Tấm lọc bụi AHU mang lại những lợi ích gì?

Tấm lọc bụi AHU mang lại những lợi ích gì? Tấm lọc bụi AHU mang lại những lợi ích gì?

Tấm lọc bụi AHU ngay từ khi mới ra đời đã nhận sự yêu mến của đông đảo mọi người, bởi sản phẩm sở hữu vẻ ngoài bắt mắt cùng với khả năng lọc bụi bẩn hiệu quả. Lọc bụi cho hệ thống cấp gió tươi AHU thường dùng loại tiêu chuẩn từ G2-G4

 

9 10 3334

Tấm lọc bụi AHU ngay từ khi mới ra đời đã nhận sự yêu mến của đông đảo mọi người, bởi sản phẩm sở hữu vẻ ngoài bắt mắt cùng với khả năng lọc bụi bẩn hiệu quả. Lọc bụi cho hệ thống cấp gió tươi AHU thường dùng loại tiêu chuẩn từ G2-G4

 

Bụi bẩn chính là một trong những nguyên nhân gây nên tình trạng ô nhiễm môi trường, không chỉ vậy, bụi bẩn cũng là nhân tố gây ra một số bệnh về đường hô hấp mà đa số mọi người thường gặp phải. Để giải quyết vấn đề về bụi bẩn hiện nay tấm lọc bụi AHU đã ra đời nhằm mục đích đưa đến cho mọi người một môi trường làm việc sạch sẽ cùng với một sức khỏe tốt nhất. Bên cạnh đó, sản phẩm còn sở hữu vẻ ngoài bắt mắt, mới lạ cùng với khả năng loại bỏ bụi bẩn lên tới 97%. Hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một bầu không khí trong lành nhất.

 

 

Hình chi tiết tấm lọc bụi AHU

 

Tấm lọc bụi AHU là gì?

 

Tấm lọc bụi AHU sở hữu cho mình một vẻ ngoài bắt mắt cùng với các thiết kế hiện đại, đảm bảo khi người dùng sử dụng sẽ khiến cho không gian trở nên sinh động và bắt mắt hơn khi nhìn vào. Bên cạnh đó, sản phẩm còn được thiết kế theo dạng tấm cùng với các khung nhôm hoặc thép mạ kẽm nên sẽ rất bền bỉ trong quá trình sử dụng, khi sử dụng người dùng cũng không cần lo lắng về các vấn đề về hư hỏng vì sản phẩm sở hữu tuổi thọ lớn nên sẽ giúp cho người dùng giảm bớt được chi phí trong quá trình sử dụng.

 

Tấm lọc bụi AHU còn được làm ra bằng sợi tổng hợp nên sẽ có độ thoáng khí cao khi sử dụng, còn có khả năng lọc bụi bẩn lên tới 85% cho 90%, nên đảm bảo sẽ giúp cho bạn loại bỏ được hết bụi bẩn bám dính trong không gian làm việc và căn nhà của bạn một cách tốt nhất. Ngoài ra, sản phẩm còn có khả năng giữ được các hạt bụi bẩn trong nhiều giờ nên sẽ hạn chế được tối đa việc dọn dẹp nhà cửa cho bạn.

 

 

Tấm lọc bụi AHU chuẩn G4 thiết kế dạng sóng

 

Lợi ích khi sử dụng tấm lọc bụi AHU

 

Thiết kế đẹp mắt

 

Khi bạn lựa chọn các sản phẩm thông thường để sử dụng chắc chắn rằng không gian của bạn sẽ trông thật rối mắt và xấu xí khi nhìn vào. Bởi vì, sản phẩm được thiết kế khá thô kệch cùng với kết cấu vô cùng phức tạp nên sẽ khiến cho quá trình sử dụng sản phẩm của người dùng gặp không ít các vấn đề khi sử dụng sản phẩm, bên cạnh đó người dùng còn phải dành ra một khoảng thời gian để nhờ đến sự tư vấn và sự giúp đỡ của những người có kinh nghiệm trong nghề thì mới có khả năng sử dụng được sản phẩm.

