Tất tần tật những thông tin về sản phẩm bông lọc bụi G4

Tất tần tật những thông tin về sản phẩm bông lọc bụi G4 Tất tần tật những thông tin về sản phẩm bông lọc bụi G4

Bông lọc bụi G4 được xem là một trong những sản phẩm bông lọc chất lượng và các hiệu suất lọc hàng đầu trên thị trường hiện nay. Sản phẩm có nhiều ưu điểm nổi bật  với khả năng lọc ấn tượng.

 

9 10 3348

Bông lọc bụi G4 được xem là một trong những sản phẩm bông lọc chất lượng và các hiệu suất lọc hàng đầu trên thị trường hiện nay. Sản phẩm có nhiều ưu điểm nổi bật  với khả năng lọc ấn tượng.

 

Sản phẩm bông lọc bụi G4 sử dụng sợi tổng hợp đặc biệt, vải không dệt và cấu trúc nhỏ gọn. Nó có các đặc điểm từ độ bền sợi tuyệt vời, tính linh hoạt tuyệt vời, không biến dạng và khả năng hút bụi tuyệt vời. Bài viết dưới đây chia sẻ đến cho bạn đọc tất tần tật thông tin về sản phẩm bông lọc bụi G4 trên thị trường để bạn đọc tham khảo.

 

 

Chi tiết bông lọc bụi G4

 

Tổng quan về sản phẩm bông lọc bụi G4 nổi bật trên thị trường

 

Bông lọc bụi G4  không chỉ dễ thay thế mà còn dễ vệ sinh với thiết kế tiện dụng và hoàn hảo. Bông lọc có tuổi thọ cao, không cần thay thế thường xuyên, chi phí thay thế thấp.

 

  • Tên sản phẩm: Bông lọc bụi G4 chất lượng cao, Bông lọc khí G4.

 

  • Xuất xứ sản phẩm: Sản phẩm xuất xứ đa dạng nhưng chủ yếu xuất xứ từ Việt Nam

 

  • Hiệu suất lọc sản phẩm: Sản phẩm có hiệu suất lọc rất cao lên đến 95%

 

  • Giá bán bộ lọc: hiện bộ lọc bụi được bán phổ biến trên thị trường, bạn đọc có thể liên hệ với thegioiloc.com.vn để được tư vấn mức giá bộ lọc cụ thể.

 

Quy trình sản xuất sản phẩm bông lọc bụi trên thị trường hiện nay

 

Có 2 công nghệ sản xuất bông lọc bụi G4 chính đang được ứng dụng trên thị trường.Mỗi công nghệ sản xuất mang đến một chức năng riêng cho sản phẩm. Trong đó có công nghệ sản xuất phun keo và công nghệ sản xuất xăm kim. Mỗi công nghệ bông lọc bụi cho ra sản phẩm hàng đầu thị trường.

 

Chu kỳ hoạt động của sản phẩm bông lọc bụi G4 trung bình là 3 tháng. Chu kỳ này có thể lên  đến 6 tháng hoặc một năm khi sử dụng trong điều kiện không có bụi bình thường. Ngoài ra, có thể giặt bông lọc bằng nước hoặc khí nén một cách thường xuyên trong quá trình sử dụng. Điều này không chỉ giúp duy trì hiệu suất của bộ lọc bụi mà còn giúp tiết kiệm chi phí thay bông lọc.

 

 

Bông lọc bụi G4 quy cách chuẩn 2m x 20m/cuộn

 

Ưu điểm của bông lọc bụi G4 trên thị trường hiện nay là gì?

 

Bông lọc bụi G4 dễ dàng vệ sinh, dễ dàng sử dụng

 

Khi sử dụng các sản phẩm lọc bụi truyền thống, bạn sẽ mất rất nhiều thời gian để đảm bảo quá trình vệ sinh phòng. Không những vậy, sản phẩm còn không giúp loại bỏ hết các hạt bụi bẩn bám sâu vào các ngóc ngách sâu, vết nứt của tường. Đối với bông lọc bụi G4, bạn có thể vệ sinh dễ dàng, sử dụng dễ dàng mà không tốn nhiều thời gian.

 

Bông lọc bụi gây ấn tượng bởi độ bền lâu trong sử dụng

 

Nếu bạn sử dụng một sản phẩm bông lọc kém chất lượng, bông lọc có thể dễ dàng hư hỏng chỉ sau một thời gian ngắn. Nhưng với bộ lọc G4, bạn hoàn toàn không cần lo lắng về độ bền bỉ và chất lượng sử dụng lâu. Chỉ cần giặt sạch bông lọc là bạn đã có thể tái sử dụng chúng một cách hiệu quả nhất.

 

Bông lọc bụi G4 bảo vệ sức khỏe người dùng

 

Các sản phẩm bông lọc bụi G4 với hiệu suất lọc rất cao, giúp đảm bảo một môi trường trong lành tuyệt vời cho các không gian, hiện sản phẩm bông lọc được ứng dụng rất nhiều và góp phần vào việc bảo vệ sức khỏe con người

.

Ứng dụng của sản phẩm bông lọc bụi chất lượng cao trên thị trường

 

Sản phẩm đạt hiệu quả lọc cao nhất khi dùng tại khu vực bệnh viện, cung cấp không khí sạch cho bệnh nhân, đảm bảo vô trùng trong quá trình phẫu thuật và điều trị.

 

Bông lọc thường được sử dụng trong các nhà máy, xí nghiệp sản xuất thực phẩm. Đảm bảo rằng những nơi bạn cần nhất là an toàn và vệ sinh. Tùy theo quy mô ngành khí thải mà các công ty phải có hệ thống lọc bụi đạt tiêu chuẩn G1 đến G4 để được cấp giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm.

 

 

Ứng dụng của bông lọc bụi G4 hiện nay

 

Sản phẩm bông lọc bụi G4 sử dụng trong hệ thống lọc AHU hoặc hệ thống làm mát. Được sử dụng cho lần lọc sơ bộ đầu tiên để ngăn quá trình lọc tinh bị gián đoạn bởi các hạt bụi lớn.

 

Dùng trong các buồng phun sơn khô, phun sơn tĩnh điện linh kiện điện tử, nhà máy sản xuất ô tô. Nó giúp đảm bảo ảnh hưởng của bụi sơn đến sức khỏe của người lao động và quá trình sản xuất.

 

Địa chỉ cung cấp cho khách hàng bông lọc bụi G4 chất lượng trên thị trường

 

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị bán sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng khác nhau. thegioiloc.com.vn là công ty cung cấp thiết bị lọc bụi G4 tốt nhất hiện nay. Bạn hoàn toàn có thể đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe nhất về sản phẩm. Mua bông lọc bụi G4 của chúng tôi là sự lựa chọn đúng đắn và hiệu quả nhất.

 

Bạn đọc có nhu cầu, đừng quên liên hệ ngay với thegioiloc.com.vn để được tư vấn về sản phẩm bông lọc bụi G4 chất lượng nhất trên thị trường.

 


Trở lại      In      Số lần xem: 311
Tin tức liên quan

CÔNG TY TNHH SX TM DV 2G

 

Địa chỉ: 155 Ngô Quyền, P.Hiệp Phú, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM

Liên hệ:  Mr.Lịch (0944 945 339)        Email : lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Liên hệ:  Mr.Luân (0931 067 020)        Email : sales01.2g@gmail.com

Thông báo bộ công thương

Thiết kế bởi www.webso.vn