Tấm lọc carbon than hoạt tính – Cho không khí trong lành tuyệt vời

Tấm lọc carbon than hoạt tính – Cho không khí trong lành tuyệt vời Tấm lọc carbon than hoạt tính – Cho không khí trong lành tuyệt vời

Màng lọc than hoạt tính hay còn gọi là tấm lọc carbon than hoạt tính là sản phẩm chuyên dụng để lọc và khử mùi bụi. Sản phẩm này được sử dụng chủ yếu trong các phòng sạch của nhiều ngành với những công dụng hoàn hảo của nó.

 

9 10 3367

Màng lọc than hoạt tính hay còn gọi là tấm lọc carbon than hoạt tính là sản phẩm chuyên dụng để lọc và khử mùi bụi. Sản phẩm này được sử dụng chủ yếu trong các phòng sạch của nhiều ngành với những công dụng hoàn hảo của nó.

 

Tấm lọc carbon than hoạt tính dạng tấm là sản phẩm bao gồm gồm khung đúc và miếng xốp tẩm than hoạt tính. Sản phẩm thường có phạm vi bao phủ rộng và là lựa chọn lý tưởng để lọc không khí, khử mùi, khử mùi, hóa chất độc hại, v.v. So với các sản phẩm khác thì sản phẩm này được coi là hiệu quả nhất. Dẫu vậy, không phải ai cũng có những hiểu biết về loại tấm lọc này trong hoạt động. Trong bài viết dưới đây, cùng chúng tôi điểm qua những thông tin cơ bản về sản phẩm tấm lọc carbon than hoạt tính để bạn đọc tham khảo.

 

 

Chi tiết tấm lọc carbon than hoạt tính

 

Thông tin chung về sản phẩm tấm lọc carbon than hoạt tính trên thị trường

 

Sản phẩm bộ lọc than hoạt tính được sử dụng rộng rãi trong các loại máy hút mùi gia đình, máy điều hòa không khí và máy hút bụi vì chúng có thể hút bụi và các hóa chất độc hại trong không khí.

 

Để tăng cường hiệu quả khử mùi, nhiều người đã lắp một bộ lọc carbon thông thường phía sau bộ lọc G4. Chức năng của bộ lọc bụi G4 này là loại bỏ bụi trong không khí, giảm tải cho bộ lọc cacbon, nâng cao hiệu suất khử mùi.

 

Lõi lọc than hoạt tính sau một thời gian sử dụng sẽ không thể hút được nhiều mùi hôi và độc tố đặc biệt cần thay thế cho người sử dụng. Theo kinh nghiệm sử dụng máy lọc không khí của người dùng và gợi ý của chuyên gia, một số nhà sản xuất có thể phải thay lõi lọc than hoạt tính sau một hoặc hai năm.

 

  • Tên sản phẩm: Tấm lọc carbon than hoạt tính,miếng lọc than hoạt tính

 

  • Màu sắc: Đen

 

  • Giá bán: Liên hệ với thegioiloc.com.vn để được biết thêm về mức giá của sản phẩm than hoạt tính trên thị trường.

 

 

 

Sản phẩm tấm lọc carbon than hoạt tính dạng cuộn dày 5mm

 

Những ứng dụng của sản phẩm tấm lọc carbon than hoạt tính

 

So với than hoạt tính dạng bột, bộ lọc than hoạt tính lớn hơn và dễ sử dụng hơn. Vì vậy, tấm lọc than hoạt tính cao cấp được sử dụng rộng rãi trong cuộc sống hàng ngày với các lĩnh vực như:

 

  • Được sử dụng trong máy hút mùi gia đình, máy điều hòa không khí, máy hút mùi nhà bếp, hệ thống lọc mùi ô tô, v.v. với khả năng lọc hiệu quả.

 

  • Than hoạt tính được đóng gói trong các túi lưới tiêu chuẩn, và chỉ cần cho vào bể chứa hoặc đường ống thu gom để xử lý khí ô nhiễm một cách hiệu quả nhất.

 

  • Lọc sạch không khí nhà máy, xí nghiệp, khử mùi hôi sơn, cao su, khí thải giúp bảo vệ môi trường và chăm sóc sức khỏe người dùng,

 

  • Nhà hàng thương mại cần sử dụng tấm lọc carbon than hoạt tính để khử mùi trong khu vực bếp.

 

Hiện nhiều đơn vị cũng sử dụng than hoạt tính dạng tấm trong nhiều lĩnh vực để đảm bảo được môi trường sống trong sạch nhất.

 

 

Thiết kế dạng bằng với 2 mặt lưới bảo vệ

 

Vì sao nên sử dụng các loại tấm lọc carbon than hoạt tính trên thị trường hiện nay?

 

Than hoạt tính được sử dụng rộng rãi trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta bởi đây là sản phẩm có thành phần 100% từ thiên nhiên, không chứa hóa chất độc hại.

 

Đặc biệt, cấu trúc mao quản rỗng và xốp chứa hàng nghìn hạt mịn giúp tăng gấp đôi diện tích bề mặt tiếp xúc của than hoạt tính và dễ phản ứng với các chất khác.

 

Vì vậy, than hoạt tính có các chức năng khử mùi, hút khí, lọc nước,… được ứng dụng nhiều trong máy lọc không khí gia đình. Việc sử dụng than hoạt tính để lọc không khí có tác dụng cung cấp không khí trong lành, hạn chế tối đa các mầm bệnh trong không khí có thể gây bệnh.

 

Hiện nay, tấm lọc than hoạt tính cũng có giá thành rất rẻ, rất dễ sử dụng, thay thế đơn giản nên việc sử dụng than hoạt tính để lọc không khí là một trong những phương pháp lý tưởng nhất hiện nay.

 

 

Thiết kế dạng khung túi tăng tiết diện và hiệu quả khử mùi

 

Chọn mua tấm lọc carbon than hoạt tính ở đâu là chất lượng nhất?

 

Chỉ những chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành than hoạt tính mới có thể phân biệt được sản phẩm tấm lọc chất lượng cao hay kém chất lượng. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại tấm lọc carbon than hoạt tính khác nhau.

 

Để mua được tấm lọc gió hay tấm lọc than hoạt tính đảm bảo chất lượng, hiệu quả hoạt động của sản phẩm, đồng thời được tư vấn chi tiết để chọn được sản phẩm ưng ý, bạn cần lựa chọn cơ sở sản xuất và cung cấp tấm carbon uy tín.

 

Nếu quý khách có nhu cầu đặt mua các sản phẩm tấm lọc carbon than hoạt tính cũng như các loại tấm lọc bụi chất lượng cao, giá ưu đãi, báo giá tốt nhất. Đừng quên liên hệ ngay với thegioiloc.com.vn để nhận được những lời khuyên bổ ích và chi tiết hơn nữa từ đội ngũ nhân viên của chúng tôi.

 


Trở lại      In      Số lần xem: 479
Tin tức liên quan

CÔNG TY TNHH SX TM DV 2G

 

Địa chỉ: 155 Ngô Quyền, P.Hiệp Phú, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM

Liên hệ:  Mr.Lịch (0944 945 339)        Email : lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Liên hệ:  Mr.Luân (0931 067 020)        Email : sales01.2g@gmail.com

Thông báo bộ công thương

Thiết kế bởi www.webso.vn