Tấm lọc trần phòng sơn F5 vô cùng cần thiết

Tấm lọc trần phòng sơn F5 vô cùng cần thiết Tấm lọc trần phòng sơn F5 vô cùng cần thiết

Tấm lọc trần phòng sơn F5  rất cần thiết để đưa không khí sạch vào phòng sươn, không làm ảnh hưởng tới quá trình phun sơn. Sản phẩm mang lại nhiều lợi ích và có nhiều ưu điểm tốt.

 

9 10 3336

Tấm lọc trần phòng sơn F5  rất cần thiết để đưa không khí sạch vào phòng sươn, không làm ảnh hưởng tới quá trình phun sơn. Sản phẩm mang lại nhiều lợi ích và có nhiều ưu điểm tốt.

 

Tấm lọc trần phòng sơn F5 không chỉ dành riêng trong ngành công nghiệp sơn mà còn được ứng dụng phổ biến cả trong các ngành khác nữa. Chúng được lắp trong hệ thống lọc khí bụi của nhà máy, xưởng sản xuất để lọc không khí trở nên tinh sạch trước khi đưa vào phòng sơn hoặc môi trường cần sử dụng. Lọc trần khác với lọc sàn phòng sơn và  để giúp các bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm này hãy cùng chúng ta hãy cùng nhau nghiên cứu cụ thể hơn sau đây.

 

 

Tấm lọc trần phòng sơn F5

 

Tấm lọc trần F5 khác với tấm lọc sàn phòng sơn

 

Mặc dù cùng được sử dụng để làm sạch không khí và chuyên dụng cho phòng sơn nhưng tấm lọc trần phòng sơn khác với tấm lọc sàn phòng sơn.

 

Tấm lọc trần F5 được lắp đặt trên trần phòng sơn để lọc không khí trước khi đưa vào phòng sơn. Công dụng để làm sạch không khí bên ngoài vì quá trình phun sơn đòi hỏi rất nghiêm ngặt dù chỉ là những hạt bụi nhỏ cũng có thể làm hỏng sản phẩm cần phun sơn. Do vậy, tấm lọc trần rất cần thiết để tạo ra những thiết bị hoàn hảo.

 

Ngược lại, bông hoặc giấy lọc sàn phòng sơn thì làm nhiệm vụ xử lý bụi sau khi quá trình phun sơn diễn ra. Những bụi sơn bị văng ra có nguy cơ cao gây ô nhiễm môi trường phòng sơn và làm ảnh hưởng đến sức khỏe người làm việc nên sẽ được hấp thụ bởi tấm lọc sàn.

 

Tấm lọc trần phòng sơn F5 là sản phẩm được thiết kế chuyên dùng để lọc khí, lọc bụi để mang đến không gian sạch sẽ trong lành hơn. Sản phẩm được thiết kế với 1 mặt ép lưới và 1 mặt ép keo nên giúp cho hiệu quả lọc được nâng cao hơn. Như thế đảm bảo khi quạt gió thổi không khí vào cũng không làm bông bay ra gây ảnh hưởng không tốt tới quá trình phun sơn. Những sợi tổng hợp polyester đảm bảo cho sức khỏe con người và không gây ô nhiễm môi trường. Không những vậy sản phẩm còn có cấu tạo đơn giản, lắp đặt dễ dàng nên rất thuận tiện trong việc bảo trì, bảo dưỡng. 

 

Về cơ bản tấm lọc trần phòng sơn được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và nghiêm ngặt, được chứng nhận về an toàn nên được các chuyên gia về môi trường đánh giá rất cao. Sản phẩm có hiệu suất làm việc cao nhưng đồng thời cũng có nhiều ưu điểm khác nữa.

