Tấm lọc trần phòng sơn F5 – thiết bị lọc vô cùng cần thiết

Tấm lọc trần phòng sơn F5 – thiết bị lọc vô cùng cần thiết Tấm lọc trần phòng sơn F5 – thiết bị lọc vô cùng cần thiết

Tấm lọc trần phòng sơn F5 là thiết bị lọc ngày càng chiếm được ưu thế trên thị trường, được đông đảo khách hàng ưa chuộng, vô cùng cần thiết đối với mọi gia đình. Vậy tại sao thiết bị lọc này lại được khách hàng tin tưởng như vậy?

 

 

9 10 3359

Tấm lọc trần phòng sơn F5 là thiết bị lọc ngày càng chiếm được ưu thế trên thị trường, được đông đảo khách hàng ưa chuộng, vô cùng cần thiết đối với mọi gia đình. Vậy tại sao thiết bị lọc này lại được khách hàng tin tưởng như vậy?

 

 

Ngày nay,do quá trình đô thị hóa ngày càng diễn ra nhanh chóng, kéo theo đó là tình trạng ô nhiễm môi trường ngày càng trầm trọng. Để đáp ứng nhu cầu của con người về thiết bị lọc sạch không khí, sản phẩm tấm lọc trần phòng sơn F5 đã được sản xuất để mang lại nguồn không khí trong sạch vào phòng sơn. Tấm lọc này mang lại nhiều ưu điểm và lợi ích cho người sử dụng.

 

 

Tấm lọc trần phòng sơn F5/EU5 chẩn EN 779

 

Tấm lọc trần phòng sơn F5 có công dụng như thế nào?

 

Với những công dụng và ưu điểm vượt trội, thiết bị lọc này ngày càng được đông đảo người tiêu dùng sử dụng. Đây không chỉ là thiết bị lọc dành riêng cho ngành công nghiệp sơn mà đây còn là sản phẩm được ứng dụng rộng rãi và phổ biến trong cả một số ngành khác. Người ta thường sử dụng thiết bị lọc trần này ở trong các hệ thống lọc khí bụi tại các công xưởng sản xuất, nhà máy để nhằm lọc sạch không khí. Tấm lọc trần phòng sơn F5 được lắp đặt chủ yếu trên các trần phòng sơn nhằm lọc sạch không khí được sạch tinh trước khi đưa chúng vào phòng sơn. Công dụng đặc biệt của sản phẩm này là để làm sạch không khí ở môi trường bên ngoài vì môi trường phun sơn yêu cầu rất nghiêm ngặt bởi dù chỉ là một số hạt bụi nhỏ cũng có thể làm cho các sản phẩm cần phun sơn bị hư hỏng. Vì vậy, tấm lọc trần này vô cùng cần thiết đối với quá trình tạo ra những thiết bị có chất lượng hoàn hảo. 

 

Tấm lọc trần phòng sơn F5 được thiết kế như thế nào?

 

Nhiều người đã từng sử dụng hoặc những người đang có ý định vẫn đang có chung một thắc mắc đó chính là tấm lọc trần phòng sơn F5 có thiết kế như thế nào mà lại có công dụng tuyệt vời như vậy. Đây là sản phẩm có thiết kế vô cùng độc đáo, được sử dụng chuyên dùng trong lọc khí và lọc bụi để mang lại một không gian phòng vô cùng sạch sẽ và trong lành. Thiết bị lọc này được thiết kế bao gồm 1 mặt ép lưới kết hợp với  1 mặt ép keo làm cho hiệu quả lọc trở nên hiệu quả hơn, nâng cao hơn. Với thiết kế 2 mặt đã đảm bảo cho quá trình quạt gió đẩy không khí sạch vào cũng không làm cho lớp bông lọc  bay ra. Ngoài ra, với thiết kế từ chất liệu sợi tổng hợp polyester luôn đảm bảo cho sức khỏe của con người cùng với nguồn không khí luôn được bảo vệ. Đặc biệt sản phẩm này có cấu tạo khá đơn giản, lắp ráp lại dễ dàng do đó rất thuận lợi trong việc bảo hành và bảo dưỡng.  

 

Về cơ bản thiết bị lọc này được sản xuất trên dây chuyền công nghệ vô cùng hiện đại và đảm bảo chất lượng nghiêm ngặt, đạt chứng nhận về đảm bảo an toàn do đó được nhiều chuyên gia trong lĩnh vực môi trường đánh giá rất cao về chất lượng.

 

 

Sản phẩm quấn cuộn 2m x 20m/cuộn

 

Một số ưu điểm của tấm lọc trần phòng sơn F5 

 

Trong môi trường phòng sơn yêu cầu về loại bỏ bụi sơn dù là kích thước nhỏ là một điều vô cùng quan trọng và cần thiết. Bởi bụi bẩn trong không khí phòng sơn luôn mang lại sự khó chịu và tác động xấu đến sức khỏe của con người. Một thiết bị lọc ngày đàn chứng minh về ưu điểm, chiếm ưu thế trên thị trường, ngày càng được đông đảo người tin dùng. Tấm lọc này mang những ưu điểm vượt trội sau đây:

 

Sản phẩm lọc này được ép bông vô cùng chặt mang lại sự liên kết cao cho sản phẩm. Chính vì vậy mà nó có thể nâng cao chất lượng lọc bụi, mang lại hiệu quả tối ưu.

 

Với cấu tạo, thiết kế có khả năng liên kết cao do đó nó có thể lọc được tất cả các loại bụi dù là kích thước nhỏ li ti.

 

Tấm lọc trần phòng sơn F5 có khả năng lưu giữ lại những hạt bụi lọc từ sản phẩm khá cao, có thể đạt mức 650g/m2 kết hợp với mức độ tối ưu hóa cao, hiệu suất lọc bụi lên đến 98%.

 

Sản phẩm có kích thước và kích thước đa dạng do đó có thể phù hợp với nhiều không gian và có thể được sản xuất dựa trên nhu cầu riêng của con người.

 

Tấm lọc trần phòng sơn F5 được ứng dụng ở đâu?

 

Mặc dù tên sản phẩm thể hiện là tấm lọc phòng sơn nhưng đây là sản phẩm không chỉ được chuyên dùng trong môi trường này mà còn được ứng dụng rộng rãi trong nhiều môi trường khác.

 

 

2G phân phối theo yêu cầu của khách hàng ngoài quy cách 2m x 20m/cuộn

 

Thiết bị lọc này được ứng dụng trong hệ thống lọc khí của các nhà máy, các xưởng sản xuất như công xưởng sản xuất đồ may mặc, mũ bảo hiểm... Các môi trường cần lọc sạch không khí như sản xuất gỗ, sản xuất đồ thủ công mỹ nghệ, phòng sơn xe ô tô, xe máy...

 

Để có thể mua được thiết bị lọc trần phòng sơn F5 đảm bảo chất lượng cũng như yên tâm hơn về mặt giá cả trên thị trường thì mọi người có thể liên hệ qua địa chỉ www.thietbilockhi.vn/locphongson

 

 


Trở lại      In      Số lần xem: 483
Tin tức liên quan

CÔNG TY TNHH SX TM DV 2G

 

Địa chỉ: 155 Ngô Quyền, P.Hiệp Phú, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM

Liên hệ:  Mr.Lịch (0944 945 339)        Email : lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Liên hệ:  Mr.Luân (0931 067 020)        Email : sales01.2g@gmail.com

Thông báo bộ công thương

Thiết kế bởi www.webso.vn