Túi lọc bụi AHU là sản phẩm lọc bụi thông minh

Túi lọc bụi AHU là sản phẩm lọc bụi thông minh Túi lọc bụi AHU là sản phẩm lọc bụi thông minh

Túi lọc bụi AHU đang ngày càng xuất hiện ở nhiều nơi trong các khu vực cần chất lượng không khí sạch và trong lành, những nơi như: tòa nhà cao tầng, khách sạn, phòng sạch, khu vực văn phòng làm việc, …  

 

9 10 3339

Túi lọc bụi AHU đang ngày càng xuất hiện ở nhiều nơi trong các khu vực cần chất lượng không khí sạch và trong lành, những nơi như: tòa nhà cao tầng, khách sạn, phòng sạch, khu vực văn phòng làm việc, …  

 

Túi lọc bụi AHU hay còn được biết đến với cái tên khác là phin lọc túi AHU. Đây là một loại thiết bị chuyên dùng để lọc khí ở cấp độ thứ cấp trong các hệ thống FCU hay AHU. Sản phẩm được thiết kế có dạng khung và có nhiều túi ở bên trong, được thiết kế với số lượng từ 3 túi đến 8 túi trong 1 khung. Ngoài việc sản phẩm được lắp đặt vô cùng phổ biến ở trong các hệ thống thông gió cũng như cấp gió tươi, tấm lọc bụi này còn được ứng dụng khá rộng rãi ở các hệ thống lọc không khí tại các trường học, bệnh viện hay một số ngành sản xuất như sản xuất xi măng, sản xuất giấy, chế biến thực phẩm,…

 

 

Túi lọc khí AHU được ứng dụng rộng rãi cho hệ thống cấp gió tưới tòa nhà cao tầng

 

Cấu tạo của túi lọc khí AHU

 

Túi lọc khí AHU là một trong những giải pháp lọc khí vô cùng hoàn hảo sử dụng cho nhiều cơ sở sản xuất. Sản phẩm này được sản xuất từ vật liệu khung cùng vật liệu lọc. 

 

  • Vật liệu khung của túi lọc khí được sản xuất bằng chất liệu thép được mạ kẽm hoặc là bằng tôn. Sản phẩm có độ cứng rất cao nhưng lại có trọng lượng rất nhẹ nên tạo thuận tiện trong việc di chuyển cũng như lắp đặt.

 

  • Sản phẩm được sản xuất với nhiều kích thước khác nhau, ngoài ra sản phẩm còn được thiết kế theo đơn đặt hàng của khách hàng tùy vào nhu cầu sử dụng.

 

  • Hiệu suất lọc của túi lọc khí này từ 50 % đến 99 % tùy vào cấp độ lọc của túi lọc.

 

Thông tin kỹ thuật về túi lọc khí AHU

 

  • Độ thoáng khí của túi lọc: 5400 m3/h

 

  • Chênh lệch áp ban đầu: 17 Pa

 

  • Chênh lệch áp kiến nghị thay thế: 250 Pa

 

  • Tiêu chuẩn sản xuất (EN779): F5 - F9

 

  • Hiệu suất lọc: từ 50 % đến 99 %

 

 

Túi lọc khí F8 lọc khí cho AHU với hiệu xuất lọc bụi 90 - 95%

 

 

Tại sao nên sử dụng túi lọc khí AHU

 

  • Túi lọc khí AHU với hiệu suất lọc bụi rất cao cũng khả năng giữ lại lượng bụi lớn giúp bầu không khí lúc nào cũng được trong lành và sạch sẽ, từ đó sức khỏe của con người luôn được đảm bảo. Đây cũng được xem là một giải pháp hữu hiệu mà doanh nghiệp nên thực hiện để cùng chung tay với nhà nước và các tổ chức xã hội bảo vệ môi trường sống quanh ta.

 

  • Khung của túi lọc khí loại này được thiết kế với khả năng chống ăn mòn cao, đảm bảo chất lượng cũng như độ bền của sản phẩm lâu dài.

 

  • Sản phẩm túi lọc khí này được thiết kế rất hữu dụng, rất dễ lắp đặt và sử dụng. Chỉ cần vài thao tác rất đơn giản là khách hàng đã có thể thiết kế cũng như thi công được hệ thống phòng sạch.

 

  • Tấm lọc khí này được sản xuất theo tiêu chuẩn G2 với khả năng lọc khí hiệu quả giúp giữ lại các hạt bụi có cỡ từ 1 micromet cho đến 10 micromet, từ đó vừa giúp bảo vệ sức khỏe con người mà lại giúp cho các bộ lọc thứ cấp tăng tuổi thọ.

 

 

Túi lọc khí AHU F7 có khả năng là giải pháp lọc khí hoàn hảo

 

Mua túi lọc khí AHU ở đâu tốt nhất

 

CÔNG TY TNHH SX-TM-DV 2G hiện nay đang là cơ sở sản xuất túi lọc khí AHU có kinh nghiệm và uy tín lâu năm trên thị trường. Công ty đã đầu tư trang thiết bị hiện đại, tiên tiến, nguồn nguyên liệu rõ ràng, có nhà xưởng sản xuất độc lập cùng đội ngũ công nhân và nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, có tay nghề kỹ thuật cao, đây là yếu tố đầy đủ để có thể sản xuất ra những sản phẩm chất lượng cao trong lĩnh vực lọc khí, lọc bụi. Chính vì vậy, khi mua bất kỳ sản phẩm túi lọc khí hay lọc bụi tại đây, khách hàng có thể hoàn toàn an tâm hít thở bầu không khí trong lành trong thời gian dài mà không cần lo lắng về vấn đề bụi có trong môi trường sống. Nhằm mang lại cho khách hàng thêm nhiều lợi ích khi lựa chọn sản phẩm, công ty đã và đang thực hiện nhiều chương trình giảm giá, khuyến mãi, chiết khấu khi mua sản phẩm hoặc là khách hàng hay đối tác thân thiết của công ty. Công ty cam kết sẽ giúp cho khách hàng có được sự hài lòng cao nhất để khách hàng luôn vững tin về việc sử dụng sản phẩm lọc khí tại đây.

 

Nếu có nhu cầu sử dụng túi lọc bụi khí AHU, hãy lựa chọn ngay sản phẩm được sản xuất bởi CÔNG TY TNHH SX-TM-DV 2G. Đây chắc chắn là địa chỉ uy tín trong lĩnh vực lọc bụi, lọc khí. Hãy truy cập ngay vào trang web: https://thietbilockhi.vn/ để tìm kiếm thông tin về sản phẩm phù hợp và được nhân viên hỗ trợ online ngay trên hệ thống hoặc có thể hỗ trợ qua đường dây nóng có trên website chính thức của công ty.

 


Trở lại      In      Số lần xem: 307
Tin tức liên quan

CÔNG TY TNHH SX TM DV 2G

 

Địa chỉ: 155 Ngô Quyền, P.Hiệp Phú, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM

Liên hệ:  Mr.Lịch (0944 945 339)        Email : lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Liên hệ:  Mr.Luân (0931 067 020)        Email : sales01.2g@gmail.com

Thông báo bộ công thương

Thiết kế bởi www.webso.vn