 

 

Tấm lọc trần phòng sơn F5 chuyên dụng chuẩn F5/EU5

 

Những ưu điểm vượt trội của tấm lọc trần phòng sơn F5

 

Đối với phòng sơn việc loại bỏ những bụi sơn kích thước nhỏ là điều rất quan trọng và cần thiết. Vì chúng thường gây khó chịu và ảnh hưởng đến sức khỏe con người. Và trong số các sản phẩm dùng để lọc phòng sơn thì tấm lọc trần F5 luôn là sản phẩm được đánh giá cao hơn. Tấm lọc trần phòng sơn F5 sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội được tóm tắt sau đây:

 

Sản phẩm được ép bông rất chặt mang đến sự liên kết cao. Vì thế mà chúng có thể nâng cao khả năng lọc bụi, mang đến hiệu quả vượt trội.

 

Được cấu tạo với khả năng liên kết cao nên sản phẩm có thể lọc mọi loại bụi dù nhỏ hay lớn hoặc cả bụi sơn li ti. 

 

Bên cạnh đó sản phẩm còn được ép 1 mặt lưới nâng cao độ an toàn khi sử dụng. Cũng nhờ đó mà đảm bảo 100% sản phẩm không bị phân tán trong quá trình lọc khí bụi như thế rất vệ sinh và an toàn.

 

Hơn hết khả năng giữ bụi của sản phẩm khá lớn có thể lên đến 650g/m2, mức độ tối ưu hóa cao.

 

Nhờ cấu tạo đặc biệt nên hiệu suất lọc bụi của sản phẩm có thể lên đến 98%.

 

Sản phẩm được thiết kế với đa dạng về kích thước nên có thể phù hợp với mọi không gian và nhu cầu sử dụng của khách hàng.

 

Ngoài ra tấm lọc trần F5 còn được thiết kế với tính thẩm mỹ cao bởi mặt bông láng mịn, sạch sẽ và trang trọng.

 

 

Tấm lọc trần phòng sơn F5 trong công nghiệp sơn

 

Tấm lọc trần phòng sơn F5 có phải chỉ chuyên dùng cho ngành sơn?

 

Tuy rằng tên sản phẩm là tấm lọc trẩn phòng sơn thể hiện tính chuyên dụng của sản phẩm nhưng ngoài dùng trong ngành sơn thì sản phẩm còn có thể được ứng dụng rộng rãi trong các lĩnh vực khác mà hiệu quả không hề thay đổi.

 

Sản phẩm được dùng để lắp đặt trong hệ thống lọc khí - lọc phòng sơn của các nhà máy sản xuất với nhiều sản phẩm khác nhau như: may mặc, giày da, nón bảo hiểm. Ngành có nhiều khí bụi khác như sản xuất gỗ, đồ thủ công mỹ nghệ, phòng sơn gỗ, sơn trang trí cũng rất cần.

 

Bên cạnh đó sản phẩm còn xuất hiện tại các phòng sơn đồ gia dụng, đồ mỹ nghệ…Ngoài ra tại các phòng sơn buồng xe ô tô, xe máy cũng rất được ưa chuộng.

 

Tấm lọc trần phòng sơn F5 đã nhờ thế mà trở nên cần thiết trong ngành công nghiệp sơn và các ngành sản xuất khác có liên quan.  Nếu bạn muốn sở hữu sản phẩm tốt, đảm bảo chất lượng với giá cả hợp lý hãy đến ngay với Thế Giới Lọc.

 

Truy cập vào web: http://thietbilockhi.vn để tìm hiểu thông tin và được giải đáp các thắc mắc một cách nhanh nhất, từ đó bạn sẽ có cơ sở chắc chắn trong việc lựa chọn mua sản phẩm.

 


Trở lại      In      Số lần xem: 329
Tin tức liên quan

CÔNG TY TNHH SX TM DV 2G

 

Địa chỉ: 155 Ngô Quyền, P.Hiệp Phú, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM

Liên hệ:  Mr.Lịch (0944 945 339)        Email : lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Liên hệ:  Mr.Luân (0931 067 020)        Email : sales01.2g@gmail.com

Thông báo bộ công thương

Thiết kế bởi www.webso.vn