So sánh giấy lọc bụi sơn 2 lớp và 3 lớp

So sánh giấy lọc bụi sơn 2 lớp và 3 lớp So sánh giấy lọc bụi sơn 2 lớp và 3 lớp

Giấy lọc bụi sơn 2 lớp và giấy lọc bụi sơn 3 lớp là hai loại giấy được sử dụng để lọc bụi sơn phổ biến nhất hiện nay trên thì trường lọc phòng sơn.

 

> Giấy lọc phòng sơn 2 lớp và 3 lớp

 

9 10 3332

Giấy lọc bụi sơn 2 lớp và giấy lọc bụi sơn 3 lớp là hai loại giấy được sử dụng để lọc bụi sơn phổ biến nhất hiện nay trên thì trường lọc phòng sơn.

 

> Giấy lọc phòng sơn 2 lớp và 3 lớp

 

 

Về cơ bản cả hai loại giấy này đều có ứng dụng như nhau đó là dùng lọc bụi sơn cho các loại phòng sơn, nên còn có tên gọi là giấy lọc bụi phòng sơn vậy loại nào là loại được sử dụng phổ biến nhất và hiệu quả hơn?. Để hiểu rõ hơn về điều này ta đi tìm hiểu cả hai loại giấy.

 

I/ Giấy lọc bụi sơn 2 lớp: là loại chỉ có hai lớp giấy cenlulo xếp chồng lên nhau và có đục lỗ chép nhau. Khi lọc bụi thì dòng khí mang bụi sơn sẽ đi qua từng lớp giấy và bụi sơn sẽ đập vào từng lớp giấy bị giữ lại theo nguyên tắc zic zắc, lượng khí sạch sẽ đi ra môi trường ngoài. Loại giấy lọc bụi sơn 2 lớp này đang được sử dụng phổ biết nhất vì giá thành thấp, hiệu quả lọc bụi cao chỉ sau giấy lọc bụi sơn 3 lớp.

 

> XEM THÔNG SỐ KT GIẤY 2 LỚP TẠI ĐÂY

 

HÌNH ẢNH GIẤY LỌC BỤI SƠN 2 LỚP

 

 

I/ Giấy lọc bụi sơn 3 lớp: là loại giấy gồm hai lớp giấy cenlulo xếp chồng lên nhau và có đục lỗ chép nhau và có thêm một lớp bông ở ngoài cùng, điểm khác so với giấy 2 lớp chính là lớp bông ngoài cùng này.

 

Nguyên tắc lọc bụi của giấy lọc bụi sơn 3 lớp: Dòng khí ô nhiểm mang bụi sơn sẽ được quạt hút hút và đi vào buồng sơn qua từng lớp giấy, khi đia qua 2 lớp giấy bụi sơn sẽ đập vào từng lớp giấy bị giữ lại đó, những hạt bụi sơn nào còn lại sẽ bị lớp bông ngoài cùng giữ lại nốt, lượng khí sạch su khi sẽ hết bụi sẽ theo ống khí đi ra môi trường ngoài. Loại giấy lọc bụi sơn 3 lớp này cũng đang được sử dụng phổ biết nhất sau giấy lọc bụi sơn 2 lớp.

 

> XEM THÔNG SỐ KT GIẤY 3 LỚP TẠI ĐÂY

 

HÌNH ẢNH GIẤY LỌC BỤI SƠN 3 LỚP

 

 

Tóm lại về sự khác và giống nhau giữa giấy lọc bụi sơn 2 lớp và giấy lọc bụi sơn 3 lớp là như sau:

 

Giống nhua: Cùng ứng dụng lọc bụi sơn và nguyên tắc hoạt động là như nhau

 

Khác nhau: Giấy lọc bụi sơn 2 lớp chỉ có 2 lớp giấy, giấy 3 lớp có thêm 1 lớp bông. Về giá thì giấy 2 lớp thấp hơn loại 3 lớp, hiệu quả lọc bụi thì giấy 3 lớp cao hơn vì có thêm lớp bông mỏng.

 

VIDEO GIẤY LỌC BỤI PHÒNG SƠN 2 LỚP VÀ 3 LỚP

 

 

Công ty 2G chúng tôi là một trong nhà nhập khẩu các loại giấy lọc bụi phòng sơn này hàng đầu hiện nay. Sản phẩm của chúng tôi nhập từ những nhà sản xuất chất lượng nhất, sản phẩm luôn đạt tiêu chuẩn chất lượng cao, hàng tháng công ty chúng tôi luôn nhập về hàng container các loại giấy lọc bụi phòng sơn và các loại bông lọc bụi sơn khác, … vì vậy mà sản phẩm giấy lọc bụi sơn của chúng tôi luôn có tồn kho ít nhất là 30 – 60 hộp để đáp ứng mọi nhu cầu về hàng hóa của khách hàng.

 

Ngoài giấy lọc bụi sơn chúng tôi còn cung cấp tất cả các thiết bị lọc bụi sơn khác như các loại bông lọc bụi sơn, … CLICK XEM CỤ THỂ TẠI ĐÂY

 

CHI TIẾT LIÊN HỆ

 

MR.LỊCH: 0988935019, 0944945339

 

EMAIL: LICH.NGUYEN@THEGIOILOC.COM.VN


Trở lại      In      Số lần xem: 1717
Tin tức liên quan

CÔNG TY TNHH SX TM DV 2G

 

Địa chỉ: 155 Ngô Quyền, P.Hiệp Phú, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM

Liên hệ:  Mr.Lịch (0944 945 339)        Email : lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Liên hệ:  Mr.Luân (0931 067 020)        Email : sales01.2g@gmail.com

Thông báo bộ công thương

Thiết kế bởi www.webso.vn