 

Còn nếu bạn lựa chọn tấm lọc bụi AHU để sử dụng thì chắc chắn rằng không gian của bạn sẽ trông thật bắt mắt và nổi bật khi nhìn vào. Bởi vì, sản phẩm được thiết kế hiện đại với các đường nét tỉ mỉ nên sẽ tạo nên điểm nhấn riêng cho căn nhà và không gian làm việc của bạn. Không chỉ vậy, sản phẩm còn được thiết kế với cấu trúc đơn giản nên sẽ phù hợp với mọi người dùng. Bạn chỉ cần dành ra khoảng 2 phút cho đến 3 phút đọc hướng dẫn sử dụng của sản phẩm là đã có thể tự mình sử dụng thành thạo sản phẩm mà không cần phải nhờ đến bất cứ sự giúp đỡ của ai hết.

 

 

Vật liệu cao cấp

 

Nếu bạn lựa chọn các sản phẩm thông thường để sử dụng thì chắc chắn chỉ trong một thời gian ngắn sức khỏe của bạn sẽ bị giảm sút. Bởi vì, sản phẩm thông thường được làm ra từ những vật liệu kém chất liệu. Còn nếu bạn lựa chọn tấm lọc bụi AHU để sử dụng thì bạn có thể tiết kiệm được cho mình một khoản chi phí. Bởi vì, sản phẩm được làm ra từ sợi tổng hợp nên sẽ không có khả năng sản sinh ra các chất độc hại nên sẽ vô cùng an toàn cho sức khỏe của bạn trong quá trình sử dụng sản phẩm.

 

 

Thiết kế đa dạng về kiểu dáng, tăng hiệu quả lọc bụi

 

Hiệu suất lọc bụi cao

 

Khi bạn lựa chọn các sản phẩm thông thường để sử dụng thì chắc chắn không gian làm việc của bạn sẽ chứa rất nhiều hạt bụi bẩn, khiến cho quá trình làm việc của bạn gặp khá nhiều vấn đề, còn ảnh hưởng đến năng suất làm việc của bạn. Bởi vì, các sản phẩm thông thường không có khả năng loại bụi bẩn cao, bình quân các sản phẩm thông thường chỉ loại bỏ được bụi bẩn dao động từ 45% cho đến 50% nên sẽ rất bất tiện cho người dùng trong quá trình sử dụng.

 

Còn nếu bạn lựa chọn sản phẩm để sử dụng thì đảm bảo mọi hạt bụi bẩn bám dính trong không gian làm việc của bạn sẽ được lọc sạch hoàn toàn. Bởi vì, sản phẩm sở hữu khả năng lọc bụi bẩn lên tới 85% cho đến 90% nên sẽ giúp mang đến cho bạn một không gian làm việc sạch sẽ và đảm bảo hiệu suất làm việc của bạn ngày một tăng lên vì được làm việc trong một môi trường không chứa bụi bẩn.

 

Nếu bạn đang có nhu cầu mua túi lọc bụi AHU thì hãy dành ra một chút thời gian ghé đến CÔNG TY TNHH SX – TM- DV 2G đảm bảo bạn sẽ mua được cho mình những sản phẩm chất lượng cùng với mức giá phù hợp với túi tiền của bạn.

 

 


Trở lại      In      Số lần xem: 261
Tin tức liên quan

CÔNG TY TNHH SX TM DV 2G

 

Địa chỉ: 155 Ngô Quyền, P.Hiệp Phú, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM

Liên hệ:  Mr.Lịch (0944 945 339)        Email : lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Liên hệ:  Mr.Luân (0931 067 020)        Email : sales01.2g@gmail.com

Thông báo bộ công thương

Thiết kế bởi www.webso.vn