tiêu chuẩn này cũng như có yêu cầu cao khi lọc bụi bẩn. Ngoài ra, việc kết hợp giữa lọc bụi thô và lọc bụi tinh là giải pháp tốt nhất với chênh áp ban đầu 250px, chênh áp thay thế 450pa.

 

Cấu tạo bông lọc chắc chắn

 

Bông lọc bụi G4 được sản xuất với cấu tạo chắc chắn, dành riêng cho mảng sản phẩm bông lọc bụi. Có rất nhiều công nghệ sản xuất bông lọc bụi khác nhau trên thế giới, tiêu biểu có thể kể đến như công nghệ sản xuất xăm kim, phun keo. Mỗi công nghệ mang lại một ưu điểm khác nhau. Trong khi công nghệ phun keo giúp cho bông lọc bụi cứng hơn và có độ kết dính cao thì công nghệ xăm kim có độ mềm hơn và bề mặt bông mịn hơn. Để chọn loại bông phù hợp thì bạn cần dựa theo kết cấu của bông để chọn loại bông phù hợp nhất.

 

Bất cứ ai khi mua bông lọc bụi G4 đều cần chắc chắn là liên kết của bông phải tốt và cứng, bề mặt bông láng mịn. Bạn cũng có thể dùng máy để kiểm tra kết cấu của bông lọc bụi xem có đạt tiêu chuẩn lọc bụi quốc tế hay không.

 

 

Bông lọc bụi G4, quy cách chuẩn 2m x 20m/cuộn,  giá cả phù hợp 

 

Giá cả bông lọc bụi phù hợp với nhu cầu chung

 

Nếu như một doanh nghiệp quan trọng về vấn đề chi phí, hẳn là họ sẽ phải cân nhắc về loại bông lọc bụi lựa chọn. Hầu như mỗi loại bông lọc bụi lại có một mức giá khác nhau và bông lọc bụi G4 cũng vậy, tùy theo số lượng bông lọc bụi mà bạn mua, số lần mua lại bông lọc, công nghệ sản xuất ra bông lọc bụi mà giá cả của bông lọc bụi sẽ biến động.

 

Trong khi các loại bông lọc bụi G1, G2, G3 mang lại kết quả lọc cho bụi thô thì bông lọc bụi cấp độ G4 lọc bụi tinh chuyên biệt nên sẽ có mức giá khá cao. Tuy nhiên, mức giá này là hoàn toàn hợp lý cho một sản phẩm chất lượng như thế. Bông nghệ nhưng có khối lượng lớn nên cũng sẽ mất chi phí vận chuyển khá cao với những doanh nghiệp mua với số lượng lớn.

 

Như vậy, tìm hiểu về bông lọc bụi G4 cũng như ưu điểm của sản phẩm giúp cho những ai đang có nhu cầu mua sản phẩm có thể cân nhắc kỹ càng. Nhờ khả năng lọc tuyệt vời, ngay cả những bụi nhỏ li ti cũng có thể được lọc mà loại bông lọc bụi này nhận được sự tin tưởng của nhiều doanh nghiệp cũng như khách hàng nhỏ lẻ.

Nếu như bạn đọc còn băn khoăn về sản phẩm này, hãy truy cập website https://thietbilockhi.vn/ để được tư vấn tốt nhất về sản phẩm.

 


Trở lại      In      Số lần xem: 441
Tin tức liên quan

CÔNG TY TNHH SX TM DV 2G

 

Địa chỉ: 155 Ngô Quyền, P.Hiệp Phú, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM

Liên hệ:  Mr.Lịch (0944 945 339)        Email : lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Liên hệ:  Mr.Luân (0931 067 020)        Email : sales01.2g@gmail.com

Thông báo bộ công thương

Thiết kế bởi www.webso.vn